Impact-Site-Verification: 71731b28-6515-46b4-a1fe-c3af7dfa427f PR: Google แต่งตั้งผู้บริหารใหม่ประจำประเทศไทย - Happy Tech Blog

Header Ads

Hightlight

PR: Google แต่งตั้งผู้บริหารใหม่ประจำประเทศไทย




(กรุงเทพฯ, ประเทศไทย, 19 กรกฏาคม 2554) - Google เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประกาศ การแต่งตั้ง อริยะ พนมยงค์ ในตำแหน่ง ผู้จัดการประจำประเทศไทย หลังจากที่ใช้เวลาและกระบวนการคัดเลือกผู้ที่เหมาะสม
ในการเป็นผู้นำทีมสำหรับประเทศไทยอย่างเข้มข้นและยาวนาน

Google สร้างขึ้นจากกรอบความคิดที่การทำงานต่างๆ ล้วนมีความท้าทายสูง และความท้าทายนั้นควรมาพร้อมกับ
ความสนุกสนานควบคู่กันไป ดังนั้นเมื่อ Google เฟ้นหาผู้บริหารคนใหม่ที่จะมาเป็นผู้นำสำหรับการดำเนินธุรกิจ
ในประเทศไทย ผู้บริหารที่เหมาะกับตำแหน่งนี้จำเป็นต้องมีเอกลักษณ์เฉพาะตัวทั้งในด้านการทำงาน
แบบมืออาชีพและสะท้อนความเป็น Google ที่แท้จริงในตัวตน หรือที่คนภายในองค์กรเรียกว่า Googley

ด้วยประสบการณ์กว่า 14 ปีในวงการโทรคมนาคม ซอฟต์แวร์ บริหารจัดการ และการเป็นที่ปรึกษา พร้อมกับปริญญาโทสองใบ ด้านคณิตศาสตร์และไอทีจากมหาวิทยาลัย Marne-La-Vallée ประเทศฝรั่งเศส และด้านวิทยาการจัดการจาก  London School of Economics ประเทศอังกฤษ คุณอริยะ สามารถพูดได้ถึง 4 ภาษา ซึ่งทุกคุณสมบัติเหล่านี้ สะท้อนถึงวัฒนธรรมของ Google ที่เห็นคุณค่าและให้ความสำคัญกับคนที่มีความมุ่งมั่น
ที่จะเข้าถึงเเละแก้ปัญหาด้วยวิธีการที่สร้างสรรค์อย่างจริงจัง

มร. จูเลียน เพอร์ซูด กรรมการผู้จัดการ Google เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ อธิบายว่า Google รอคอยการแต่งตั้งตำแหน่งนี้ “คุณอริยะกำลังเข้ามาในเวลาที่น่าตื่นเต้นของเราในประเทศไทย เพราะเมื่อเร็วๆ นี้ก็มีการเปิดตัวโปรแกรมธุรกิจไทย Go Online และแคมเปญโฆษณาทางโทรทัศน์ของ Google Chrome ในแคมเปญ “เว็บคือสิ่งที่คุณสร้างสรรค์” จูเลียนกล่าว “ผมดีใจมากที่ได้ต้อนรับคนที่มีความสามารถเช่น
คุณอริยะเข้ามาในทีมของเรา”

ก่อนหน้านี้คุณอริยะดำรงตำแหน่งเป็น หัวหน้าคณะผู้บริหาร ด้านการพาณิชย์คอนเวอร์เจนซ์ ที่ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด โดยปัจจุบันมีหน้าที่รับผิดชอบด้านการขายและพัฒนาธุรกิจของ Google ในประเทศไทย

คุณอริยะ กล่าวเพิ่มเติมว่า “ผมชื่นชม Google อยู่เสมอ ไม่ว่าจะในเรื่องนวัตกรรม ความคิดสร้างสรรค์และ
วิธีการต่างๆ ที่มีบทบาทต่อการเปลี่ยนแปลงชีวิตของพวกเรา และเชื่อว่า Google ประเทศไทย
จะนำเสนอประสบการณ์ต่างๆ จากในและต่างประเทศ, เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้ใช้ชาวไทย นักโฆษณาและพันธมิตรต่างๆ ในประเทศได้เข้าถึงและใช้บริการที่ดียิ่งขึ้นด้วยความเข้าใจที่ลึกซึ้งในตลาดท้องถิ่น”

Google กำลังมองหาผู้ที่มีคุณสมบัติเหมาะสมเพื่อเข้าร่วมทีม Google ประเทศไทย โดยสามารถดูตำแหน่งงานที่กำลังเปิดรับสมัคร ได้ที่ http://www.google.com.sg/intl/en/jobs/singapore/

เกี่ยวกับบริษัท Google Inc.
นวัตกรรมเทคโนโลยีการค้นหาของ Google เชื่อมโยงผู้ใช้หลายล้านคนทั่วโลกเข้ากับข้อมูลต่างๆ ในแต่ละวัน  Google ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2541 โดยนักศึกษาปริญญาเอกจากมหาวิทยาลัยสแตนฟอร์ด แลร์รี่ เพจ และเซอร์เกย์ บริน และปัจจุบัน Google เป็นทรัพย์สิน บนเว็บที่มีมูลค่าสูงสุดในตลาดสำคัญๆ ทุกตลาดทั่วโลกโปรแกรมการโฆษณา แบบเจาะกลุ่มเป้าหมายของ Google ช่วยให้องค์กรธุรกิจทุกขนาดได้รับผลตอบแทนทางธุรกิจที่สามารถวัดผลได้ ทั้งยังช่วยปรับปรุงประสบการณ์การใช้งานเว็บโดยรวมอีกด้วย  Google มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ซิลิคอนวัลเลย์ และมีสำนักงานสาขาในทวีปอเมริกา ยุโรป และเอเชีย  หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม โปรดเยี่ยมชม http://www.google.co.th

ไม่มีความคิดเห็น

======= Start Skimlink ======= ======= Stop Skimlink =======