Impact-Site-Verification: 71731b28-6515-46b4-a1fe-c3af7dfa427f “เอซุส” เผยโฉม การ์ดจอ MARS II ลิมิเต็ดเอ็ดดิชั่น สร้างประสบการณ์ใหม่ที่เร็วและแรงที่สุดในโลก พิเศษเพียง 10 ชิ้นในประเทศไทยเท่านั้น - Happy Tech Blog

Header Ads

Hightlight

“เอซุส” เผยโฉม การ์ดจอ MARS II ลิมิเต็ดเอ็ดดิชั่น สร้างประสบการณ์ใหม่ที่เร็วและแรงที่สุดในโลก พิเศษเพียง 10 ชิ้นในประเทศไทยเท่านั้น




          เอซุส” ขอแนะนำนวัตกรรมการ์ดจอ MARS II รุ่นลิมิเต็ดเอ็ดดิชั่น โดดเด่นด้วย GPU NVIDIA® GeForce® GTX 580 แบบคู่ และหน่วยความจำภาพ GDDR5 ขนาด 3GB ดีไซน์ระบบทำความเย็นแบบ DirectCU II ช่วยเพิ่มปริมาณกระแสลมได้ถึง 600% และให้ความเย็นมากกว่าถึง 20% สุดยอดกราฟฟิกการ์ดเปี่ยมขุมพลังที่ทุบทุกสถิติสำหรับคอเกมอย่างแท้จริง พิเศษเพียง 10 ชิ้นในประเทศไทยเท่านั้น

            นายพรเทพ วัชรอำนวย กรรมการผู้จัดการ บริษัท อัสซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “เป็นที่ทราบกันดีว่าผลิตภัณฑ์เอซุสในกลุ่มโอเพ่น แพล็ตฟอร์ม (OP) เราเป็นอันดับหนึ่งของตลาดในประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็นเมนบอร์ดหรือการ์ดจอ ด้วยการพัฒนาที่ไม่หยุดนิ่งทำให้ลูกค้ายอมรับในคุณภาพและเทคโนโลยีจากเอซุสด้วยดีมาโดยตลอด ทำให้รายได้จากยอดขายการ์ดจอคิดเป็น 40% ของรายได้ทั้งหมดของสินค้าในกลุ่ม OP และเมื่อเปรียบเทียบในช่วงครึ่งปีแรกที่ผ่านมากับช่วงเวลาเดียวกันของปี 2553 เอซุส การ์ดจอ เติบโตขึ้นถึง 38%”

ปัจจุบันลูกค้าเริ่มให้ความสำคัญกับผลิตภัณฑ์การ์ดจอมากขึ้นกว่าเดิม โดยปัจจัยหลักมาจากการขยายตัวของตลาดเกมในประเทศไทย ทั้งออฟไลน์และออนไลน์ ทำให้ความต้องการอุปกรณ์เพื่อแสดงภาพกราฟฟิกที่สวยงาม คมชัดสมจริง รวมถึงรายละเอียดต่างๆ ของเกมมีมากขึ้น ส่งผลให้ตลาดการ์ดจอของเราเติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง คุณพรเทพ กล่าว

           นายพรเทพ กล่าวต่อว่า “กลยุทธ์ตลาดช่วงครึ่งปีหลังนี้บริษัทจะเน้นผลักดันสินค้าในซีรี่ย์ ROG (Republic of Gamer) ซึ่งเป็นสุดยอดเมนบอร์ดผนวกกับการ์ดจอที่เหล่าบรรดาฮาร์ดคอร์เกมเมอร์และผู้ใช้งานระดับไฮแอนด์ต่างถวิลหาผ่านกิจกรรมทางการตลาด อาทิ Gamer Event และกิจกรรมสำหรับกลุ่มที่สนใจการปรับแต่งคอมพิวเตอร์ด้วย”

 ด้านนายมนต์ธีร์ วุฒิรงค์ ผู้จัดการฝ่ายพัฒนาธุรกิจ กลุ่มผลิตภัณฑ์ Open Platform บริษัท อัสซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวแนะนำนวัตกรรมการ์ดจอ MARS II        รุ่นลิมิเต็ดเอ็ดดิชั่นที่มีเพียง 1,000 คนทั่วโลก และคนไทยเพียง 10 คนที่จะมีโอกาสได้เป็นเจ้าของ ผลงานชิ้นเอกจากทีมวิจัยพัฒนา (R&D) ของเอซุสในปี 2011

 MARS II มาพร้อมกับขุมพลังและความเร็วเหนือชั้น GPU NVIDIA® GeForce® GTX 580 แบบคู่ และหน่วยความจำภาพ GDDR5 ขนาด 3GB ให้ประสิทธิภาพเหนือกว่ากราฟิกการ์ด GeForce®   GTX 590 ถึง 22% ซึ่งถือเป็นโอกาสทองสำหรับคอเกมที่จะอัพเกรดคอมพิวเตอร์ เนื่องจากเกมหลายเกมต้องอาศัยฮาร์ดแวร์รุ่นล่าสุดเพื่อการแสดงผลอย่างคมชัดสมจริง

ดีไซน์ระบบระบายความร้อน DirectCU II ซึ่งทำจากวัสดุทองแดงทั้งหมด ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำความเย็นได้ถึง 20% มาพร้อมกับพัดลมคู่ขนาด120 มิลลิเมตร เพิ่มปริมาณกระแสลมได้มากกว่าถึ 600% พิเศษยิ่งขึ้นอีกด้วยปุ่ม Turbo Fan ให้ผู้ใช้สามารถเพิ่มความเร็วของพัดลมได้ถึง 100% ในทันที

ยิ่งไปกว่านั้นยังเอาใจเกมเมอร์ตัวจริงด้วยระบบการจ่ายไฟ Super Alloy Power แบบ 21 เฟสเพื่อการโอเวอร์คล็อกอย่างเหนือชั้น เพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานได้ถึง 15% สามารถยืดอายุการใช้งานได้ถึง 2.5 เท่า และควบคุมอุณหภูมิขณะทำงานให้เย็นลงได้ถึง 35 องศา

สะท้อนเอกลักษณ์ความเป็นลิมิเต็ดเอ็ดดิชั่นด้วยตราอลูมิเนียมแกะสลักสวยงามจากเลเซอร์พร้อมหมายเลขประจำผลิตภัณฑ์เรียงลำดับต่อเนื่องจนครบจำนวน 1,000 ชิ้น

การ์ดจอ MARS II ลิมิเต็ดเอ็ดดิชั่น พร้อมเปิดให้คุณเป็นเจ้าของก่อนใคร ด้วยราคาพิเศษ 49,500 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) พร้อมรับฟรี! ทันทีHeadPhone ASUS Vulcan มูลค่า 5,990 บาท และสิทธิพิเศษเข้าร่วมกิจกรรม VIP Member ของ ASUS.DIY ตลอดทั้งปี สามารถสั่งจองล่วงหน้าผ่านทางร้านตัวแทนจำหน่ายเอซุสทั่วประเทศ หรือ www.facebook.com/ASUS.DIY ได้แล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป (จนกว่าเครื่องจะหมด)  

ไม่มีความคิดเห็น

======= Start Skimlink ======= ======= Stop Skimlink =======