Impact-Site-Verification: 71731b28-6515-46b4-a1fe-c3af7dfa427f iNews: ลือ Apple สั่งออเดอร์ iPhone รุ่นใหม่ถึง 15 ล้านเครื่อง - Happy Tech Blog

Header Ads

Hightlight

iNews: ลือ Apple สั่งออเดอร์ iPhone รุ่นใหม่ถึง 15 ล้านเครื่อง



iPhone รุ่นใหม่ที่กำลังจะออกมา ซึ่งข่าวก็ว่าจะออกมาสองรุ่นทั้ง iPhone 4S และ iPhone 5 งานนี้มีลืออีกระลอก คาดว่า Apple เตรียมล้างคอรอ สั่ง iPhone รุ่นใหม่ไปแล้ว 15 ล้านเครื่อง งานนี้ยังต้องเข้าแถวกันอีกไหม?



ข่าวลือจาก Digitimes ว่ามีการสั่งออเดอร์ไปยังโรงงาน Pegatron ที่ไต้หวัน จาก Apple ซึ่งเป็น iPhone รุ่นใหม่ จำนวน 15 ล้านเครื่อง ซึ่งจากแหล่งข่าวยืนยันว่าไม่ใช่ iPhone 4 ล๊อตใหม่แน่นอน ซึ่งหากจำได้ Apple เคยมียอดขายในช่วงเดือนแรกๆ ที่เปิดตัว iPhone รุ่นใหม่แตะหลักล้านเครื่องอยู่แล้ว จนในปัจจุบัน Apple เองมีการส่ง iPhone จำหน่ายในควอเตอร์แรกของปีนี้เป็นจำนวน 16.24 ล้านเครื่อง และควอเตอร์ที่สอง 18.65 ล้านเครื่อง ทั่่วโลก
นั่นหมายถึง จำนวน 15 ล้านเครื่องที่สั่งเอาไว้ คงหมดไปในไม่กี่เดือน หรือไม่เกินหนึ่งควอเตอร์เท่านั้นเอง แต่ก็คงเพียงพอกับความต้องการในช่วงแรก ที่คาดว่าจะถล่มทลายเหมือนเคย และถ้าจะถามว่าต้องไปต่อคิว เข้าแถวกันอีกหรือไม่ ฟันธง เตรียมตัวเมื่อยกันได้เลย อีกไม่กี่เดือนรู้กัน
อ้างอิง arstechnica

ไม่มีความคิดเห็น

======= Start Skimlink ======= ======= Stop Skimlink =======