Impact-Site-Verification: 71731b28-6515-46b4-a1fe-c3af7dfa427f บลูเทรค เอสไอเอส และ คอปเปอร์ไวร์ด แท็กทีมบุกตลาดบลูทูธและโมบิลิตี้ เคส ผลิตภัณฑ์ทุกประเภทพร้อมจำหน่ายทั่วประเทศ - Happy Tech Blog

Header Ads

Hightlight

บลูเทรค เอสไอเอส และ คอปเปอร์ไวร์ด แท็กทีมบุกตลาดบลูทูธและโมบิลิตี้ เคส ผลิตภัณฑ์ทุกประเภทพร้อมจำหน่ายทั่วประเทศ




กรุงเทพฯ ประเทศไทย – 29 สิงหาคม 2554 – บลูเทรค เทคโนโลยี ผู้นำด้านตลาดอุปกรณ์เสริมสำหรับ สมาร์ทโฟน และแทบเล็ตประกาศรุกตลาดประเทศไทยอย่างเป็นทางการ ด้วยการเปิดตัวบลูทูธหลากสายพันธุ์ รุ่นใหม่ล่าสุด Carbon, MusiCALL และ Speaky พร้อมด้วยเคสสมาร์ทโฟนและแทบเล็ตรักษ์สิ่งแวดล้อม แบรนด์ใหม่ “LostDog” คาดสิ้นปีโกยส่วนแบ่ง 5 เปอร์เซ็นต์จากตลาดอุปกรณ์ต่อพ่วงในประเทศไทย โดยมี บริษัท เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เป็นตัวแทนจำหน่ายรายเดียวพร้อมประกาศ วางตลาดเพิ่มในร้าน ในเครือคอปเปอร์ไวร์ดทั่วประเทศ

“ข้อมูลจากอินโฟกราฟฟิคแสดงขนาดของตลาดโทรศัพท์มือถือทั่วโลกมีกว่า 4,000 ล้านเครื่อง โดย 27 เปอร์เซ็นต์ หรือกว่า 1,000 ล้านเครื่องเป็นสมาร์ทโฟน นี่เฉพาะสมาร์ทโฟนเท่านั้น เรามองเห็นโอกาส ของตลาด อุปกรณ์ต่อพ่วงและเคส  สำหรับประเทศไทยอัตราการเติบโตของโมบิลิตี้ ไม่ว่าจะเป็นสมาร์ทโฟน และแทบเล็ต มีมากกว่า 3 ล้าน เครื่อง (เครื่องใหม่แต่ละปี) แน่นอนว่า ผู้ใช้ต้องการอุปกรณ์เสริม/ต่อพ่วง และเคส เพื่อความทันสมัยและตอบโจทย์การใช้งาน บริษัท เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) เป็นผู้มีความชำนาญด้านการกระจายสินค้าและมีร้านค้าปลีกที่มากกว่า 4,000 แห่งทั่วประเทศ ทำให้กลุ่มผู้ใช้งานสามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์ของเราได้อย่างทั่วถึง โดยเราคาดว่าจะมีส่วนแบ่งการตลาดถึง 5 เปอร์เซ็นต์” นายไมตรี เนตรมหากุล ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) กล่าว

