Impact-Site-Verification: 71731b28-6515-46b4-a1fe-c3af7dfa427f ซอฟต์แวร์การป้องกันภัยคุกคามบนอุปกรณ์สื่อสารไร้สายของนอร์ตัน (Norton Mobile Security-นอร์ตันโมบายซีเคียวริตี้ซอฟต์แวร์) - Happy Tech Blog

Header Ads

Hightlight

ซอฟต์แวร์การป้องกันภัยคุกคามบนอุปกรณ์สื่อสารไร้สายของนอร์ตัน (Norton Mobile Security-นอร์ตันโมบายซีเคียวริตี้ซอฟต์แวร์)


ซอฟต์แวร์การป้องกันภัยคุกคามบนอุปกรณ์สื่อสารไร้สายของนอร์ตัน (Norton Mobile Security-นอร์ตันโมบายซีเคียวริตี้ซอฟต์แวร์)
นำเสนอการป้องกันภัยคุกคามที่คุณวางใจได้สำหรับอุปกรณ์ที่เป็นระบบปฏิบัติการ แอนดรอยด์


กรุงเทพฯ 12 กันยายน 2554 – ด้วยการดาวน์โหลดกว่าหกพันล้านแอพลิเคชั่นต่อวันทั่วโลก ทำให้เห็นได้อย่างชัดเจนว่าแอพลิเคชั่นบนแอนดรอยด์มีการเติบโตอย่างมีนัยสำคัญ และผู้ใช้มีการเชื่อมต่อเพื่อดาวน์โหลดสิ่งต่างๆ ที่ตนต้องการ เมื่อใดก็ตามที่ต้องการ  ในขณะเดียวกัน ผู้บริโภคต้องการการปกป้องที่ดีสำหรับโทรศัพท์ของตน จากรายงานผลสำรวจล่าสุดของการป้องกันภัยคุกคามบนอินเทอร์เน็ต ฉบับที่ 16 ของไซแมนเทค Internet Security Threat Report, Volume 16ค้นพบว่า มีการค้นพบมัลแวร์ที่มีเอกลักษณ์พิเศษเฉพาะสำหรับแอนด์ดรอยด์เพิ่มขึ้นเกือบสี่เท่าเมื่อเปรียบเทียบกับปีที่แล้ว ทำให้ความจำเป็นในการป้องกันอุปกรณ์สื่อสารไร้สายของผู้บริโภคทวีและมีความสำคัญกว่าในอดีตที่ผ่านมา
ด้วยความมุ่งมั่นที่จะยืนยันคำมั่นสัญญาของตนผ่านโครงการสร้างสรรค์ ‘Norton Everywhere ‘Beyond-the-PC’ นอร์ตันโดยไซแมนเทค (NasdaqA: SYMC) เปิดตัวซอฟต์แวร์ป้องกันภัยคุกคามอุปกรณ์สื่อสารไร้สายสำหรับระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 2.0 ด้วยจำนวนการดาวน์โหลดกว่า 600,000 แอพลิเคชั่น และ จำนวน ใน ของแอพลิเคชั่นดังกล่าวอยู่บนแอนดรอยด์ ทำให้ซอฟต์แวร์ป้องกันภัยคุกคามนี้ช่วยผู้ใช้ในการป้องกันข้อมูลของตนที่เก็บอยู่ในอุปกรณ์สื่อสารไร้สายเหล่านี้ รวมถึงป้องกันตัวอุปกรณ์ด้วยเช่นกัน
เนื่องจากผู้บริโภคพึ่งพาอุปกรณ์สื่อสารไร้สายมากขึ้นในการสื่อสารและเก็บข้อมูลสำคัญหรือข้อมูลส่วนตัวของตนในอุปกรณ์เหล่านี้ ทำให้การเติบโตของการใช้งานอุปกรณ์เหล่านี้เพิ่มมากขึ้นอย่างมาก นายเอฟเฟนดี อิบราฮิม ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจผู้บริโภค ในภูมิภาคเอเชีย ไซแมนเทค กล่าวว่า ไม่ว่าจะเป็นการสตรีมมิ่งสถานีเพลงโปรดของตน การเก็บคะแนนให้ได้สูงสุดจากการยิงนก (เกมส์สุดฮิตปักษาพิโรธ – ผู้แปล) หรือแม้กระทั่งการกรอกแบบฟอร์มเสียภาษีออนไลน์ผ่านอุปกรณ์ไร้สายเหล่านี้ ผู้บริโภคควรจะมั่นใจได้ว่าทุกๆ กิจกรรมหรือธุรกรรมใดๆ บนมือถือของตนควรมีระบบป้องกันภัยคุกคามที่ดีที่สุด ทั้งนี้นายเอฟเฟนดี้กล่าวเสริมว่า ซอฟต์แวร์ป้องกันภัยคุกคามนี้ปกป้องข้อมูลส่วนตัวที่สำคัญ นั่นหมายถึงอุปกรณ์ของคุณจะได้รับการปกป้องและคุณไม่ต้องกังวลอีกต่อไป

