Impact-Site-Verification: 71731b28-6515-46b4-a1fe-c3af7dfa427f WP News: จาก Mango ไป Tango และจบที่ Apollo สูตรสำเร็จ Windows Phone - Happy Tech Blog

Header Ads

Hightlight

WP News: จาก Mango ไป Tango และจบที่ Apollo สูตรสำเร็จ Windows Phone




มาแล้วสูตรสำเร็จ Windows Phone ที่ Mango จะออกอัพเดทมาเร็วๆ นี้ แต่จากแหล่งข่าว ไม่ใช่แค่รหัส Mango เท่านั้นที่เรารอกันอยู่ งานนี้พอกินมะม่วงเสร็จแล้ว ก็เตรียมไปเต้นรำจังหวะ Tango กันต่อ สุดท้ายก็ไปขึ้นจรวจโครงการ Apollo กันเลยทีเดียว



อาจจะเรียกได้ว่าเป็นสูตรสำเร็จของ Windows Phone? ที่ตอนนี้ไม่เพียงแต่อัพเดท Mango เท่านั้น แต่ยังเตรียมอัพเดทอื่นๆ ไว้อีกเพียบ โดยต้นข่าวจาก Digitime เผยว่ายอดสั่งการผลิตของ Compal Communications มากขึ้น จาก Nokia ที่คาดว่าจะพร้อมวางจำหน่าย Windows Phone Mango update version ใน Q4 ปีนี้ ซึ่ง Nokia เองได้ว่าจ้าง Compal ออกแบบให้หรือที่เรียกว่า ODM เรียบร้อย โดยลด R&D ของตนเองลง แต่นั่นก็ไม่สำคัญเท่า Compal มีการเซ็นต์สัญญากับ Microsoft ในการผลิต Windows Phone ที่ใช้อัพเดท Mango รวมถึงอัพเดท Tango ด้วย นั่นหมายความว่า Microsoft เตรียมตัวเอาไว้ล่วงหน้าสำหรับการอัพเดทเรียบร้อยแล้วครับผม อาจจะเรียกเวอร์ชั่นนี้ว่า 7.75? หรือ 7.5 R2 หรืออื่นๆ และสุดท้าย codename ที่เราเคยได้ยิน Apollo ที่คาดว่าจะเป็น Windows Phone 8? งานนี้รอจัดหนักอย่างเดียวเลยนะ Microsoft แต่ต้องลองดูว่าหลังจาก Nokia จะเข้ามาถล่มตลาดแล้ว ผลออกมาจะเป็นอย่างไรในปีหน้า
อ้างอิง pocketnow

ไม่มีความคิดเห็น

======= Start Skimlink ======= ======= Stop Skimlink =======