Impact-Site-Verification: 71731b28-6515-46b4-a1fe-c3af7dfa427f TB News: ลือ HTC Flyer อัพเดท 3.2 ก่อนใคร - Happy Tech Blog

Header Ads

Hightlight

TB News: ลือ HTC Flyer อัพเดท 3.2 ก่อนใคร


HTC Flyer ในวันนี้ยังเป็น Tablet 7 นิ้วที่มาพร้อมกับ Android เฟิร์มแวร์เวอร์ั่น 2.3 (Gingerbread) แน่นอนว่า ณ วันนี้ยังไม่มีใครสามารถไป Honeycomb ได้ แต่อนาคตอันใกล้ HTC อาจจะก้าวข้ามไปถึงเวอร์ชั่น 3.2




หลังจากที่วางจำหน่ายในบ้านเราไปเรียบร้อยแล้วกับ HTC Flyer ซึ่งแน่นอนว่ายังเป็นเฟิร์มแวร์เวอร์ชั่น 2.x และ HTC ยืนยันว่าจะอัพเกรดเป็น 3.0 ได้แน่นอน แต่ทว่าวันนี้เองมี Huawei มาประกาศว่าจะเป็น Tabet 7 นิ้วที่มาพร้อมกับ Android 3.2 เป็นรายแรกของโลก ซึ่งต้องรอลุ้น แต่สำหรับ HTC Flyer แล้ว คงเรียกว่าเป็น Tablet ขนาด 7 นิ้ว ที่ใช้ Android 3.2 ในฉบับอัพเกรดได้เป็นรายแรกของโลก? ก็คงต้องรอลุ้นอีกเช่นเดียวกัน
หลังจากที่ Android 3.0 เปิดตัวพร้อม Tablet 10.1 นิ้วมากมายหลายรุ่น แต่ยังต้องมีการปรับปรุงอีกเยอะ ซึ่งในเดือนหน้าคาดว่าจะได้เห็นการทยอยอัพเกรดกัน แต่สำหรับ Tablet 7 นิ้วแล้ว HTC Flyer ดูจะมีภาษีมากที่สุด แต่ทั้งนี้คงต้องรอดูคู่แข่งอย่าง Samsung Galaxy Tab ที่ตอนนี้ในบ้านเรายังคงมีกระแสแรงไม่น้อยเลยทีเดียว ว่าจะสามารถอัพเกรดได้ด้วยหรือไม่ แต่หากอัพเกรดได้จริง Samsung Galaxy Tab จะโทรศัพท์ไม่ได้ในทันที ซึ่งแน่นอนว่า HTC Flyer คงจะมีเปอร์เซ็นต์สูงกว่า ที่จะได้ชื่อว่าเป็น Tablet 7 นิ้วรายแรกในประเทศไทย ที่ได้รับการอัพเกรด 3.x
อ้างอิง htcpedia

ไม่มีความคิดเห็น

======= Start Skimlink ======= ======= Stop Skimlink =======