Impact-Site-Verification: 71731b28-6515-46b4-a1fe-c3af7dfa427f PR News: ออราเคิลเผย ลูกค้าติดตั้ง Oracle® Exadata Database Machine เครื่องที่ 1,000 ลูกค้าทั่วโลกปรับปรุงประสิทธิภาพ เสถียรภาพ และความยืดหยุ่นในการปรับขนาดแอพพลิเคชั่น OLTP และระบบคลังข้อมูลอย่างกว้างขวาง - Happy Tech Blog

Header Ads

Hightlight

PR News: ออราเคิลเผย ลูกค้าติดตั้ง Oracle® Exadata Database Machine เครื่องที่ 1,000 ลูกค้าทั่วโลกปรับปรุงประสิทธิภาพ เสถียรภาพ และความยืดหยุ่นในการปรับขนาดแอพพลิเคชั่น OLTP และระบบคลังข้อมูลอย่างกว้างขวาง



กรุงเทพฯประเทศไทย – 9 สิงหาคม 2554 

ข้อเท็จจริง
·        ออราเคิลเปิดเผยว่า Oracle Exadata Database Machine กว่า 1,000 เครื่องได้ถูกติดตั้งในสถานที่ตั้งของลูกค้าทั่วโลก
·        ลูกค้าได้ติดตั้ง Oracle Exadata Database Machine ใน 67 ประเทศ โดยครอบคลุม 23 กลุ่มอุตสาหกรรม เพื่อขับเคลื่อนแอพพลิเคชั่นฐานข้อมูลขั้นสูง
·        ระบบ Oracle Exadata ที่ผ่านการออกแบบและทดสอบอย่างเหมาะสมช่วยให้ลูกค้าแก้ไขปัญหาท้าทายทางด้านไอทีและธุรกิจทั้งในปัจจุบันและอนาคต ด้วยคุณสมบัติดังต่อไปนี้:
·        สมรรถนะสูงสุดสำหรับแอพพลิเคชั่น OLTP แบบสำเร็จรูปและแบบปรับแต่ง โดยอาศัย Oracle Exadata Smart Flash Cache
·        สมรรถนะสูงสุดสำหรับระบบคลังข้อมูล (Data Warehousing) ด้วยการย้ายภาระงานด้านการประมวลผลคิวรี (Query) จำนวนมากไปยังเซิร์ฟเวอร์สตอเรจอัจฉริยะที่ปรับขนาดได้อย่างยืดหยุ่น โดยใช้ Oracle Exadata Smart Scan
·        ประหยัดพื้นที่เก็บข้อมูลได้ 10 ถึง 15 เท่า ด้วยการลดขนาดตารางฐานข้อมูล โดยใช้การบีบอัดข้อมูล Oracle Exadata Hybrid Columnar Compression
·        ประหยัดค่าใช้จ่ายได้อย่างมาก ด้วยการผสานรวมเวิร์กโหลดและเซิร์ฟเวอร์ไว้บนOracle Exadata Machine เครื่องเดียว
·        เพิ่มความสะดวกในการจัดการฐานข้อมูลและการปรับแต่งประสิทธิภาพ และ
·        เพิ่มความรวดเร็วในการนำแอพพลิเคชั่นและบริการฐานข้อมูลใหม่ๆ ออกสู่ตลาด
·        Oracle Exadata เป็นระบบที่ออกแบบเป็นพิเศษเพื่อรองรับแอพพลิเคชั่นธุรกิจ OLTP ระดับองค์กร เช่น Oracle E-Buisness Suite, Siebel CRM ของออราเคิล และ PeopleSoft Enterprise Applications ของออราเคิล 
·        ระบบ Oracle Exadata ซึ่งประกอบด้วย Oracle Database 11gOracle Real Application Clusters และ Oracle Exadata Storage Server Software จัดหาซอฟต์แวร์ เซิร์ฟเวอร์ สตอเรจ และการเชื่อมต่อเครือข่ายสำหรับความต้องการทั้งหมดทางด้านฐานข้อมูล
·        Oracle Exadata Database Machine มีให้เลือก 4 คอนฟิเกอเรชั่น ได้แก่ ระบบ Oracle Exadata X2-2 แบบหนึ่งส่วนสี่แร็ค, แบบครึ่งแร็ค และแบบเต็มแร็ค และระบบ Oracle Exadata X2-8แบบเต็มแร็ค 
คำกล่าวสนับสนุน
·        ลูกค้าไว้วางใจเลือกใช้ Oracle Exadata ด้วยเหตุผลมากมายหลายประการ” แอนดรู เมนเดลสัน รองประธานอาวุโส ฝ่ายเทคโนโลยีเซิร์ฟเวอร์ฐานข้อมูลของออราเคิล กล่าว สมรรถนะการทำงานที่ยอดเยี่ยม การผนวกรวม การประหยัดค่าใช้จ่าย ความสามารถในการปรับขนาดที่เหนือกว่า และบริการสนับสนุนอย่างครบวงจรจากผู้ผลิตรายเดียว คือส่วนหนึ่งของปัจจัยต่างๆ มากมายที่ส่งผลให้ลูกค้าตัดสินใจเลือกใช้ Oracle Exadata  ทั้งนี้ Oracle Exadata มีบทบาทสำคัญอย่างยิ่งในการช่วยให้ลูกค้าปฏิรูปธุรกิจ ด้วยการตัดสินใจที่ปรับปรุงดีขึ้นโดยอาศัยข้อมูลเชิงลึกแบบเรียลไทม์ การเพิ่มความรวดเร็วในการนำผลิตภัณฑ์และบริการออกสู่ตลาด และการระบุโอกาสใหม่ๆ ในการสร้างรายได้ผ่านการวิเคราะห์ที่ซับซ้อน

