Impact-Site-Verification: 71731b28-6515-46b4-a1fe-c3af7dfa427f “เอซุส” มอบ “E-Pad Slider” แก่ผู้โชคดีในแคมเปญ “Your Dream Trip” - Happy Tech Blog

Header Ads

Hightlight

“เอซุส” มอบ “E-Pad Slider” แก่ผู้โชคดีในแคมเปญ “Your Dream Trip”

“เอซุส” มอบ “E-Pad Slider” แก่ผู้โชคดี



ในแคมเปญ “Your Dream Trip”


 


จากภาพ นายสิทธิชัย รุจิเกียรติขจร ผู้จัดการฝ่ายผลิตภัณฑ์ บริษัท อัสซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด มอบรางวัล “E-Pad Slider” แท็บเล็ตรุ่นล่าสุดจากเอซุส มูลค่า 17,900 บาท ให้แก่ คุณอัญชสา บุญชินวัฒน์ ผู้โชคดีจากการเข้าร่วมสนุกเล่นเกมส์ตอบคำถามผ่านwww.facebook.com/ASUSThailand กับแคมเปญ “Your Dream Trip” ณ บริษัท อัสซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด ตึก Q HOUSE สาทร เมื่อเร็วๆ นี้


 


###


เกี่ยวกับเอซุส


เอซุส หนึ่งในสามสุดยอดผู้นำจำหน่ายโน้ตบุ๊กระดับโลก และผู้ผลิตมาเธอร์บอร์ดที่มียอดขายและได้รับรางวัลมากที่สุดในโลก ซึ่งเป็นองค์กรผู้นำในยุคดิจิตอลใหม่ เอซุสออกแบบและผลิตสินค้าที่ตอบสนองความต้องการของครัวเรือน, สำนักงาน และบุคคลทั่วไปในยุคดิจิตอลได้อย่างลงตัวด้วยสายผลิตภัณฑ์มากมายไม่ว่าจะเป็นมาเธอร์บอร์ด, กราฟิกการ์ด, จอภาพ, คอมพิวเตอร์เดสก์ท็อป, โน้ตบุ๊ก, เน็ตบุ๊ก, เซิร์ฟเวอร์, มัลติมีเดีย, โซลูชั่นไร้สาย, อุปกรณ์ด้านเครือข่ายและโทรศัพท์มือถือ ด้วยความมุ่งมั่นของเอซุสในการพัฒนานวัตกรรมและคุณภาพทำให้คว้ารางวัลถึง 3,398 รางวัลในปี 2010 และได้รับการยกย่องอย่างกว้างขวางจากการคิดค้น Eee PC™ แก่อุตสาหกรรมคอมพิวเตอร์ เอซุสมีพนักงานทั่วโลกกว่า 10,000 คน พร้อมทีมงานวิศวกรเพื่อพัฒนาวิจัยและออกแบบผลิตภัณฑ์ระดับโลกจำนวน 3,000 คน เอซุสมีผลประกอบการในปี 2010 กว่า 1 หมื่นล้านเหรียญสหรัฐฯ


Published with Blogger-droid v2.0.2

ไม่มีความคิดเห็น

======= Start Skimlink ======= ======= Stop Skimlink =======