“บลูเทรคได้เริ่มวางจำหน่ายบลูทูธ 2 รุ่นสู่ตลาดประเทศไทยแล้ว คือ รุ่นคาร์บอน (Carbon) และ มิวสิคอล (MusiCALL) โดยทั้งสองรุ่นเป็นหูฟังที่มีระบบตัดเสียงรบกวนและมีความแข็งแรงทนทานสูง และ อุปกรณ์ หูฟัง ของบลูเทรคได้รับการพัฒนาให้ลดระดับรังสีคลื่นแม่เหล็กไฟฟ้า (electromagnetic radiation) ลงถึง 98.8% และนอกจากบลูทูธประสิทธิภาพสูง 2 รุ่นดังกล่าว แล้วบลูเทรคยังนำเสนอบลูทูธในรถยนต์ รุ่นใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมด้วยดีไซน์ทันสมัย สปีกกี้ (Speaky) บลูทูธในรถยนต์ที่ดีไซน์เป็นรูปตุ๊กตาน่ารักทัน สมัย มีสีสันสดใส ใช้งานง่าย เพียงวางหรือแขวนไว้ในรถยนต์ นอกจากนั้น ทางบลูเทรคได้เปิดแบรนด์ใหม่ ที่เป็นเคสสำหรับ ไอโฟน ไอแพด และซัมซุง กาแลคซี่แทบ ภายใต้ชื่อ “ลอสต์ด็อก” (LostDog) ที่ต้องการ สะท้อนการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ดังนั้นการออกแบบและวัสดุที่ใช้จึงเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมโดยวัสดุที่นำมา ใช้เป็นวัสดุรีไซเคิล มีดีไซน์น่ารักและเน้นคุณภาพ โดยนางสาวออเรล (Aurele) ศิลปินชื่อดังจากฝรั่งเศส เป็นผู้ออกแบบ” นายเออเนสต์ อิป กรรมการผู้จัดการ บริษัท บลูเทรค เทคโนโลยี กล่าว

“พร้อมกันนี้ ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของบลูเทรค (Bluetrek) และลอสต์ด๊อก (LostDog) จะมีวางจำหน่าย ในร้าน สาขาต่างๆ ในเครือคอปเปอร์ไวร์ด ร้าน .life ทุกสาขา” นายไมตรี เนตรมหากุล ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) กล่าวเสริม

ข้อมูลเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์
คาร์บอน (Carbon) บลูทูธ คือชุดหูฟังบลูทูธรุ่นแรกของโลกที่ผลิตจากวัสดุคาร์บอนไฟเบอร์ แข็งแกร่ง น้ำหนักเบา มาพร้อมเสียงคมชัดใส ประกอบด้วยเทคโนโลยีการปรับปรุงเสียงที่ก้าวล้ำ Noise Lock™ สำหรับ การขจัดเสียงรบกวน เสียงลม และเสียงสะท้อน เพื่อให้เสียงสนทนาชัดใสทั้งใน ส่วนของผู้โทร และผู้รับสาย Bluetrek Carbon ยังมีบลูทูธ 3.0, การจับคู่อุปกรณ์อย่างง่ายดาย, การสั่งงานด้วยเสียง, การเชื่อมต่อกับ โทรศัพท์ มือถือสองเครื่องได้, ช่องเชื่อมต่อ USB และสวิตช์เปิด/ปิด

มิวสิคล (MusiCALL) บลูทูธ อุปกรณ์ที่เปลี่ยนโทรศัพท์มือถือของคุณให้กลายเป็นเครื่องเล่นเพลง และฟัง เพลงสตรีมคุณภาพสูง พร้อมทั้งรับสายเรียกเข้าได้ทันที ซึ่งช่วยให้เพลิดเพลินกับเสียงดนตรี และการสื่อสาร ไร้สายอย่างครบวงจร บลูเทรค มิวสิคอล ยังช่วยจัดการการสนทนาทางโทรศัพท์ด้วยเทคโนโลยีที่ก้าวล้ำ NoiseLock™ สำหรับการขจัดเสียงรบกวน เสียงลม และเสียงสะท้อน เพื่อให้เสียงสนทนาชัดใสทั้งในส่วนของ ผู้โทรและผู้รับสาย พร้อมดีไซน์เพรียวบางในรูปแบบของคลิปหนีบที่รองรับการควบคุมฟังก์ชั่นดนตรี และ โทรศัพท์ได้อย่างสมบูรณ์แบบ รวมถึงการเล่น/หยุดชั่วคราว ปิดเสียง ปรับระดับเสียง และควบคุมแทร็ค (สำหรับอุปกรณ์ที่สนับสนุนโปรไฟล์ AVRCP Bluetooth)

