Impact-Site-Verification: 71731b28-6515-46b4-a1fe-c3af7dfa427f “แคนนอน” พิสูจน์แล้ว! กล้องโปร และคอมแพ็ค โดนใจตลาดทั่วอาเซียน กวาดเรียบรางวัลกล้องดิจิตอลยอดเยี่ยม อันดับ 1 ทั้ง DSLR และ Compact - Happy Tech Blog

Header Ads

Hightlight

“แคนนอน” พิสูจน์แล้ว! กล้องโปร และคอมแพ็ค โดนใจตลาดทั่วอาเซียน กวาดเรียบรางวัลกล้องดิจิตอลยอดเยี่ยม อันดับ 1 ทั้ง DSLR และ Compact




2 กันยายน 2554  แคนนอนประกาศความสำเร็จ กวาดรางวัลจาก 2 สถาบันยักษ์ใหญ่ทั้งกล้องดิจิตอลซิงเกิ้ลเลนส์และกล้องดิจิตอลคอมแพค โดยล่าสุดกล้องตระกูลDSLR EOS จากแคนนอนคว้ารางวัลกล้องDSLR ยอดขายสูงสุดอันดับหนึ่งในเอเชียจาก GfK ประจำปี 2010 (GFK Asia No.ranking in unit sales for DSLR segment in 2010) ส่วนกล้องดิจิตอลคอมแพคตระกูล PowerShot 2 รุ่นคือ Canon PowerShot SX230 HS และ Canon PowerShot G12 รับตำแหน่งกล้องดิจิตอลคอมแพ็คยอดเยี่ยมจากเว็บไซต์ Dpreview.com  ความสำเร็จในครั้งนี้ของแคนนอนตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีที่ทันสมัยและใช้งานง่ายจนได้รับความนิยมสูงสุดในกลุ่มผู้บริโภค

จากรายงานของ GfK บริษัทวิจัยและสำรวจข้อมูลการตลาดชั้นนำระดับโลก เผยผลการสำรวจพบว่าตั้งแต่เดือนมกราคมธันวาคม 2553 กล้องดิจิตอลซิงเกิลเลนส์ตระกูล EOS ของแคนนอนมียอดจัดจำหน่ายสูงที่สุดเป็นอันดับ 1 ในภูมิภาคเอเชียอันประกอบไปด้วย 11 ประเทศได้แก่ ประเทศจีน(30 เมือง), ฮ่องกง, อินเดีย(10เมือง), อินโดนิเซีย (7เมือง), มาเลเซีย, ฟิลิปปินส์, สิงคโปร์, เกาหลี, ไตหวัน, ประเทศไทย และเวียดนาม ตามลำดับ

นอกจากนี้กล้องดิจิตอลคอมแพคอีก รุ่นของแคนนอน ได้แก่ Canon PowerShot SX230 HS และ Canon PowerShot G12 ยังได้รับการโหวตจาก Dpreview.comเว็บไซต์กล้องชั้นนำของโลกที่จัดอันดับให้กล้องทั้งสองรุ่นของแคนนอนได้รับรางวัล Dpreview.com Gold Award โดย Dpreview.com ได้ทำการทดลองเพื่อเปรียบเทียบประสิทธิภาพการทำงานของกล้องCanon PowerShot SX230HS ร่วมกับกล้องในระดับเดียวกันจาก 6 ค่ายไอทีชั้นนำ ก่อนที่จะจัดอันดับให้ Canon PowerShot SX230 HS เป็น สุดยอดกล้องซูมเพื่อการท่องเที่ยว” (Excellent Compact Travel Zoom Camera) ซึ่งโดดเด่นในเรื่องฟังก์ชั่น GPS การให้คุณภาพของภาพที่ยอดเยี่ยมในการถ่ายทุกสภาวะแสง การจัดการน๊อยซ์ รวมไปถึงการทำงานของแฟลช ส่วน Canon PowerShot รุ่น G12 ที่ได้รับความนิยมอย่างมากในกลุ่มสื่อมวลชน และช่างภาพมือสมัครเล่นทั้งในประเทศไทยและทั่วโลก คว้ารางวัล Dpreview.com Gold Award ในสาขา กล้องดิจิตอลคอมแพคยอดเยี่ยม (Excellent Compact Camera)เพราะมีคุณสมบัติที่โดดเด่น ทั้งในเรื่องคุณภาพของภาพ ความแม่นยำของการโฟกัส และการประมวลผลที่รวดเร็ว แม่นยำกว่ารุ่นอื่นๆ  

ผู้ที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับกล้องดิจิตอลแคนนอนรุ่นดังกล่าว ได้ที่ Canon Call Center 0-2344-9888 หรือดูรายละเอียดที่เวปไซต์www.canon.co.th

ไม่มีความคิดเห็น

======= Start Skimlink ======= ======= Stop Skimlink =======