Impact-Site-Verification: 71731b28-6515-46b4-a1fe-c3af7dfa427f PR News: “คิงส์ตัน” เปิดตัว USB 3.0 Media Reader - Happy Tech Blog

Header Ads

Hightlight

PR News: “คิงส์ตัน” เปิดตัว USB 3.0 Media Reader



·        อินเตอร์เฟส USB 3.0 ให้ความเร็วในการถ่ายโอนข้อมูลสูงสุดถึง 5.0Gb/วินาที
·        อุปกรณ์เพื่อการดาวน์โหลดข้อมูลจากหน่วยความจำแฟลชความจุสูงโดยเฉพาะ

กรุงเทพฯประเทศไทย  2 สิงหาคม 2554  บริษัท คิงส์ตัน เทคโนโลยี ประเทศไทย ผู้ผลิตและพัฒนาหน่วยความจำรายใหญ่ของโลก เปิดตัว Kingston USB 3.0 Media Reader ที่มาพร้อมเทคโนโลยี USB 3.0 เพื่อประสิทธิภาพและความเร็วในการดาวน์โหลดข้อมูลที่เหนือชั้นยิ่งขึ้น

Kingston USB 3.0 Media Reader สามารถรองรับการ์ดได้หลายฟอร์แมต รวมถึงการ์ดความจุสูงเทคโนโลยีล่าสุดอย่าง SDXC โดดเด่นด้วยดีไซน์แบบPlug-and-Play ที่ใช้งานง่ายและรวดเร็ว ให้ความเร็วในการถ่ายโอนข้อมูลสูงสุดถึง 5.0Gb/วินาที จึงเป็นอุปกรณ์ที่เหมาะกับไฟล์ภาพความละเอียดสูงและไฟล์ข้อมูลขนาดใหญ่ที่ผู้ใช้เชื่อถือได้ในประสิทธิภาพและความรวดเร็ว และยังรองรับ USB 2.0 อีกด้วย

นาธาน ซู (Nathan Su) ผู้อำนวยการฝ่ายขายผลิตภัณฑ์หน่วยความจำแฟลชประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของคิงส์ตัน กล่าวว่า ด้วยความสามารถในการรองรับการ์ดได้หลายฟอร์แมตบวกกับขนาดที่เล็กกะทัดรัด Kingston USB 3.0 Media Reader จึงเหมาะกับการใช้งานทั้งในที่อยู่อาศัย สำนักงานและระหว่างการเดินทาง นับเป็นอุปกรณ์ที่จำเป็นสำหรับการอ่านการ์ดความเร็วสูงที่วางจำหน่ายในปัจจุบัน และช่วยให้การถ่ายโอนไฟล์ภาพ เพลง ข้อมูลต่างๆ ระหว่างแพลตฟอร์ม เป็นไปอย่างสะดวกรวดเร็ว

Kingston USB 3.0 Media Reader จากคิงส์ตันมาพร้อมสายเคเบิล USB 3.0 ความยาว 3 ฟุต พร้อมรับประกัน 2 ปีและให้บริการสนับสนุนด้านเทคนิคฟรี ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ของคิงส์ตัน www.kingston.com/thailand

คุณสมบัติและข้อมูลจำเพาะของ Kingston USB 3.0 Media Reader
·        ขนาดเล็ก พกพาสะดวก
·       รองรับแฟลชการ์ดหลายฟอร์แมต เช่น
o      CompactFlash
– CF Type I (UDMA 0-6)
– CF Type II (UDMA 0-6)
o      Secure Digital
– SD
– SDHC
– SDHC UHS-I
– SDXC
– SDXC UHS-I
o      microSD
– microSD
– microSDHC
– microSDXC
o      Memory Stick®/M2**
– Memory Stick®
– Memory Stick® PRO
– Memory Stick® Duo
– Memory Stick® PRO Duo
– Memory Stick® M2
·       ต้องการระบบที่มีพอร์ต USB 3.0
·       รองรับ USB 2.0
·       ขนาด: 3.66 x 2.07 x 0.63 นิ้ว (93.17 x 52.68 x 16.00 มิลลิเมตร)
·       ความเร็ว*: USB 3.0 ความเร็วในการถ่ายโอนข้อมูลสูงสุด 5.0Gb/วินาที
·       อุณหภูมิขณะทำงาน: 32º ถึง 140ºF / 0º ถึง 60ºC
·       อุณหภูมิในการจัดเก็บ: -4º ถึง 185ºF / -20º ถึง 85ºC
·       ระบบปฏิบัติการที่รองรับ: Windows® 7, Windows Vista® (SP1, SP2), Windows XP (SP3)
·       ระยะเวลารับประกัน: 2 ปี

ความเร็วอาจเปลี่ยนแปลงได้ขึ้นกับเครื่อง Host และการปรับแต่งอุปกรณ์
** แบรนด์และชื่อผลิตภัณฑ์ทั้งหมดที่ระบุในที่นี้เป็นการกล่าวถึงเท่านั้น Memory Stick และ Memory Stick PRO Duo เป็นเครื่องหมายการค้าของโซนี่ คอร์เปอเรชั่น คิงส์ตันไม่ใช่บริษัทในเครือของโซนี่ คอร์เปอเรชั่น ชื่อผลิตภัณฑ์อื่น ๆ เป็นเครื่องหมายการค้าเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของเจ้าของผลิตภัณฑ์แต่ละราย