สปีกกี้ (Speaky) อุปกรณ์บลูทูธสำหรับรถยนต์ที่ใช้งานง่ายที่สุด ที่ถูกดีไซน์มาเพื่อปรับทัศนคติของการใช้ งานบลูทูธในรถยนต์จากรูปลักษณ์ธรรมดาสู่รูปลักษณ์ที่น่ารักและใช้งานง่าย สปีกกี้มาพร้อมกับเทคโนโลยี ระดับโลกที่ส่งผ่านเสียงที่ชัดเจน โดยที่คุณไม่ต้องใช้มือจับบลูทูธ ด้วยเทคโนโลยีนี้จะช่วยส่งผ่านเสียงของคุณ อย่างแนบเนียนและไร้การขาดตอน สิ่งที่ต้องทำคือ เพียงใช้เวลาเพียง 10 วินาทีในการจับคู่บลูทูธเข้ากับ อุปกรณ์ของคุณ และเริ่มใช้งานได้ทันที่ เพียงวางลงบนบริเวณหน้า รถยนต์ สปีกกี้จะจัดการกับการโทรทุกสาย ในขณะที่คุณสามารถให้ความสนใจกับการขับรถโดยไม่มีอะไรมารบกวน และนอกจากนั้นแล้วสปีกกี้จะยัง สามารถเปิดและปิดเครื่องอัตโนมัติเมื่อคุณเดินเข้า หรืออกจากรถยนต์

ราคาและการวางจำหน่าย
Bluetrek Carbon และ MusiCALL วางจำหน่ายในตลาดประเทศไทยแล้วที่ร้าน iStudio, .Life, iBeat ในราคา 2,150 บาท (รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)  

เกี่ยวกับบลูเทรค
บลูเทรค ริเริ่มการทำเทคโนโลยีสำหรับบลูทูธมาตั้งแต่ปี พ.ศ. 2544 ซึ่งเป็นบริษัทที่ได้รับรางวัล ทางด้านดีไซน์ และการผลิตอุปกรณ์หูฟังบลูทูธและอุปกรณ์ไร้สายอื่นๆ ผสมผสานการดีไซน์สไตล์ยุโรป ด้วยนวตกรรม และ เทคโนโลยี ที่ไร้ขอบเขต บลูเทรค คือผู้ผลิตโซลูชั่นบลูทูธชั้นนำสู่ตลาดทั่วโลก และมี ผลิตภัณฑ์ครอบคลุม มากกว่า 40 ประเทศ ทั่วโลกโดยตัวแทนจำหน่ายรายย่อย บลูเทรค คือ สมาชิกร่วมของ Bluetooth SIG และ กลุ่มสมาชิก CEA


เกี่ยวกับเอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) 
บริษัท เอสไอเอส ดิสทริบิวชั่น (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) ประกอบธุรกิจขายส่งคอมพิวเตอร์ ซอฟต์แวร์ อุปกรณ์ ต่อพ่วง สมาร์ทโฟน และอุปกรณ์สำนักงานอัตโนมัติต่างๆ โดยบริษัทฯก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2541 และในปี 2547 บริษัทฯได้จดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย โดยในปี 2553 บริษัทฯ เป็นตัวแทนจำหน่าย ห้กับผู้ผลิตชั้นนำ ระดับโลกทั้งสิ้น 70 ราย มีฐานลูกค้ามากกว่า 4,000 ราย และมีรายได้ รวม อยู่ที่ 16,584.4 ล้านบาท สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้จาก www.sisthai.com

