Impact-Site-Verification: 71731b28-6515-46b4-a1fe-c3af7dfa427f PR: Focus เตรียมเปิดตัว DecoShield นวัตกรรมใหม่ของการปกป้องอุปกรณ์มือถือ/แท็บเล็ตอย่างมีสไตล์ ในงาน Commart X’Gen 2011 - Happy Tech Blog

Header Ads

Hightlight

PR: Focus เตรียมเปิดตัว DecoShield นวัตกรรมใหม่ของการปกป้องอุปกรณ์มือถือ/แท็บเล็ตอย่างมีสไตล์ ในงาน Commart X’Gen 2011











Focus เตรียมเปิดตัว DecoShield นวัตกรรมใหม่ของการปกป้องอุปกรณ์มือถือ/แท็บเล็ตอย่างมีสไตล์ ในงาน Commart X’Gen 2011
นายอมรศักดิ์ แดงแสงทอง รองประธานฝ่ายการตลาด บริษัท ดีพลัส เทรดดิ้ง (ประเทศไทย) จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายแผ่นฟิล์มกันรอยโทรศัพท์มือถือและคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ค ภายใต้แบรนด์ Focus เปิดเผยว่า เตรียมเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ Focus : DecoShield แผ่นฟิล์มตกแต่งรอบตัวเครื่อง เพื่อการปกป้องอุปกรณ์มือถือ/แท็บเล็ต อย่างมีสไตล์ ออกสู่ตลาดในงานคอมมาร์ทที่จะถึงนี้



ทั้งนี้ DecoShield คือแผ่นฟิล์มตกแต่งที่มีประสิทธิภาพในการป้องกันรอยขีดข่วนสูง ด้วยวัสดุคุณภาพของ 3M จากประเทศญี่ปุ่น ที่มีเทคโนโลยี Comply Performance เอกลักษณ์เฉพาะของ 3M ที่ช่วยให้ติดตั้งง่ายไม่มีฟองอากาศ และสามารถลอกออกได้โดยไม่ทิ้งคราบกาว เช่นเดียวกับการตกแต่งและปกป้องชิ้นส่วนรถยนต์

พบกับโปรโมชั่นพิเศษ สำหรับการติดฟิล์ม Focus DecoShield สำหรับ iPad2 หรือ Samsung Galaxy Tab ภายในงานสามารถรับสิทธิติดฟิล์มกันรอยหน้าจอแบบ Hi-Definition ได้ในราคาเพียง 1 บาท ที่บูธ E5 ห้องบอลรูม , บูธ K28 โซน C ชั้นล่าง และ บูธ B1 โซน C ชั้นบน ในงาน Commart X’Gen 2011 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ระหว่างวันที่ 21-24 กรกฎาคมนี้

ไม่มีความคิดเห็น

======= Start Skimlink ======= ======= Stop Skimlink =======