Impact-Site-Verification: 71731b28-6515-46b4-a1fe-c3af7dfa427f TB News: Huawei หวังส่ง MediaPad สร้างชื่อ Tablet 7 นิ้ว 3.2 dual-core รายแรกของโลก - Happy Tech Blog

Header Ads

Hightlight

TB News: Huawei หวังส่ง MediaPad สร้างชื่อ Tablet 7 นิ้ว 3.2 dual-core รายแรกของโลก





อีกไม่นานกระแส Tablet 7 นิ้วจะตามมา ด้วยเฟิร์มแวร์เวอร์ชั่นล่าสุดที่จะส่งให้ Tablet ทั่วโลก และ Huawei ก็เตรียมส่ง MediaPad ขนาด 7 นิ้วเป็น Dual-Core รายแรกของโลก ที่มาพร้อมกับ เฟิร์มแวร์ 3.2 เช่นกัน






เรื่อง ที่หนึ่งของโลก หรือรายแรกของโลก นี่มันก็สำคัญไม่น้อย ก่อนหน้านี้ LG Optimus 2X ก็มีการจดบันทึกลงในกินเนสบุ๊คเรียบร้อยแล้ว สำหรับ Huawei ก็เช่นเดียวกัน ตอนนี้กำลังเคลมว่า MediaPad 7 นิ้วของตน กำลังจะกลายเป็น Tablet ขนาดหน้าจอ 7 นิ้ว ที่ใช้ CPU Dual-Core เปิดตัวพร้อมกับ Android เฟิร์มแวร์ล่าสุด 3.2 (Honeycomb) เป็นรุ่นแรกของโลก

จากข้อมูล Android 3.2 นั้นไม่ต่างจาก 3.1 หากแต่ Android 3.2 ออกแบบมาเพื่อใช้งานบน Tablet ขนาด 7 นิ้วโดยเฉพาะ แน่นอนว่า MediaPad ก็อาจจะได้รับสิทธิ์นั้นในทันทีที่ Google ปล่อยออกมาอย่างเป็นทางการ สเปคของ MediaPad บางเพียงแค่ 10.5 มม. ไม่ได้บางที่สุด แต่ก็ได้ใจล่ะ มาพร้อมกับหน้าจอเทคโนโลยี IPS กล้องด้านหลัง 5 ล้านพิกเซล ส่วนกล้องด้านหน้า 1.3 ล้านพิกเซล มี GPS ในตัว พร้อมการเชื่อมต่อที่รองรับ 3G หรือ HSPA 14.4 Mbps ใช้งานได้ยาวนานกว่า 6 ชั่วโมง ที่สำคัญจากการโปรโมตเรื่อง CPU ใช้ Dual-Core โดยงานนี้ตรงมาจาก Qualcomm ความเร็ว 1.2 GHz น้ำหนักประมาณ 390 กรัม เรื่องขนาดและน้ำหนักเชื่อว่าพกพาสะดวกแน่นอน และเชื่อไหมว่าจะมาพร้อมกับ Full HD ทั้งเล่นและบันทึก สุดท้ายมีพื้นทีเก็บข้อมูลแค่ 8 GB เห็นจะไม่พอแต่ก็สามารถใส่ microSD ได้ รองรับสูงสุดตอนนี้คงไม่หนีจาก 32GB แน่นอน และคาดว่าจะเปิดตัวในอเมริกาใน Q3 ปีนี้นี่เอง นั่นหมายความว่าเราอาจจะเห็น Android 3.2 มาในช่วงดังกล่าวกับอีกหลายรุ่นที่ ทยอยเปิดตัวในช่วงนี้
อ้างอิง tabet-news

ไม่มีความคิดเห็น

======= Start Skimlink ======= ======= Stop Skimlink =======