Impact-Site-Verification: 71731b28-6515-46b4-a1fe-c3af7dfa427f Android News: HTC Incredible 2 เวอร์ชั่นสีเงินที่ Verizon - Happy Tech Blog

Header Ads

Hightlight

Android News: HTC Incredible 2 เวอร์ชั่นสีเงินที่ Verizon



HTC Incredible S ที่เพิ่งวางขายในบ้านเราไปไม่นาน ทั้งเวอร์ชั่นสีดำและสีแดง ไม่รู้ว่าเร็วๆ นี้จะมีเวอร์ชั่นสีเงินออกมาหรือไม่ โดยงานนี้ที่ Verizon คาดว่าจะวางขายในอีกไม่นานนี้ ว่าแล้วยุคนี้ไม่มีสีขาวหรือสีเงินนี่เอาท์สุดๆ



สำหรับ HTC รุ่นนี้ที่บ้านเรามีสองสี แต่สำหรับสีเงินแล้ว เชื่อว่าหลายคนก็คงสนใจไม่น้อยเหมือนกัน จากดีไซน์คงไม่ต่างกันนักนอกจากสี รวมถึงสเปคด้วย แต่สเปคยังเป็น Single Core ความเร็ว 1GHz ให้ RAM มา 768 MB ส่วน ROM 1.1GB แต่ด้วยหน้าจอขนาด 4 นิ้วทำให้ดูเป็นรุ่นใหญ่ ให้กล้องด้านหลังมา 8 ล้านพิกเซล และกล้องด้านหน้า 1.2 ล้านพิกเซล มาพร้อมกับ Android 2.3 Gingerbread ก็คงเป็นอีกหนึ่งรุ่นที่ต้องรอดูว่า จะมีสีนี้เข้ามาที่บ้านเราหรือเปล่า จะว่าไปก็สวยไปอีกแบบ
ในปีนี้ HTC คงจะมีอีกไม่กี่รุ่นที่จะวางตลาดในไทย และเราคงต้องรอดู roadmap ปีหน้าว่าจะมี dual-core หรือ quad-core มาลุยตลาด เชื่อว่าเราคงได้เจอเครื่องแรงๆ จาก HTC อย่างแน่นอน แต่จากการแข่งขันด้านราคาทำให้ HTC มีราคาสูงกว่าแบรนด์อื่นพอสมควรแต่ถ้าเทียบด้วยคุณภาพวัสดุ และการรับประกัน HTC ยังคงเป็นตัวเลือกอันดับต้นๆ แน่นอน
อ้างอิง pocketnow

ไม่มีความคิดเห็น

======= Start Skimlink ======= ======= Stop Skimlink =======