Impact-Site-Verification: 71731b28-6515-46b4-a1fe-c3af7dfa427f Android News: พามาดูงานเปิดตัว HTC EVO 3D ที่ LA - Happy Tech Blog

Header Ads

Hightlight

Android News: พามาดูงานเปิดตัว HTC EVO 3D ที่ LA








รับกระแสก่อนจะมาเปิดตัวในบ้านเรา สำหรับ HTC EVO 3D งานนี้ผมไม่ได้ไปนะ  แต่เป็นบรรยากาศงานเปิดตัวของเมืองนอก ที่ทาง RadioShack ร่วมกับ HTC เปิดตัวในครั้งนี้ประมาณเดือนกว่าๆ ที่ผ่านมา โดยในขณะที่บ้านเรากำลังจะมีการเปิดตัว HTC Chacha
ขอบคุณวีดีโอจาก androidcentral



กระแสภาพสามมิติที่สามารถดูได้ด้วยตาเปล่า ที่สำคัญมาอยู่บน Android Phone ซึ่ง ณ ตอนนี้คงมีแค่เพียง 2 รุ่นที่ลงตลาดแล้วในฝั่งยุโรปคือ LG Optimus 3D และรุ่นนี้ที่หลายคนรอคอยอยู่ เชื่อว่าในบ้านเราก็คงอีกไม่ช้าไม่นาน ภายในปีนี้แน่กับ HTC EVO 3D แต่เรื่องราคาคงต้องรอดูกันอีกครั้งนึง

ในบรรยากาศงานก็คงเป็นปาร์ตี้สุดเหวี่ยง และเชิญบรรดาดารา กูรู เซเลบจากสาขาต่างๆ โดยเฉพาะดารานักแสดงที่รู้จักกันดี มาร่วมในงานเปิดตัว เพื่อเป็นที่น่าสนใจมากขึ้น ไม่ต่างจากงานในบ้านเรา เชื่อว่าคงได้ถือ HTC EVO 3D ติดมือกลับบ้านกันบ้างล่ะ มีการสัมภาษณ์ผู้มาร่วมงานหลายคน บางคนก็ยังไม่ค่อยถนัดเรื่อง 3D กันมานัก แต่บางคนก็สัมผัสกันมาบ้างแล้ว เป็นปกติของดารา นักแสดง แต่ถ้าเป็นวัยรุ่นหน่อย จะเห็นว่าเค้าสนใจเทคโนโลยีมากกว่า
แต่อย่างไรก็ตามเทคโนโลยี 3D บน Android มาแน่นอนไม่ว่าจะเป็น Tablet หรือ Phone ในขณะที่ LED 3D TV ในบ้านเรากำลังขยายตัวแต่ไม่ได้มีจำนวนมากสักเท่าไหร่นัก ถึงแม้ว่าจะเป็นประสบการณ์ใหม่ แต่ก็ต้องบอกว่ายังใหม่มาก ไม่รู้ว่าเมื่อได้ใช้งานจริงๆ แล้ว จะเวียนหัวหรือเปล่า หลายคนที่ได้ลองสัมผัส มีบ่นว่าปวดหัว ปวดตากันพอสมควร แต่ถ้าออกมาจริง อย่าลืมไปทดสอบก่อนตัดสินใจซื้อนะครับ
อ้างอิง youtube

ไม่มีความคิดเห็น

======= Start Skimlink ======= ======= Stop Skimlink =======