Impact-Site-Verification: 71731b28-6515-46b4-a1fe-c3af7dfa427f “เอซุส” จับมือ “ทรู” ส่งเสริมอุตสาหกรรมเกมและเทคโนโลยี จัดงาน Bangkok International Game Festival 2011 (BIG Festival) - Happy Tech Blog

Header Ads

Hightlight

“เอซุส” จับมือ “ทรู” ส่งเสริมอุตสาหกรรมเกมและเทคโนโลยี จัดงาน Bangkok International Game Festival 2011 (BIG Festival)




 
“เอซุส” จับมือ ทรู ส่งเสริมอุตสาหกรรมเกมและเทคโนโลยี
จัดงาน Bangkok International Game Festival 2011 (BIG Festival)
ระหว่างวันที่ 6-9 ตุลาคม ณ ศูนย์การค้าสยามพารากอน
            จากภาพ นายมนต์ธีร์ วุฒิรงค์ ผู้จัดการพัฒนาธุรกิจกลุ่มผลิตภัณฑ์โอเพ่น แพลทฟอร์ม (Open Platform – OPBG) บริษัท อัสซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ถ่ายภาพในงานแถลงข่าวการจัดงาน Bangkok International Game Festival 2011 หรือ BIG Festival ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 6-9 ตุลาคม2011 ณ ชั้น 5 รอยัลพารากอนฮอลล์ 1-3 ศูนย์การค้าสยามพารากอน โดยงานในครั้งนี้เอซุสร่วมร่วมกับ บริษัท ทรู ดิจิตอล คอนเท้นท์ แอนด์ มีเดีย จำกัด และกลุ่มพันธมิตรให้การสนับสนุน ด้วยความตั้งใจที่จะส่งเสริมพัฒนาวงการอุตสาหกรรมเกมและเทคโนโลยีของประเทศไทย รวมถึงสนับสนุนให้เยาวชนไทยใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ ณ สถานที่แถลงข่าว ห้อง VIP ชั้น 29 อาคารทรู ทาวเวอร์ เมื่อช่วงเช้าของวันที่ 20 กันยายน นี้

###
มาเธอร์บอร์ดเอซุส: อันดับ 1 ของโลก
เอซุส ผู้ผลิตมาเธอร์บอร์ดที่มียอดขายและได้รับรางวัลมากที่สุดในโลก เป็นผู้ครองส่วนแบ่งตลาดสูงสุดทั่วโลก โดยปัจจุบันเอซุสมาเธอร์บอร์ดมีส่วนแบ่งทางการตลาดในประเทศไทยสูงถึง 55% เอซุสเป็นผู้คิดค้นนวัตกรรมมากมายจนได้รับการยอมรับให้เป็นมาตรฐานอุตสาหกรรม โดยมีเทคโนโลยีล่าสุดอันมีชื่อเสียง ได้แก่ Core Unlocker, Disk Unlocker, Protect 3.0และ Dual Intelligent Processors รายแรกของโลกที่ผสานเทคโนโลยี TurboV Processing Unit (TPU) และ Energy Processing Unit (EPU) เข้าด้วยกัน เพื่อสมรรถนะที่เหนือกว่าและช่วยลดการใช้พลังงาน ด้วยความชำนาญและความมุ่งมั่นที่จะยกระดับการออกแบบมาเธอร์บอร์ด ทำให้เอซุสยังคงครองตำแหน่งผู้นำในด้านประสิทธิภาพ ความปลอดภัย และน่าเชื่อถือของมาเธอร์บอร์ดได้ต่อไปอย่างมั่นคง

ไม่มีความคิดเห็น

======= Start Skimlink ======= ======= Stop Skimlink =======