Impact-Site-Verification: 71731b28-6515-46b4-a1fe-c3af7dfa427f เอเซอร์สนับสนุนการแข ่งขันพาราลิมปิค เกมส์ ลอนดอน 2012 - Happy Tech Blog

Header Ads

Hightlight

เอเซอร์สนับสนุนการแข ่งขันพาราลิมปิค เกมส์ ลอนดอน 2012

ลอนดอน, อังกฤษ (27 กุมภาพันธ์ 2555) – เอเซอร์ และคณะกรรมการจัดการแข่งขันโอลิมปิคและพารา ลิมปิคเกมส์ กรุงลอนดอน (LOCOG) มีความยินดีที่ จะแจ้งให้ทราบถึงการลงนามความร่วมมือในการให้เอ เซอร์เป็นผู้ให้การสนับสนุนกิจกรรมพาราลิมปิคเกมส์ ลอนดอน 2012


เอเซอร์และคณะกรรมการจัดการแข่งขันโอลิมปิคและ พาราลิมปิคเกมส์ ลอนดอน 2012 จะทำงานคู่ขนาน กันเพื่อนำเสนอสุดยอดประสบการณ์หลากหลายที่จะ เกิดขึ้นทั้งสำหรับนักกีฬาและผู้เข้าชม โดยเอเซอร์มุ่งมั่นที่จะนำเสนออุปกรณ์และทีมงานที่ดี ที่สุดสำหรับกิจกรรมที่มีความสำคัญอย่างมากนี้


นายแจ็คสัน ลิน หัวหน้าผู้บริหารด้านเทคโนโลยีของเอ เซอร์กล่าวว่า“เอเซอร์มีความภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ได้มี ส่วนร่วมในการแข่งขันพาราลิมปิคเกมส์ลอนดอน 2012 ที่จะนำเสนอศักยภาพด้านการสนับสนุนให้กับ นักกีฬาทั้งหลายรวมถึงโปรโมทจิตวิญญาณที่แท้จริง ของความเป็นเลิศผู้เข้าร่วมกิจกรรมพาราลิมปิค เกมส์ก้าวข้ามข้อจำกัดของพวกเขาและแสดงให้เห็นถึง แรงบันดาลใจที่แท้จริงเป็นตัวอย่างความมุ่งมั่นในกีฬา และจิตวิญญาณของการแข่งขันที่พวกเราทุกคนในเอ เซอร์ชื่นชม”


นายคริส ทาวน์เซนด์ ผู้อำนวยการคอมเมอร์เชียล คณะกรรมการจัดการแข่งขันโอลิมปิคและพาราลิมปิค เกมส์ลอนดอน 2012 เสริมว่า“เรายินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่เอเซอร์ได้ขยายการสนับสนุนโอลิมปิคให้ครอบคลุม พาราลิมปิค เกมส์ ลอนดอน2012เราตระหนักถึง ความสำคัญของการสนับสนุนของเอเซอร์ต่อ ลอนดอน เกมส์ 2012 และเราหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะ ร่วมมือกับเอเซอร์ที่จะโปรโมทพาราลิมปิคเกมส์ ลอนดอน 2012 นี้ให้กับคนทั่วโลก”


ข้อมูลเกี่ยวกับเอเซอร์ เอเซอร์จัดตั้งขึ้นตั้งแต่ปี พ.ศ. 2519 และนับจากนั้นเป็นต้นมาเอเซอร์ ประสบความสำเร็จกับเป้าหมายที่ต้องการเชื่อมโยงบุคคลและเทคโนโลยีเข้า ด้วยกันในระดับโลก เอเซอร์ครองตำแหน่งที่ 2 ด้านตลาดโน้ตบุ๊คพีซี ด้วยรูปแบบธุรกิจที่ขายผ่านช่องทางการจัดจำหน่ายที่สร้างผลกำไรและ ธุรกิจที่ยั่งยืนเป็นปัจจัยหลักที่ขับเคลื่อนการเติบโตของธุรกิจอย่างต่อ เนื่องในขณะเดียวกันในระดับโลกเอเซอร์ขับเคลื่อนด้วยกลยุทธ์มัลติ แบรนด์ที่ผสานรวมแบรนด์เอเซอร์ เกตเวย์ แพคการ์ด เบลล์ และอีแมชชีน เอเซอร์ออกแบบผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมรวมถึงสร้างกรีนด์ ซัพพลายเชนส์ด้วยการทำงานร่วมกันกับซัพพลายเออร์ทั้งหลาย เอเซอร์ ภูมิใจที่ได้เป็นพันธมิตรระดับโลกที่สนับสนุนกิจกรรมโอลิมปิครวมถึง โอลิมปิค ฤดูหนาว แวนคูเวอร์ 2010 และโอลิมปิคเกมส์ ลอนดอน 2012 เอเซอร์มีพนักงาน8,000 คนทั่วโลก รายได้ของเอเซอร์ในปีประกอบการ 2011 อยู่ที่ 15.7 พันล้านเหรียญสหรัฐฯเชิญแวะชมเว็บไซต์ www.acer-group.com สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม


Published with Blogger-droid v2.0.4

ไม่มีความคิดเห็น

======= Start Skimlink ======= ======= Stop Skimlink =======