Impact-Site-Verification: 71731b28-6515-46b4-a1fe-c3af7dfa427f Android News: Motorola Dinara สเปคเทพต่อจาก Bionic - Happy Tech Blog

Header Ads

Hightlight

Android News: Motorola Dinara สเปคเทพต่อจาก Bionic



รู้สึกว่า Motorola จะเป็นผู้นำในเรื่องการออกเครื่องรุ่นใหม่ สเปคเทพขึ้นทุกวันๆ ล่าสุดเตรียมส่งรหัส Dinara ลงตลาด โดยคาดว่ามีความละเอียดกล้อง 13 ล้านพิกเซล หน้าจอความละเอียดแบบ HD

อาจจะเรียกเจ้า Motorola Dinara ที่ลือกันว่าจะเปิดตัวปลายปีนี้ เป็น Super Smartphone ตัวแรกก็ว่าได้ โดยเบื้องต้นคาดว่าจะมีสเปคเทพ อาทิเช่น RAM 1GB หน้าจอกว้างกว่า Bionic (แต่ตัวเครื่องขนาดเท่ากัน) และมีความละเอียดในระดับ HD เลยทีเดียว ณ ปัจจุบันยังมีไม่กี่รุ่นที่มีความละเอียดระดับ qHD และแถมให้ความละเอียดกล้องมามากถึง 13 ล้านพิกเซล และคาดว่าบางและน้ำหนักเบามาก ส่วนเรื่องแบตไม่สามารถถอดเปลี่ยนได้ โดยงานนี้คาดว่ายังมาพร้อมกับ Gingerbread ยังไม่ถึงขนาด Ice Cream Sandwich แสดงว่าจะออกมาในปลายปีนี้แน่นอน
Motorola ในบ้านเราเพิ่งส่ง Atrix ออกมาไม่นาน สเปคและราคาก็ไม่ได้ด้อยกว่ารุ่นอื่นๆ ในตลาด หากแต่ว่า เครื่องอีกมากมายหลายรุ่นจาก Motorola ที่มีข่าวลือออกมาอย่างต่อเนื่อง จะเข้ามาไทยหรือไม่ต้องรอทางผู้นำเข้าจัดมาให้อีกครั้ง แต่สำหรับ Dinara รุ่นนี้ไม่ควรพลาดด้วยประการทั้งปวงนะครับ SiS Distribution PCL.
เกร็ดน้อย Dinara เป็นชื่อภูเขาที่อยู่ในประเทศโครเอเชีย บอสเนีย และ เฮอเซโกวีน่า
อ้างอิง Droidlife

ไม่มีความคิดเห็น

======= Start Skimlink ======= ======= Stop Skimlink =======