ทรัพยากรสนับสนุน
·        เชื่อมต่อกับ Oracle Database ผ่านทางบล็อกเฟซบุ๊ค และ ทวิตเตอร์

เกี่ยวกับออราเคิล
ออราเคิล (NASDAQ: ORCL) เป็นบริษัทที่นำเสนอระบบซอฟต์แวร์และฮาร์ดแวร์ทางด้านธุรกิจแบบครบวงจรบนมาตรฐานเปิดที่มีความครบถ้วนสมบูรณ์มากที่สุดในโลก ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับออราเคิลมีอยู่ที่oracle.com

เกี่ยวกับ Oracle Exadata                                                                                                 
Oracle Exadata Database Machine เป็นอุปกรณ์ฐานข้อมูลที่จัดหาประสิทธิภาพสูงสุดสำหรับระบบคลังข้อมูล (Data Warehousing) และการประมวลผลธุรกรรมออนไลน์ (Online Transaction Processing - OLTP) นับเป็นแพลตฟอร์มที่ดีที่สุดสำหรับการผนวกรวมข้อมูลบนระบบกริดหรือระบบคลาวด์แบบส่วนตัว  Oracle Exadata Database Machine เป็นแพ็คเกจแบบครบวงจรที่ประกอบด้วยเซิร์ฟเวอร์ สตอเรจ ระบบเครือข่าย และซอฟต์แวร์ที่มีความปลอดภัย ปรับขนาดได้อย่างยืดหยุ่น และมีการสำรองระบบอย่างเหมาะสม  Oracle Exadata Database Machine ช่วยให้ลูกค้าลดค่าใช้จ่ายไอทีด้วยการผนวกรวมข้อมูลจัดการข้อมูลได้มากขึ้นด้วยการบีบอัดข้อมูลหลายระดับ เพิ่มประสิทธิภาพของแอพพลิเคชั่นทั้งหมด และปรับปรุงการตัดสินใจทางธุรกิจในแบบเรียลไทม์


เครื่องหมายการค้า
Oracle และ Java เป็นเครื่องหมายการค้าของออราเคิลและ/หรือบริษัทในเครือ ชื่ออื่นๆ อาจเป็นเครื่องหมายการค้าของเจ้าของ

# # #

ไม่มีความคิดเห็น

======= Start Skimlink ======= ======= Stop Skimlink =======