Impact-Site-Verification: 71731b28-6515-46b4-a1fe-c3af7dfa427f Android Games: SoS Balloon เกมส์ casual ผลงานคนไทย - Happy Tech Blog

Header Ads

Hightlight

Android Games: SoS Balloon เกมส์ casual ผลงานคนไทย



ผลงานของนักพัฒนาในบ้านเราวันนี้ไม่ธรรมดา มีนักพัฒนาเกิดขึ้นมากมายและ Cliknect&LunarCraft ก็เป็นอีกหนึ่งกลุ่มนักพัฒนาที่เปิดให้เราเล่นเกมส์สนุกๆ กันได้ฟรีๆ อย่าลืมไปช่วยเด็กน้อยที่ผลัดตกลงไปก้นบ่อ แล้วส่งลูกโป่ง มาขอความช่วยเหลือกันนะครับ




SoS ขอความช่วยเหลือโดยใช้ลูกโป่ง แต่ผมยังสงสัยว่าเด็กน้อยคนนี้ตกลงไปพร้อมถังลูกโป่งเป็นร้อยๆ ลูกหรือเปล่า? เห็นปล่อยโป่งมาขอความช่วยเหลือได้เป็นร้อยลูกเลยน่ะ



ตัวเกมส์เป็น casual ที่เบาๆ สบายๆ ได้รับอิทธิพลมาจาก Angrybird ต้นฉบับเกมส์ที่ลุยเป็นด่านๆ และ unlock ด่านต่อๆ ไป รวมถึงเก็บรางวัลให้ครบ ตัวเกมส์ใช้การเอียงตัวเครื่องเพื่อบังคับลูกโป่งให้ลอยไปในทิศทางต่างๆ และมีแถบสีเขียวให้เราหยุดลูกโป่งได้ในระดับนึง ซึ่งมันน้อยไปหน่อยนะ



เกมส์นี้มีให้เล่น 3 world หนึ่ง world มี 22 ด่านให้เล่น ยากพอตัว ผมเล่นไม่ถึงไหนเลยล่ะ


จะสังเกตุเห็นว่า ปกติบน Angry bird เป็นดาว แต่สำหรับ SoS Balloon เป็น เหรียญทอง เงิน ทองแดง แทน เห็นอย่างนี้เก็บให้ครบก็แล้วกัน



ตัวเกมส์มีอุปสรรคต่างๆ ยากขึ้นเรื่อยๆ มันยากจริงๆ นะขอบอก แต่ถ้าไม่ยากก็ไม่สนุก ถือว่าเป็นอีกหนึ่งเกมส์ที่ออกมาให้คนไทยเราสนับสนุนกัน แค่เล่นกันเยอะๆ แล้วไปฟีดแบ็คใน android market เพื่อพัฒนาผลงานต่อไปครับ

ลองดูวีดีโอตัวอย่างการเล่นกันนะครับ

Happy Dicuss
เป็นเกมส์ที่ครีเอทดี เป็นก้าวของนักพัฒนาในบ้านเรา ที่ยุคนี้เริ่มมากขึ้นเรื่อยๆ ตัวเกมส์หากออกมาในยุคก่อนหน้านี้ที่ accelerometer ไม่เป็นพื้นฐานบน Smartphone บนแพลตฟอร์มต่างๆ ก็คงลำบาก แต่ปัจจุบัน มันเป็นเรื่องปกติสามัญ เครื่องไหนไม่มีฟีเจอร์นี้ ก็เอาท์สุดๆ จริงๆ นอกจาก achievements ที่ให้แล้ว น่าจะสามารถแชร์ผ่าน Twitter หรือ Facebook ได้เพื่อบอกเพื่อให้มาเล่นแข่งกัน หรืออาจจะมี server กลางสำหรับส่ง score ขึ้นมาเพื่อให้คนออนไลน์แข่งกัน สนุกๆ เหมือนเมืองนอก หรือว่ามีแล้วก็ไม่แน่ใจนะครับ เท่าที่ดูๆ น่าจะยัง ตัวเกมส์มีกราฟิคน่ารัก เล่นง่าย สนุก เสียงร้องเด็กไม่รู้เค้าไปเอามาจากไหน มันได้ใจจริงๆ รองรับหน้าจอขนาด 7 นิ้วอย่าง HTC Flyer เสียด้วยสิ แต่ต้องบอกว่าความละเอียดของกราฟิคก็พอได้ในระดับนึง เหมือนกับขยายภาพขึ้นมา รอการปรับปรุงในเวอร์ชั่นถัดไปให้ภาพกราฟิคต่างๆ คมชัดขึ้น และมีด่านเพิ่มขึ้นเหมือนกับ Angrybird เมืองนอก ขอตัวไปช่วยเด็กต่อก่อน แบบว่ายังไม่ถึงไหนเลยอ่ะ สงสัยเด็กคนนี้คงจะออกมาไม่ได้แน่เลยถ้าอยู่กับผม
สามารถโหลดได้ฟรีใน market เลยครับ ฟรีสถานเดียว
หรือ

โหลดได้ที่นี่เลย
หรือสแกน


ไม่มีความคิดเห็น

======= Start Skimlink ======= ======= Stop Skimlink =======