Impact-Site-Verification: 71731b28-6515-46b4-a1fe-c3af7dfa427f PR News: เอซุส โน้ตบุ๊ก N43 SL เจย์ โชว์ สเปเชียลอิดิชั่น ถึงเมืองไทยแล้ว พร้อมให้แฟนๆ จับจองเป็นเจ้าของ - Happy Tech Blog

Header Ads

Hightlight

PR News: เอซุส โน้ตบุ๊ก N43 SL เจย์ โชว์ สเปเชียลอิดิชั่น ถึงเมืองไทยแล้ว พร้อมให้แฟนๆ จับจองเป็นเจ้าของ

เอซุส โน้ตบุ๊ก N43 SL เจย์ โชว์ สเปเชียลอิดิชั่น ถึงเมืองไทยแล้ว พร้อมให้แฟนๆ จับจองเป็นเจ้าของ


เอซุส โน้ตบุ๊ก “N43SL เจย์ โชว์ สเปเชียลอิดิชั่น” โดดเด่นด้วยการออกแบบที่รังสรรจากจินตนาการและแรงบันดาลใจจากตัวโน้ตดนตรี บทเพลง และเปียโนของเจย์ โชว์ อีกทั้งผสมผสานตัว อักษรสมัยใหม่แบบ J-style บนแป้นตัว บนคีย์บอร์ด ด้วยความเป็นนักดนตรีทำให้แนวคิดหลักของโน้ตบุ๊ก “N43SL เจย์ โชว์ สเปเชียลอิดิชั่น รุ่นนี้ คือ ความสมบูรณ์ของเสียง ซึ่งแน่นอนเทคโนโลยี่เสียง Sonic Master ลิขสิทธิ์เฉพาะของเอซุส จะทำให้ผู้ใช้สัมผัสได้ถึงเสียงเอฟเฟกต์และเซอร์ราวด์อันทรงพลังเพื่อประสบการณ์แห่งเสียงเพลงอันสมจริงราวกับมีโรงภาพยนตร์ส่วนตัวติดตัวไปด้วยทุกที่
         
เอซุส โน้ตบุ๊ก “N43SL เจย์ โชว์ สเปเชียลอิดิชั่น” มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีชมพู และสีทอง พร้อมลายเซ็นต์ของเจย์ โชว์ มาพร้อมกับวอลเปเปอร์และสกรีนเซอร์บเวอร์เรื่องราวที่มาของโน้ตบุ๊กรุ่นนี้ ในราคา 27,900 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม)

          พบกับ โน้ตบุ๊ก N43SL เจย์ โชว์สเปเชียลอิดิชั่น ได้แล้ววันนี้ ที่ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายเอซุสทั่วประเทศ หรือ สอบถามรายละเอียดได้ที่ ASUS Call Center 02-401-1717 หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.asus.co.th

ไม่มีความคิดเห็น

======= Start Skimlink ======= ======= Stop Skimlink =======