Impact-Site-Verification: 71731b28-6515-46b4-a1fe-c3af7dfa427f iNews: ข่าวลือต่อเนื่อง Apple จะเปิดตัว iPhone 5 เดือนสิบ มิใช่เดือนเก้า! - Happy Tech Blog

Header Ads

Hightlight

iNews: ข่าวลือต่อเนื่อง Apple จะเปิดตัว iPhone 5 เดือนสิบ มิใช่เดือนเก้า!



งานนี้มีการบลัฟข่าวกันพอสมควร ก่อนหน้านี้ที่มีข่าวว่า iPhone 5 จะเปิดตัวในปลายเดือนกันยายน งานนี้ต้องรอดูแล้วล่ะว่าจะมาเดือนไหนกันแน่ เพราะจาก Allthings D เคลมว่าจะมาในเดือนตุลาคมต่างหาก เอากะเขาสิ!



จากแหล่งข่าว คาดว่า iPhone 5 จะมาเดือนตุลาคมมากกว่าเดือนกันยายน เพราะช่วงเดือนกันยายนคงเป็นการเตรียมการเปิดตัวมากกว่า ซึ่งก่อนหน้านี้ทาง gizmodo ได้อ้างอิงว่า AT&T มีการเรียกพนักงานกลับมาจากการพักร้อน จึงทำให้เดาได้ว่าอาจจะมีการเปิดตัว iPhone รุ่นใหม่ในช่วงนั้น แต่ทาง Allthings D รายงานว่า ไม่แน่ใจว่าทำไมมีการเรียกพนักงานกลับมา แต่ iPhone 5 ไม่ได้มีแผนที่จะออกในช่วงเวลาดังกล่าว และอ้างว่าแหล่งข่าวแจ้งว่าเป็น เดือนตุลาคม ซึ่งยังไม่สามารถระบุวันเวลาวางจำหน่ายได้แน่นอน แต่ก็คงอยู่ในเดือนตุลาคมไม่เกินนี้
แน่นอนว่ายังคงเป็นแค่ข่าวลือ และมีการอ้างอิงแหล่งที่มาที่ไม่มีตัวตนยืนยันได้ แต่สำหรับช่วงนี้กระแสของ iPhone 5 ที่มาแรงเสียเหลือเกิน ทำให้บรรดาแฟนๆ Apple มั่นใจได้ว่า เสียตังค์แน่นอน แต่อยู่ที่ว่าช้าหรือเร็วเท่านั้น ส่วนสเปคคงใช้ CPU A5 เหมือนกับ iPad2 หรือไม่ก็ดีกว่า รองรับทั้ง GSM/CDMA และกล้อง 8 ล้านพิกเซล รอลุ้นกันอีกตามเคยบรรดา สาวก Apple
อ้างอิง AllthigsD

ไม่มีความคิดเห็น

======= Start Skimlink ======= ======= Stop Skimlink =======