Impact-Site-Verification: 71731b28-6515-46b4-a1fe-c3af7dfa427f PR: ทรูมูฟและซัมซุง ผสานสองพลังความเร็วและแรงแก่ลูกค้าทรูมูฟ มอบประสบการณ์ความเร็วสูงสุด 21 Mbps - Happy Tech Blog

Header Ads

Hightlight

PR: ทรูมูฟและซัมซุง ผสานสองพลังความเร็วและแรงแก่ลูกค้าทรูมูฟ มอบประสบการณ์ความเร็วสูงสุด 21 Mbps






ทรูมูฟ ผู้นำโมบายล์ ไฮสปีด อินเทอร์เน็ต เตรียมความพร้อมมอบสุดยอดสมาร์ทโฟนที่มาแรงที่สุดในไทย “ซัมซุง กาแล็คซี่ เอส ทู” สมาร์ทโฟนเทคโนโลยีล้ำสมัยที่รองรับความเร็วได้สูงสุดถึง 21 Mbps โดยจัดเอ็กซ์คลูซีฟปาร์ตี้มอบเครื่องแก่ลูกค้าทรูมูฟ ซึ่งจะเป็นสาวกแอนดรอยด์กลุ่มแรกของไทยที่จะได้ใช้งานสมาร์ทโฟนสุดแรงนี้ได้แรงและเร็วเต็มประสิทธิภาพกับเทคโนโลยี 3G บนเครือข่ายทรูมูฟ ณ ทรูคอฟฟี่ ชั้นล่าง ดิจิตอลเกตเวย์ สยามสแควร์ เมื่อเร็วๆ นี้






พลอย - เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ ซูเปอร์สตาร์สาวตัวจริง แรงจริง เปิดตัวพร้อมกับซูเปอร์คาร์ เฟอร์รารี่คันหรู พร้อมกับนางแบบสาว 20 ชีวิต การันตีถึงความแรงของสุดยอดดีไวซ์จากทรูมูฟ สมาร์ทโฟนเพียงหนึ่งเดียวที่สามารถรองรับความเร็วสูงสุดได้ 21 Mbps




คนมาต่อแถวรอรับเครื่องซัมซุง กาแล็คซี่ เอส ทู
แม้จะยังไม่ถึงเวลารับเครื่องที่กำหนดไว้ในเวลา 17.30 น. แต่สาวกแอนดรอยด์ และแฟนพันธ์แท้ซัมซุงต่างใจจดจ่อ พากันมาต่อคิวรอคอยรับมอบเครื่องซัมซุง กาแล็คซี่ เอส ทู จากทรูมูฟ สมาร์ทโฟนสุดล้ำแห่งยุคที่รองรับความเร็วได้สูงถึง 21 Mbps






คนแรกที่ได้รับเครื่องซัมซุง กาแล็คซี่ เอส ทู
หนุ่มใหญ่วัย 60 ปี สุดปลื้ม เป็นลูกค้าคนแรก ที่ได้สัมผัสประสบการณ์แรงจริง เร็วจริง ของซัมซุง กาแล็คซี่ เอส ทู หลังมารอเข้าคิวตั้งแต่บ่าย 2 โมง เผยไม่เคยมีประสบการณ์ใช้เครื่องแอนดรอยด์มาก่อน แต่เห็นกระแสความแรงจากเว็บไซต์ที่ประเทศเกาหลีได้รับความนิยมอย่างมาก มีคนเข้าคิวจองแบบถล่มทลาย และเห็นข้อมูลว่าเครื่องเร็วและแรงดี จึงสนใจอยากลองใช้

ไม่มีความคิดเห็น

======= Start Skimlink ======= ======= Stop Skimlink =======