Impact-Site-Verification: 71731b28-6515-46b4-a1fe-c3af7dfa427f Tablet News: หรือนี่จะเป็น Tab สำหรับเด็กปอหนึ่งในบ้านเรา VinciTab - Happy Tech Blog

Header Ads

Hightlight

Tablet News: หรือนี่จะเป็น Tab สำหรับเด็กปอหนึ่งในบ้านเรา VinciTab


Tablet กำลังบูมไปทั่วโลก แน่นอนว่าส่วนใหญ่ไม่พ้น iPad และ Android Tablet อื่นๆ ก็คงปะปนกันไป แต่เมื่อ Vinci แบรนด์ที่คล้ายแฟชั่นดัง ขอเอี่ยว Tab บ้าง แล้ว Tab อื่นๆ จะเป็นยังไง



จะบอกว่าชื่อแบรนด์คล้ายแบรนด์ดังทางด้านแฟชั่น แรกเริ่มเดิมทีนึกว่าแบรนด์ดังหันมาทำ Tablet ที่กำลังรุ่งพุ่งแรง แต่สรุปว่าไม่เกี่ยวกันนะครับ โดย VinciTab ถูกออกแบบมาให้ใช้สำหรับเด็กอายุ 3 ขวบขึ้นไป มีความปลอดภัยสูง ทั้งวัสดุต่างๆ ที่ใช้เรียกว่าได้รับการรับรองต่างๆ มาอย่างดี มั่นใจได้ว่าเด็กจะไม่ได้รับอันตรายเหมือนของเล่นจีนที่นำพลาสติกขึ้นรูปต่างๆ มาทำเป็นของเล่นและไม่ได้มาตรฐาน แต่สำหรับ VinciTab ออกแบบมาให้เด็กได้เรียนรู้และมีพัฒนาการทางด้านต่างๆ



เพราะทาง Vincigenius ได้ใส่คอนเทนต์ต่างๆ ที่ช่วยพัฒนาเด็กๆ ได้อย่างสมวัย มีนิทาน เพลง เกมส์ และความรู้ต่างๆ มากมาย และคงมีการเพิ่มคอนเทนต์ที่เป็นประโยชน์อีกมากมาย แต่บางอย่างก็ต้องเสียตังค์นะครับ


งานนี้ใครมีลูกมีหลาย ก็คงสนใจกันล่ะครับ แต่อย่างว่าเป็นภาษาอังกฤษ หากนำมาใช้จริง ก็เป็นการฝึกภาษาอังกฤษตั้งแต่เด็กๆ เลย งานนี้ไม่รู้ว่ารัฐบาลไทยจะสนใจนำมาเป็นตัวเลือกในการศึกษาไหม

สเปคกลางๆ ไม่แรงมาก ด้วย CPU Cortex A8 ไม่ได้ระบุความเร็ว ขนาดหน้าจอ 7 นื้ว RAM 512MB กล้อง 3 ล้านพิกเซล ไม่มี Wi-Fi ความจุที่ให้มามีรุ่น VL-1001 4GB และ VH-2001 8GB รวมถึงความจุแบต 3200mAH และ 6400mAh ตามลำดับ งานนี้สนนราคาอยู่ที่ $389 และ $479 หรือประมาณ 11500 บาท และ 14500 บาท แต่รับรองว่าจะมีความปลอดภัยต่อลูกหลานแน่นอน ใครอยากได้สั่งจองได้ที่ amazon.com
อ้างอิง tablet-news

ไม่มีความคิดเห็น

======= Start Skimlink ======= ======= Stop Skimlink =======