ฟีเจอร์แอนตี้ฟิชชิ่ง เพื่อคุ้มครองผู้ที่ใช้สมาร์ทโฟนเช็คอีเมล์
ด้วยซอฟต์แวร์นอร์ตันโมบายซีเคียวริตี้สำหรับระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 2.0 ผู้ใช้และข้อมูลส่วนตัวจะได้รับการปกป้องจากภัยคุกคามใหม่ๆ ฟีเจอร์แอนตี้ฟิชชิ่งบนเว็บจะทำการสกัดเว็บไซต์ปลอมและปกป้องผู้ใช้งานที่เชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ตด้วยสมาร์ทโฟนของตน ทั้งนี้ฟิชชิ่งเกิดขึ้นบนโทรศัพท์หรือแทบเล็ตได้อย่างง่ายดายเหมือนเกิดบนคอมพิวเตอร์ ดังนั้นการลงโปรแกรมป้องกันดังกล่าวจึงมีความจำเป็นและสำคัญอย่างยิ่ง

ซอฟต์แวร์นอร์ตันโมบายซีเคียวริตี้สำหรับระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 2.0 สามารถสกัดหรือล๊อคโทรศัพท์ที่สูญหายหรือถูกขโมยไปนั้นได้ด้วยการรีโมทเข้าไป เพื่อป้องกันผู้ที่ได้โทรศัพท์นั้นๆ หรือขโมยไปในการเข้าไปค้นหาข้อมูลสำคัญๆ ของเจ้าของโทรศัพท์นั้น  เพียงการทำตามขั้นตอนการเซ็ตอัพเครื่องตั้งแต่ต้น ทำให้เจ้าของเครื่องสามารถค้นหา ล๊อคหรือล้างข้อมูลในอุปกรณ์นั้นๆ  เพียงด้วยการส่งข้อความไปยังอุปกรณ์ที่สูญหาย  ในส่วนของการช่วยค้นหาหรือระบุที่ตั้งของอุปกรณ์ที่สูญหายหรือถูกขโมย ซอฟต์แวร์นอร์ตันโมบายซีเคียวริตี้จะส่งข้อมูล GPS  ของโทรศัพท์นั้นๆ กลับมาเพื่อช่วยเพิ่มโอกาสในการได้โทรศัพท์คืนมา

ปกป้องและกำจัดภัยคุกคามบนอุปกรณ์สื่อสารของคุณก่อนที่ภัยนั้นจะทำลายอุปกรณ์ของคุณ
ซอฟต์แวร์นอร์ตันโมบายซีเคียวริตี้สำหรับระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 2.0 ปกป้องและกำจัดภัยคุกคาม ไวรัส และสปายแวร์ที่มาจากไฟล์ต่างๆ ที่มาจากการ์ด SD และจากการดาวน์โหลดแอพลิเคชั่นต่างๆ ด้วยการอัพเดทอย่างสม่ำเสมอ ทำให้มั่นใจได้ว่าผู้ใช้จะมีซอฟต์แวร์เวอร์ชั่นล่าสุดสำหรับปกป้องอุปกรณ์สื่อสารของตนโดยไม่มีผลกระทบต่อประสิทธิภาพการทำงานรวมทั้งการท่องเวบผ่านอุปกรณ์เหล่านี้

ราคา และการวางจำหน่าย
ซอฟต์แวร์นอร์ตันโมบายซีเคียวริตี้ มีวางจำหน่ายแล้วในเดือนกันยายนนี้ ตามร้านค้าปลีกโทรศัพท์มือถือทั่วประเทศ ในราคา 499 บาทต่อ 1 ไลเซ่นส์ ราคานี้รวมถึงการสมัครใช้บริการหนึ่งปีเพื่อใช้ผลิตภัณฑ์และการได้รับอัพเดทซอฟต์แวร์ดังกล่าวจากไซแมนเทค

เกี่ยวกับ นอร์ตัน โดย ไซแมนเทค
ผลิตภัณฑ์ นอร์ตัน (Norton) ของไซแมนเทค  ปกป้องผู้บริโภคจากภัยคุกคามทั่วไป ด้วยโปรแกรมป้องกันไวรัสป้องกันสแปมป้องกันสปายแวร์ และ ป้องกันฟิชชิ่ง รวมถึงบ็อต การดาวน์โหลดมัลแวร์โดยอัตโนมัติ และการแอบอ้าง โดยใช้ทรัพยากรระบบเพียงเล็กน้อย นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังจัดหาบริการต่างๆ เช่น การสำรองข้อมูลออนไลน์ และการปรับแต่งพีซีและนำเสนอแหล่งข้อมูลที่เชื่อถือได้สำหรับความปลอดภัยออนไลน์ของครอบครัว ติดตามเฟสบุ๊คของนอร์ตันได้ที่ www.facebook.com/norton และสามารถติดตามทวิสเตอร์ได้ที่@NortonOnline

เกี่ยวกับไซแมนเทค
ไซแมนเทค (Symantec) เป็นผู้นำระดับโลกในการจัดหาโซลูชั่นด้านการรักษาความปลอดภัย การจัดเก็บข้อมูล และการจัดการระบบ เพื่อช่วยคุ้มครองผู้บริโภคและองค์กรให้ปลอดภัย และบริหารจัดการโลกที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูล ซอฟต์แวร์และบริการของเราป้องกันความเสี่ยงตามจุดต่างๆ อย่างครบถ้วนสมบูรณ์และมีประสิทธิภาพ โดยจะช่วยเพิ่มความเชื่อมั่นสูงสุด ไม่ว่าข้อมูลจะถูกใช้งานหรือจัดเก็บไว้ที่ใดก็ตาม ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.symantec.com

ไม่มีความคิดเห็น

======= Start Skimlink ======= ======= Stop Skimlink =======