Kingston USB 3.0 Media Reader
หมายเลข
ความจุและฟีเจอร์
FCR-HS3
Multi-Card Reader 3.0

###

เกี่ยวกับคิงส์ตัน
สินค้าเมมโมรี่ การ์ดของคิงส์ตันรับประกันตลอดอายุการใช้งาน ยูเอสบี แฟรชไดรฟ์ประกันนาน ปี ส่วนโซลิดสเตทไดรฟ์ประกัน ปี สินค้าคิงส์ตันทุกตัวจะได้รับการสนับสนุนด้านเทคนิคฟรีและความไว้วางใจจากคิงส์ตัน ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติม เชิญแวะชมเว็บไซต์ www.kingston.com/thailand

เบอร์ฮอตไลน์ของคิงส์ตัน บริการโทรฟรี หมายเลข 001800-861-0018 : ศูนย์บริการจำนวน 23 สาขาทั่วประเทศ ได้แก่ ซินเน็คฯ สำนักงานใหญ่ ศูนย์บริการพันธ์ทิพย์พลาซ่า ศูนย์บริการเซียร์รังสิต ศูนย์บริการซีคอนสแควร์ ศูนย์บริการ IT Mall Fortune Town ศูนย์บริการลพบุรี ศูนย์บริการนครปฐม ศูนย์บริการระยอง ศูนย์บริการชลบุรี ศูนย์บริการเชียงราย ศูนย์บริการเชียงใหม่ ศูนย์บริการพิษณุโลก ศูนย์บริการนครสวรรค์ ศูนย์บริการโคราช ศูนย์บริการขอนแก่น ศูนย์บริการอุบลราชธานี ศูนย์บริการอุดรธานี ศูนย์บริการสกลนคร ศูนย์บริการประจวบคีรีขันธ์ (หัวหินศูนย์บริการสุราษฎร์ธานี ศูนย์บริการหาดใหญ่ (สงขลาศูนย์บริการนครศรีธรรมราช และ ศูนย์บริการภูเก็ต ข้อมูลเพิ่มเติมด้านสนับสนุนทางเทคนิค แวะชมเว็บไซต์ http://www.kingston.com/thailand/support/default.asp.

ตัวแทนจำหน่าย Kingston ในประเทศไทย ติดต่อ:
อเมริกัน เบสท์ 02-231-6452
อินแกรมไมโคร 02-793-1888
ซิลิคอน ดาต้า 02-219-2012
ซินเน็ค 02-553-8888

สอบถามเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์นี้ได้ที่บล็อกของ Kingston กรุณาเยี่ยได้ที่ www.kingston-blog.com
เชิญสัมผัสการผจญภัย The Adventures of Rex” ได้ที่เวบไซต์ www.theadventuresofrex.com
ข้อมูลเกี่ยวกับ Kingston ที่อัพเดตล่าสุด แวะมาที่ http://twitter.com/KingstonFEPR
หากต้องการร่วมเล่นเกม “Challenge Your Memory” กรุณาเยี่ยชม www.kingston-blog.com/challenge_your_memory/th/
หากต้องการร่วมเล่นเกม “Search for Genuine Kingston” กรุณาเยี่ย
ตรวจสอบว่าผลิตภัณฑ์ Kingston ที่ใช้อยู่เป็นของแท้หรือไ่ สามารถตรวจสอบออนไลน์ได้ที่: http://www.kingston.com/thailand/verify/default.asp

ข้อมูลเกี่ยวกับ Kingston Technology Company, Inc.Kingston เป็นผู้พัฒนาและผลิตเมมโมรี่รายใหญ่ที่สุดในโลก โดยออกแบบผลิตและจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์หน่วยความจำสำหรับเครื่องเดสก์ท็อป แล็ปท็อป เซิร์ฟเวอร์ เครื่องพิมพ์ รวมทั้งผลิตภัณฑ์หน่วยความจำ Flash สำหรับเครื่องพีดีเอ โทรศัพท์เคลื่อนที่ กล้องดิจิตอล และเครื่องเล่นเอ็มพี 3 Kingston มีโรงงานตั้งอยู่ในมลรัฐแคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ไต้หวัน จีน มาเลเซีย และมีสำนักงานขายในสหรัฐอเมริกา ไต้หวัน จีน อินเดีย ออสเตรเลีย นิวซีแลนด์ ยุโรป รัสเซีย และลาติน อเมริกา นอกจากนี้ Kingston ยังเป็นผู้ผลิตแบบโออีเอ็ม โดยมีเครือข่ายการจัดจำหน่าย และลูกค้าปลีกใน 104 ประเทศทั่วโลก หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเข้าชมที่ www.kingston.com/thailand

###

ไม่มีความคิดเห็น

======= Start Skimlink ======= ======= Stop Skimlink =======