Impact-Site-Verification: 71731b28-6515-46b4-a1fe-c3af7dfa427f Android News: HTC หรือ Samsung จะได้เป็น รุ่นถัดไป Nexus+ - Happy Tech Blog

Header Ads

Hightlight

Android News: HTC หรือ Samsung จะได้เป็น รุ่นถัดไป Nexus+







ข่าวในสมัยนี้ มักจะมีหลุดมาจากบน twitter หรือบรรดา social ต่างๆ แต่ต้องกรองกันให้ดี ดังเช่นตอนนี้ มีการชิงพื้นที่ Google Phone หรือที่เรารู้จักกันในซีรีส์ดังอย่าง Nexus ที่ประสบความสำเร็จไม่น้อย งานนี้คงชิงกันระหว่าง HTC และ Samsung

มีข้อความทวีตมาจาก Samsung Romania ว่า Nexus รุ่นใหม่ จะใช้หน้าจอ Super-AMOLED HD นั่นหมายถึง หากเป็นจอเทคโนโลยีนี้ Samaung คงต้องคว้าไปกินอีกเช่นเคย แต่ทว่า ความเป็นไปได้จะมี? Google จะลำเอียงไม่ให้พาร์ทเนอร์รายอื่นๆ ได้แจ้งเกิดบน Google Phone บ้างหรือไร? อันนี้ต้องติดตามกัน ซึ่งมีการคาดการว่า อาจจะเป็นสองรายหลักนี้ โดยอีกหนึ่งกระแส มีความเป็นไปได้ว่า HTC อาจจะคว้า Nexus รุ่นต่อไป เพราะ ล่าสุด HTC ได้ออกรุ่น Chacha และ Salsa ที่มีปุ่ม Facebook ให้ใช้งาน นั่นหมายถึง อนาคตอาจจะมีปุ่ม Google + อยู่บนตัวเครื่องก็ได้ เพราะวันนี้ก็มีเพียง HTC รายเดียวเท่านั้นที่ปล่อย Social Phone ตัวเป็นๆ ออกมาสู่ตลาด และอาจจะเรียก Nexus รุ่นต่อไปว่า Nuxus+
โดยครั้งนี้คงเป็นการชิงพื้นที่ข่าว และการคาดเดา ว่ารายใดจะได้ Nexus รุ่นต่อไป แต่อย่างไรก็ตามหากเป็น Nexus ผู้ใช้งานอย่างเราก็คงรู้กันดีว่า มันจะได้รับเฟิร์มแวร์ตัวล่าสุดก่อนใครๆ หากออกมาในปลายปีนี้จริง คงมาพร้อมกับ Ice cream sandwich แน่นอน และ เป็นอีกหนึ่งครั้งที่สาวก Google จะต้องตัวเบาหวิวจาก Nexus+
อ้างอิง androidheadlines

ไม่มีความคิดเห็น

======= Start Skimlink ======= ======= Stop Skimlink =======