Impact-Site-Verification: 71731b28-6515-46b4-a1fe-c3af7dfa427f TB News: Motorola Xoom โฉมใหม่พร้อม Ice Cream Sandwich - Happy Tech Blog

Header Ads

Hightlight

TB News: Motorola Xoom โฉมใหม่พร้อม Ice Cream Sandwich








ข่าวลือ Motorola Xoom รุ่นใหม่กำลังจะมาในไม่ช้า โดยงานนี้คาดว่าจะมาพร้อม Ice Cream Sandwich และหน้าจอความละเอียดสูงถึง 2048 x 1536 โดยมีสัดส่วนอยู่ที่ 4:3
ช่วงนี้มีข่าวลือว่า Android Tablet ตัวใหม่จะออกมาภายในปีนี้ โดยจะมาพร้อมกับ Ice Cream Sandwich ที่คาดว่าเป็น Android เฟิร์มแวร์ล่าสุด 4.0 จากแหล่งข่าว มีการจับตัว prototype มาทดสอบกันเรียบร้อยแล้ว โดยเบื้องต้นรายงานว่า มีขนาดบางกว่า Motorola Xoom รุ่นเดิม ซึ่งเป็น Honeycomb Tablet รุ่นแรก คาดว่าในปีนี้ Motorola อาจจะลงมาลุยกันอีกครั้งกับ Android Tablet Ice Cream Sandwich ที่เป็นรุ่นแรกของโลกกันอีกครั้ง แต่ข้อมูลที่น่าสนใจคงไม่เพียงเท่านั้น มีสเปคของความละเอียดหน้าจอ สูงถึง 2048 x 1536 โดยขนาดหน้าจออยู่ที่ 10.1 นิ้ว เช่นเคย ยังลืออีกว่าจะใช้ CPU quad-core และคาดว่าจะใช้ GPU 12 core? อะไรจะขนาดนั้น สเปคอุปกรณ์พกพายุคหน้ามันจะแรงไปไหนกัน และเราต้องรอดูว่าข่าวลือนี้จะจริงหรือไม่ แต่ที่แน่ๆ ขณะนี้ Motorola Xoom รุ่นแรกในรูปด้านบน มีคนอัพเดทเป็น Honeycomb 3.2 กันแล้ว
อ้างอิง unwiredview

ไม่มีความคิดเห็น

======= Start Skimlink ======= ======= Stop Skimlink =======