Impact-Site-Verification: 71731b28-6515-46b4-a1fe-c3af7dfa427f เอซุส คว้า 5 รางวัลสุดยอดแบรนด์แห่งปี 2011 - Happy Tech Blog

Header Ads

Hightlight

เอซุส คว้า 5 รางวัลสุดยอดแบรนด์แห่งปี 2011



จากภาพ นายพรเทพ วัชรอำนวย กรรมการผู้จัดการ (คนกลาง)พร้อมด้วยนายมนต์ธีร์ วุฒิรงค์ ผู้จัดการพัฒนาธุรกิจกลุ่มผลิตภัณฑ์โอเพ่นแพลตฟอร์ม (คนซ้าย) บริษัท อัสซุสเทค คอมพิวเตอร์ (ประเทศไทย) จำกัด เข้ารับรางวัลExcellent Brand Survey Awards 2011 ครั้งที่ 8 ซึ่งเป็นการสำรวจความนิยมของผู้ใช้สินค้าไอทีกลุ่มต่างๆโดยเอซุสสามารถคว้า 5 รางวัล จากกลุ่มผลิตภัณฑ์โน้ตบุ๊ก มาเธอร์บอร์ด และกราฟิกการ์ด ซึ่งได้รับเกียรติจากพณฯ ท่านอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ เป็นผู้มอบรางวัล ณ ห้อง Le Lotus I ชั้น 2 โรงแรม สวิสโซเทล เลอคองคอร์ด เมื่อวันจันทร์ที่ 9 มกราคม 2555 ที่ผ่านมา

            ###
เกี่ยวกับเอซุส
เอซุสหนึ่งในสามสุดยอดผู้นำจำหน่ายโน้ตบุ๊กระดับโลก และผู้ผลิตมาเธอร์บอร์ดที่มียอดขายและได้รับรางวัลมากที่สุดในโลกซึ่งเป็นองค์กรผู้นำในยุคดิจิตอลใหม่เอซุสออกแบบและผลิตสินค้าที่ตอบสนองความต้องการของครัวเรือน,สำนักงานและบุคคลทั่วไปในยุคดิจิตอลได้อย่างลงตัวด้วยสายผลิตภัณฑ์มากมายไม่ว่าจะเป็นมาเธอร์บอร์ด, กราฟิกการ์ด, จอภาพ, คอมพิวเตอร์เดสก์ท็อป,โน้ตบุ๊ก, เน็ตบุ๊ก, เซิร์ฟเวอร์,มัลติมีเดีย, โซลูชั่นไร้สาย, อุปกรณ์ด้านเครือข่ายและโทรศัพท์มือถือด้วยความมุ่งมั่นของเอซุสในการพัฒนานวัตกรรมและคุณภาพทำให้คว้ารางวัลถึง 3,398รางวัลในปี 2010 และได้รับการยกย่องอย่างกว้างขวางจากการคิดค้นEee PC™ แก่อุตสาหกรรมคอมพิวเตอร์ เอซุสมีพนักงานทั่วโลกกว่า10,000 คนพร้อมทีมงานวิศวกรเพื่อพัฒนาวิจัยและออกแบบผลิตภัณฑ์ระดับโลกจำนวน 3,000 คน เอซุสมีผลประกอบการในปี 2010 กว่า 1หมื่นล้านเหรียญสหรัฐฯ

###

ไม่มีความคิดเห็น

======= Start Skimlink ======= ======= Stop Skimlink =======