Impact-Site-Verification: 71731b28-6515-46b4-a1fe-c3af7dfa427f PR: โซนี่ อีริคสัน ตอกย้ำแบรนด์คอมมูนิเคชั่นเอ็นเตอร์เทนต์เมนต์ของเมืองไทย - Happy Tech Blog

Header Ads

Hightlight

PR: โซนี่ อีริคสัน ตอกย้ำแบรนด์คอมมูนิเคชั่นเอ็นเตอร์เทนต์เมนต์ของเมืองไทย

 





 บริษัท โซนี่ อีริคสัน โมบายล์ คอมมิวนิเคชั่น (ประเทศไทย) จำกัด ตอกย้ำแบรนด์คอมมูนิเคชั่นเอ็นเตอร์เทนต์เมนต์ของเมืองไทย ด้วยการ แต่งตั้ง บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด ให้เป็นผู้จัดจำหน่ายอุปกรณ์เสริมโทรศัพท์มือถือแบรนด์โซนี่อีริคสันอย่าง เป็นทางการ โดยอาศัยจุดแข็งของอาร์ทีบีฯในการเป็นผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายอุปกรณ์เสริม โทรศัพท์มือถือผ่านตัวแทนจำหน่ายที่มีอยู่ทั่วประเทศ จึงมั่นใจว่าความร่วมมือในครั้งนี้สามารถขยายตลาดอุปกรณ์เสริมได้เป็นอย่าง ดี

นายอิทธิพล  พันธุพงศ์  ผู้จัดการฝ่ายการตลาด บริษัท โซนี่ อีริคสัน โมบายล์ คอมมิวนิเคชั่น (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “จากการที่ทางบริษัทฯได้มีนโยบายในการทำการตลาดควบคู่ไปกับพันธมิตรทาง ธุรกิจที่มีความแข็งแรงทางด้านต่างๆ เพื่อเสริมศักยภาพทางธุรกิจซึ่งกันและกันไปเมื่อต้นปีที่ผ่านมาแล้วนั้น ส่งผลดีต่อการกระจายสินค้าไปสู่ผู้บริโภคได้รวดเร็วและทั่วถึงมากยิ่งขึ้น  โดยล่าสุด  บริษัท โซนี่ อีริคสัน โมบายล์ คอมมิวนิเคชั่น (ประเทศไทย) จำกัด จึงได้ทำการแต่งตั้ง บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด ให้เป็นผู้จัดจำหน่ายอุปกรณ์เสริมโทรศัพท์มือถือภายใต้แบรนด์โซนี่อีริคสัน อย่างเป็นทางการ โดยอาศัยจุดแข็งของอาร์ทีบีฯที่มีความแข็งแกร่งในเรื่องของการเป็นผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายอุปกรณ์เสริมโทรศัพท์มือถือผ่านตัวแทนจำหน่ายที่มีอยู่ทั่ว ประเทศ  จึงทำให้ทางโซนี่อีริคสันมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่าความร่วมมือในครั้งนี้ นอกจากจะเป็นการเพิ่มช่องทางการจัดจำหน่ายและเพิ่มรายได้ให้กับบริษัทแล้ว ยังสามารถสร้างแบรนด์โซนี่อีริคสันได้เป็นอย่างดีอีกด้วย
ดร.บรรพต วัฒนสมบัติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด กล่าวว่า “อาร์ทีบีฯ มีความชำนาญทางด้านการจัดจำหน่าย และการดูแลลูกค้า รวมถึงมีความรู้เกี่ยวกับตลาดอุปกรณ์เสริมโทรศัพท์มือถือเป็นอย่างดี และเรามองเห็นว่าอุปกรณ์เสริมภายใต้แบรนด์ของโซนี่อีริคสันเป็นสินค้าที่ได้ รับความนิยมเป็นอย่างมาก อีกทั้งยังเป็นเป็นสินค้าที่ตรงกับช่องทางการจัดจำหน่ายของเราอยู่แล้ว ดังนั้น การเป็นตัวแทนจำหน่ายอุปกรณ์เสริมให้กับโซนี่อีริคสันอย่างเป็นทางการใน ครั้งนี้ จะสามารถผลักดันสินค้ากลุ่มนี้ให้ได้รับการตอบรับจากลูกค้าได้อย่างกว้าง ขวางอีกด้วย”

ไม่มีความคิดเห็น

======= Start Skimlink ======= ======= Stop Skimlink =======