เกี่ยวกับคอปเปอร์ไวร์ด
บริษัท คอปเปอร์ไวร์ด จำกัด ตัวแทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์แอปเปิ้ลอย่างเป็นทางการในประเทศไทย ภายใต้ชื่อ iStudio by copperwired ซึ่งเปิดให้บริการสาขาแรกเมื่อวันที่ 4 เมษายน 2543 และปัจจุบัน มี 7 สาขา Siam Paragon, Siam Discovery, Digital Gateway, CentralWorld, Gaysorn, J-Avenue, Central Rama III นอกจากนี้ทางบริษัทยังเปิด เพิ่มอีกหนึ่งสาขาเล็กๆ ชื่อว่า iBeat สาขา Silom อีกด้วย นอกจากร้าน iStudio และ iBeat แล้ว ยังมีร้านแอปเปิ้ลเล็กๆ แทรกในห้างดังทั่วกรุงเทพฯ จัดอยู่ในโซน Powerbuy และ Lotus Extra ชื่อว่าApple shop ปัจจุบันมีมากถึง 17 สาขา ได้แก่ เซ็นทรัลพระราม 2, เซ็นทรัลพระราม 3, เซ็นทรัล ชิดลม, เซ็นทรัลปิ่นเกล้า, เซ็นทรัลบางนา, เซ็นทรัลเวิร์ด,  รัตนาธิเบศร์, ซีคอนแสควร์, มาบุญครอง, ฟิวเจอร์ พาร์ครังสิต, โรบินสัน รัชดา, จังซีลอน (ป่าตอง ภูเก็ต), หัวหิน, เซ็นทรัลเฟสติวัลภูเก็ต, เซ็นทรัล เชียงราย, ขอนแก่น และล่าสุด Lotus Extra สาขาพระราม 4 ทั้งนี้เพื่อเข้าถึงกลุ่ม ลูกค้าในทุกพื้นที่
อีกทั้งในปี 2553 คอปเปอร์ไวร์ดได้เปิดช็อปดิจิตอลไลฟ์สไตล์ที่จะนำคุณไปพบกับ Gadget สุด Chic กับร้านที่มีชื่อเก๋ๆ ว่า .life (Dotlife) นับเป็นร้านไอทีสายพันธุ์ใหม่ที่ถูกสร้างขึ้นตามกระแสยุคดิจิตอล ไลฟ์สไตล์ สินค้าภายในร้านจะเน้นสินค้าที่ทำให้ชีวิตง่ายขึ้น สนุกขึ้น อาทิ Gadget ล้ำๆ อย่าง AR.DRONE ที่จะเปลี่ยน iPhone เป็นห้องบังคับยานสุดไฮเทคฯ  นอกจากนี้ยังมีสินค้าอื่นๆ ที่น่าสนใจ เช่น กล้อง Lomo, กล้อง Micro Four Thirds ที่พร้อมจะนำคุณไปพบประสบการณ์ที่ให้มากกว่า ร้านไอทีทั่วไป โดยร้าน .life ได้เปิดตัวอย่าง เป็นทางการสาขา แรกในวันที่ 10 พฤศจิกายน 2553  ณ ห้างพาราไดซ์ พาร์ค (ศรีนครินทร์) ชั้น 2 โซนดิจิตอล เวิร์ด ต่อมาเมื่อวันที่ 19 ธันวาคม 2553 ได้เปิดสาขาที่สอง ณ ห้างสยามพารากอน ชั้น 3 เซาว์โซน และสาขา สยามดิสคัฟเวอร์รี่ ชั้น 4
                ปัจจุบันคอปเปอร์ไวร์ดยังคงมุ่งมั่นบริการในทุกด้าน ทั้งสินค้า อุปกรณ์เสริม และบริการให้คำปรึกษา ภายใต้การตกแต่งร้านอย่างมีสไตล์ ด้วยพื้นที่กว้างขวางรองรับลูกค้าได้อย่างทั่วถึง พร้อมสร้างประสบการณ์ ที่แตกต่างด้วยการบริการจากทางร้าน สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.mustlovemac.com

ไม่มีความคิดเห็น

======= Start Skimlink ======= ======= Stop Skimlink =======