Impact-Site-Verification: 71731b28-6515-46b4-a1fe-c3af7dfa427f TB News: Cisco ส่ง Cius ผงาด เกาะกระแสโซลูชั่นประชุมทางไกล - Happy Tech Blog

Header Ads

Hightlight

TB News: Cisco ส่ง Cius ผงาด เกาะกระแสโซลูชั่นประชุมทางไกล










อีกหนึ่งแบรนด์ ที่มาจากฝั่ง enterprise เตรียมส่ง Android Tablet ลุยตลาดองค์กรและโซลูชั่น โดย Cius จาก Cisco มีค่าตัวประมาณ 22,000 บาท มาพร้อม dock และสามารถใช้แปลงเป็น Video Conferrence และVoIP ได้ทันที



Cisco System ชื่อนี้เชื่อว่าหลายคนรู้จักกันดี หลายคนอาจจะยังไม่รู้จัก ให้ลองสอบถามจาก admin ที่บริษัทหรือมหาลัย จะพบว่าโดยส่วนใหญ่แล้วจะมีอุปกรณ์ทางด้าน network&security ของ Cisco ติดตั้งใช้งานอยู่ไม่มากก็น้อย โดยล่าสุด Cisco เตรียมออก Android Tablet ขนาดหน้าจอ 7 นิ้ว ความละเอียด 1024x0 พิกเซล ใช้ CPU Intel ATOM 1.6 GHz มาพร้อมกับ Android 2.2


Cisco ออกแบบให้ Cius สามารถเชื่อมต่อกับ HD Media Station หรือ dock สำหรับต่อเชื่อมกับอุปกรณ์อื่น ซึ่งให้ usb port มาถึง 3 port พร้อมช่องต่อหูฟัง 3.5 มม. ไม่เพียงแค่นั้น ยังมาพร้อมกับ Gigabit LAN Port รองรับ PoE มี display port เพิ่มเติม คงเป็น Tablet เครื่องแรกที่มี port นี้ และแน่นอว่ามีทั้งลำโพงและหูโทรศัทพ์สำหรับพูดคุย หากใช้ video conferrence ก็ใช้โหมด handfree คุยผ่านหน้าจอได้เลย คงเหมาะกับการใช้งานในองค์กรต่างๆ ที่ต้องประชุมทางไกล Cisco เป็นทางเลือกที่หลายคนวางใจ แต่ราคาต้องว่ากันอีกที
อ้างอิง alltouchtablet

ไม่มีความคิดเห็น

======= Start Skimlink ======= ======= Stop Skimlink =======