Impact-Site-Verification: 71731b28-6515-46b4-a1fe-c3af7dfa427f อะโดบี (Adobe) ควบรวม อิฟิเชี่ยน ฟร้อนเทียร์ (Efficient Frontier) เรียบร้อยแล้ว - Happy Tech Blog

Header Ads

Hightlight

อะโดบี (Adobe) ควบรวม อิฟิเชี่ยน ฟร้อนเทียร์ (Efficient Frontier) เรียบร้อยแล้ว

อะโดบี (Adobe) ควบรวม อิฟิเชี่ยน ฟร้อนเทียร์ (Efficient Frontier) เรียบร้อยแล้ว
ด้วยศักยภาพผู้นำด้านการซื้อสื่อดิจิตอลและการเพิ่มประสิทธิภาพแฟลทฟอร์ม ขยายความสามารถด้านมัลติแชนแนลแคมเปญ

กรุงเทพฯ — 17 มกราคม 2555 — อะโดบี ซิสเต็มส์ อินคอร์เปอเรเต็ด (Adobe Systems Incorporated) ประกาศว่าการควบรวมกิจการกับบริษัทเอกชนEfficient Frontier ซึ่งเป็นผู้นำด้านมัลติแชนแนลและการทำออคชั่นดิจิตอลแอดเวอร์ไทซิ่งบนเซิร์จ ดิสเพลย์และโซเชียล มีเดีย   โซลูชั่นอะโดบีเป็นศูนย์กลางของการตลาดดิจิตอลและแอดเวอร์ไทซิ่งที่สร้างรูปแบบ จัดการ ปฏิบัติ วัดค่าและเพิ่มประสิทธิภาพ  การควบรวม Efficient Frontier ช่วยสร้างมูลค่าเพิ่มกับการโฆษณาไม่ว่าจะเป็นความสามารถด้านการคาดการณ์ การปฏิบัติ และการเพิ่มประสิทธิภาพให้กับผลิตภัณฑ์ของอะโดบีในกลุ่ม Digital Marketing Suite, พร้อมกับการทำโซเชียลมาร์เก็ตติ้งแพลทฟอร์มและการซื้อสื่อ
ปัจจุบันอะโดบีทำดิจิตอลทรานแซคชั่นประมาณ 5 ล้านล้าน ทรานแซคชั่นต่อปีจากลูกค้ามากกว่า 5,000 ราย  ซึ่งรวมถึงแอดเวอร์ไทเซอร์ พับลิเชอร์ และบริษัทโฆษณารายใหญ่ๆ  ทั่วโลก  ด้วยการผสานข้อมูลที่มีคุณภาพกับอัลกอริทึมที่มีศักยภาพของ Efficient Frontier ที่กำหนดกลยุทธ์การค้นหาคำที่ใช่และงบประมาณ  โดยอะโดบีจะพัฒนาต่อเนื่องบนพื้นฐานของแพลทฟอร์มที่เป็นเอกเทศและมีประสิทธิภาพของการซื้อโฆษณานั้น  สิ่งนี้จะทำให้บริษัทฯ สามารถนำเสนอชุดโซลูชั่นที่สมบูรณ์สำหรับนักการตลาด นักโฆษณา และสำนักพิมพ์ดิจิตอลด้านการทำรายงานและการวิเคราะห์ ประสบการณ์ส่วนบุคคล การจัดการแคมเปญแบบหลากหลายรูปแบบและการสร้างมูลค่าให้กับสื่อนั้นๆ 
นายแบรด เรนเชอร์ รองประธานอาวุโสและผู้จัดการทั่วไป กลุ่มผลิตภัณฑ์ Digital Marketing อะโดบีกล่าว ด้วยความสำเร็จในการควบรวมกับ Efficient Frontierเรามุ่งเน้นที่จะผสานการซื้อโฆษณาแบบครอบคลุมและขยายประสิทธิภาพชุดผลิตภัณฑ์ Digital Marketing Suite ของเราอย่างเข้มข้น องค์กรธุรกิจและเอเจนซี่ต่างๆ ที่ใช้ผลิตภัณฑ์อะโดบีเพื่อเพิ่มประสิทธิภาพธุรกิจดิจิตอลจะได้รับประโยชน์จากความเหนือชั้นในความสามารถที่จะช่วยให้เขาลงทุนงบประมาณโฆษณา ริเริ่มโครงการโซเชียลมีเดียและแคมเปญต่างๆ ที่มีประสิทธิผลต่อธุรกิจอย่างเต็มที่
และด้วยการควบรวมที่เสร็จสมบูรณ์แล้ว นายเดวิด คาร์นสเต็ดท์ ประธานและผู้บริหารอาวุโส Efficient Frontier จะยังคงมุ่งเน้นที่จะพัฒนาเทคโนโลยีการโฆษณาให้กับอะโดบี ในฐานะเครื่องมือที่เป็นส่วนหนึ่งของธุรกิจดิจิตอล มาร์เก็ตติ้ง
อะโดบีวางแผนที่จะแชร์โรดแมพผลิตภัณฑ์ที่จะผสานรวมระหว่าง Efficient Frontier กับ Adobe Digital Marketing Suite ที่งาน Adobe Digital Marketing Summit 2012. งานประจำปีที่มีนักการตลาด นักโฆษณา สำนักพิมพ์ เอเจนซี่ และนักพัฒนาเป็นพันๆ คน มาร่วมงาน ที่ ซอล์ท เลค ซิตี้ รัฐยูธา สหรัฐอเมริกา  ระหว่างวันที่ 20 -23 มีนาคมนี้ สนใจลงทะเบียน เชิญเยี่ยมชมที่ conference site. ข้อมูลข่าวเกี่ยวกับกิจกรรมล่าสุดและข้อมูลอื่นๆ เชิญติดตามและร่วมสนทนาผ่าน  Twitter and Facebook
Efficient Frontier ได้จัดพิมพ์รายงาน Digital Marketing Performance Report สำหรับไตรมาส ปี 2554 นำเสนอเทรนด์เกี่ยวกับเซิร์จ ดิสเพลย์และโซเชียล มีเดีย
เกี่ยวกับ บริษัท อะโดบี ซิสเต็มส์ อินคอร์เปอเรทเต็ด
อะโดบีเปลี่ยนโลกใบนี้ด้วย ประสบการณ์ดิจิตอล ข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.adobe.com

ไม่มีความคิดเห็น

======= Start Skimlink ======= ======= Stop Skimlink =======