Impact-Site-Verification: 71731b28-6515-46b4-a1fe-c3af7dfa427f แคนนอนโชว์นวัตกรรมซอฟต์แวร์อัจฉริยะ ภายในงาน บีโอไอ แฟร์ 2011 - Happy Tech Blog

Header Ads

Hightlight

แคนนอนโชว์นวัตกรรมซอฟต์แวร์อัจฉริยะ ภายในงาน บีโอไอ แฟร์ 2011




ตอบทุกความต้องการงานเอกสารออฟฟิศ ด้วยแนวคิด Business can be simple


แคนนอน ย้ำความเป็นผู้นำด้านบิสซิเนส อิมเมจจิ้ง โซลูชั่น เปิดแคนนอนพาวิลเลี่ยน ในงาน บีโอไอ แฟร์ 2011 นำเสนอซอฟต์แวร์อัจฉริยะ ภายใต้แนวคิด Business can be simple ระบบการบริหารจัดการเอกสารผ่านเครื่องถ่ายเอกสารมัลติฟังก์ชั่น ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน สร้างความคุ้มค่าและง่ายต่อการใช้งาน รับประกันได้ว่า ซอฟต์แวร์เหล่านี้จะทำให้การบริหารจัดการเอกสารในออฟฟิศไม่ยุ่งยากอีกต่อไป

·       uniFlow หรือ My-Print-Anywhere ช่วยให้ผู้ใช้สามารถสั่งพรินท์งานแบบ Secure Print ที่สามารถสั่ง พรินท์จากเครื่องถ่ายเอกสารมัลติฟังก์ชั่น แคนนอน ได้ทุกเครื่องในสำนักงาน นอกจากนี้ ยังสร้างบัญชีผู้ใช้เพื่อติดตามการใช้งาน โดยผู้ดูแลระบบสามารถติดตามข้อมูลการใช้งานต่างๆ ของผู้ใช้งาน ไม่ว่าจะเป็นการสั่งพิมพ์หรือถ่ายเอกสาร โดยระบบสามารถสร้างรายงานต่างๆ ได้อย่างละเอียดและแม่นยำ ช่วยให้องค์กรสามารถติดตามการใช้งานและควบคุมค่าใช้จ่ายของการใช้งานเครื่องถ่ายเอกสารมัลติฟังก์ชั่นและเครื่องพิมพ์ในระบบเครือข่ายได้เป็นอย่างดีและมีประสิทธิภาพ

                                  





·       Therefore  เป็นโซลูชั่นจัดการเอกสารอิเล็กทรอนิกส์อัจฉริยะที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงาน โดยทำการเปลี่ยนรูปแบบการเก็บเอกสารที่เป็นกระดาษ ให้เป็นแบบดิจิตอลไฟล์ ซึ่งจะช่วยลดระยะเวลาในการค้นหา จัดเก็บ และแก้ไขเอกสารได้ อีกทั้งยังสามารถเชื่อมต่อระบบ ERP (Enterprise Resource

      Planning) หรือระบบการบริหารเพื่อวางแผนและจัดการทรัพยากร, ระบบเก็บข้อมูล, ระบบจัดการ          ไฟล์ข้อมูล ผ่านเครื่องถ่ายเอกสารมัลติฟังก์ชั่น แคนนอน

·       Cloud เป็นระบบที่ช่วยประหยัดต้นทุนในการทำธุรกิจ ซึ่งแคนนอนได้พัฒนาเครื่องถ่ายเอกสารมัลติฟังก์ชั่น ที่มีความสามารถเชื่อมต่อกับระบบ Cloud ได้อย่างง่ายดาย เรียกว่า Canon Cloud Connect ไม่ว่าคุณจะอยู่จุดใดของโลก ก็สามารถสแกนเอกสารเก็บบนบริการ Cloud หรือสั่งพิมพ์เอกสารจากบริการ Cloud ผ่านเครื่องถ่ายเอกสาร imageRUNNER ADVANCE ของแคนนอนได้รวดเร็วทันใจ โดยไม่จำเป็นต้องติดตั้งเครื่องคอมพิวเตอร์หรือ Server เพิ่มเติม ช่วยให้ธุรกิจประหยัดค่าใช้จ่าย ทั้งยังง่ายต่อการดูแลรักษาระบบ



แคนนอนมุ่งหน้าพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อมอบประสบการณ์แห่งสุดยอดนวัตกรรมและเทคโนโลยี พร้อมด้วยบริการที่สร้างความสุขและรอยยิ้มให้กับทุกสำนักงาน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Canon Call Center        02-344-9888 หรือที่ www.canon.co.th

#####

ไม่มีความคิดเห็น

======= Start Skimlink ======= ======= Stop Skimlink =======