Impact-Site-Verification: 71731b28-6515-46b4-a1fe-c3af7dfa427f PR: มีเดีย อินฟินิตี้ ต้อนรับวันแม่ด้วยของขวัญสื่อรักแทนใจ กับ “ ซุปเปอร์อาม่า มัม อิดิชั่น ” - Happy Tech Blog

Header Ads

Hightlight

PR: มีเดีย อินฟินิตี้ ต้อนรับวันแม่ด้วยของขวัญสื่อรักแทนใจ กับ “ ซุปเปอร์อาม่า มัม อิดิชั่น ”


บริษัท มีเดีย อินฟินิตี้ จำกัด ต้อนรับวันแม่ด้วยของขวัญสุดพิเศษแทนความรัก ความห่วงใยกับมือถือ “ ซุปเปอร์อาม่า มัม อิดิชั่น ” (Super R-Ma MOM Edition) ด้วยความโดดเด่นที่แตกต่างจาก Super R-Maเดิม ที่มาพร้อมกับตัวเครื่องสีฟ้า-ขาว ที่เป็นสีแสดงถึงความบริสุทธิ์และความอ่อนโยน  อีกทั้งยังสามารถบันทึกภาพความทรงจำดีๆในวันแม่ได้  ด้วยกล้องถ่ายภาพนิ่งที่มีความละเอียดเพิ่มขึ้นถึง 8แสนพิกเซล ตัวอักษรขนาดใหญ่ใช้งานง่าย  และมีระบบ SOS เพื่อขอความช่วยเหลืออำนวยความสะดวกไว้ให้ได้ใช้งาน  รวมถึงฟังก์ชั่น Handlens Camera ที่สามารถเป็นแว่นขยายให้คนที่เรารักอ่านหนังสือ หรือข้อความได้ชัดเจนมากยิ่งขึ้น และมาพร้อมกับกล่องลวดลายมะลิน่ารักที่สามารถมอบเป็นของขวัญให้กับคุณแม่ได้ทันที
“ ซุปเปอร์อาม่า มำอิดิชั่น ” (Super R-Ma MOM Edition) วางจำหน่ายแล้วในราคาเพียง 1,990 บาท โดยผู้สนใจสามารถหาซื้อได้ที่ตัวแทนจำหน่ายโทรศัพท์มือถือมีเดีย อินฟินิตี้ และดีแทคช็อป ทุกสาขา   โดยผู้สนใจสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทางคอลเซ็นเตอร์ โทร : 0-2732-9922 ,0-2611-5588 หรือwww.media-infinity.com , www.infinity-phone.com

ไม่มีความคิดเห็น

======= Start Skimlink ======= ======= Stop Skimlink =======