Impact-Site-Verification: 71731b28-6515-46b4-a1fe-c3af7dfa427f Android News: Google เตรียมขยายการซื้อขายแอพพลิเคชั่น - Happy Tech Blog

Header Ads

Hightlight

Android News: Google เตรียมขยายการซื้อขายแอพพลิเคชั่น




Google เตรียมขยายฐานการซื้อขายแอพพลิเคชั่นเพิ่มเติม เนื่องจากยังมีอีกหลายประเทศที่ยังไม่สามารถซื้อขายแอพได้ ทำให้ผู้ใช้งานที่มีความต้องการเสียเงินซื้อแอพดีๆ ต้องพลาดโอกาสไป

......

แอพพลิเคชั่นของ Android ในตอนนี้มีมากกว่าสามหมื่นแอพให้ดาวโหลดไปใช้งานกัน แต่ในจำนวนผู้ใช้งานหากถูกใจ และต้องการหาซื้อเวอร์ชั่นเต็มๆ มาใช้งานก็อาจจะเป็นเรื่องยากในหลากหลายพื้นที่ ที่ Google ยังไม่ได้เปิดให้บริการ ทำให้งานนี้ Google เตรียมแผนขยายช่องทางหรือพื้นที่การซื้อขายแอพเพิ่มเติมไปทั่วโลก ซึ่งตอนนี้ที่แคนนาดาเองก็ยังเป็นส่วนหนึ่งในแผนงานขยายการซื้อขายแอพใน ครั้งนี้ ส่วนประเทศไทยคงต้องรออัพดับท้ายๆ กระมัง กว่าจะมาถึง ตอนนี้ก็ใช้แอพฟรีๆ และช่องทางอื่นๆ กันไปก่อน แต่อนาคต Google คงผลักดันให้ครบทุกภูมิภาคทั่วโลก ด้วยการเติบโตของแบรนด์ต่างๆ ที่ลงมาลุยด้วยกันเป็นส่วนช่วยผลักดันการขยายตัวของผู้ใช้งาน Android Phone และทำให้เป็นโอกาสที่จะขยายช่องทางการจำหน่ายแอพพลิเคชั่นอย่างจริงจังได้ เสียที

อ้างอิง feelandroid

ไม่มีความคิดเห็น

======= Start Skimlink ======= ======= Stop Skimlink =======