Impact-Site-Verification: 71731b28-6515-46b4-a1fe-c3af7dfa427f เอ็ม บี เค กรุ๊ป ประกาศความร่วมมือ กลุ่มทรูยกระดับระบบสื่อสารล้ำสมัยทั่วทั้งศูนย์การค้า ครั้งแรกกับบริการแบบทริปเปิ้ล เพลย์ ผ่านโครงข่ายใยแก้วนำแสง สร้างภาพโชว์เคสศูนย์การค้ายุคใหม่ เติมเต็มความสุข ความสำเร็จทั้งร้านค้าและนักช้อป - Happy Tech Blog

Header Ads

Hightlight

เอ็ม บี เค กรุ๊ป ประกาศความร่วมมือ กลุ่มทรูยกระดับระบบสื่อสารล้ำสมัยทั่วทั้งศูนย์การค้า ครั้งแรกกับบริการแบบทริปเปิ้ล เพลย์ ผ่านโครงข่ายใยแก้วนำแสง สร้างภาพโชว์เคสศูนย์การค้ายุคใหม่ เติมเต็มความสุข ความสำเร็จทั้งร้านค้าและนักช้อป


กรุงเทพฯ 17 มกราคม 2556 เอ็ม บี เค กรุ๊ป จับมือ กลุ่มทรู ผู้นำชีวิตคอนเวอร์เจนซ์ไลฟ์สไตล์ยกระดับระบบการสื่อสารล้ำสมัยครบวงจรผ่านโครงข่ายใยแก้วนำแสงทั่วทั้งศูนย์การค้า เอ็ม บี เค
เซ็นเตอร์
  ตอกย้ำพันธสัญญาของเอ็ม บี เค กรุ๊ปในการมอบความสุขความสำเร็จให้กับทุกชีวิตทุกวัย เสริมสร้างแบรนด์ที่แข็งแกร่ง เสริมภาพผู้นำธุรกิจศูนย์การค้าเต็มรูปแบบด้วยบริการแบบทริปเปิ้ล เพลย์ ผ่านโครงข่ายใยแก้วนำแสงครั้งแรก ในไทย ทั้งอัลตร้า ไฮ-สปีด อินเทอร์เน็ต จากทรูออนไลน์ เคเบิ้ลทีวี จากทรูวิชั่นส์ และโทรศัพท์พื้นฐาน พร้อมอัลตร้าไวไฟจากทรูมูฟ เอช โดดเด่นทั้งคุณภาพและความเสถียรที่เหนือกว่า เพิ่มศักยภาพการดำเนินธุรกิจ รองรับความต้องการใช้งานเทคโนโลยีสื่อสารที่เพิ่มสูงขึ้นของร้านค้าผู้เช่าพื้นที่และลูกค้านักช้อปรุ่นใหม่

นายสุเวทย์ ธีรวชิรกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท เอ็ม บี เค จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ศูนย์การค้า เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ธุรกิจศูนย์การค้าเพื่อความสุขแห่งชีวิตที่ทันสมัยในเครือ
เอ็ม บี เค กรุ๊ป ซึ่งเป็นศูนย์การค้าอันดับหนึ่งของ ประเทศไทย ที่ครองใจชาวไทยและชาวต่างชาติ ที่ครบวงจรไปด้วย ห้างสรรพสินค้า โรงภาพยนตร์ โบว์ลิ่ง คาราโอเกะ ศูนย์รวมโทรศัพท์มือถือ ศูนย์เฟอร์นิเจอร์ ศูนย์รวมอาหารนานาชาติ ศูนย์รวมธนาคาร รวมถึงร้านค้าปลีกอีกมากมายที่จำหน่ายสินค้าทั่วไปกว่า 3
,000 ร้านค้า ซึ่งกลุ่มลูกค้าของศูนย์การค้า เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ เป็นกลุ่มที่ชื่นชอบเทคโนโลยี การสื่อสารที่ทันสมัยเหมือนกันกับลูกค้ากลุ่มทรู ไม่ว่าจะเป็น นักเรียน นักศึกษา คนทำงาน และนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ จึงมีความคิดร่วมกันที่จะให้บริการการสื่อสารที่ครบวงจรให้เป็น one stop service ที่แรกในประเทศไทยทั้งบริการด้านเสียง อินเทอร์เน็ต ทรูวิชั่นส์ และ Ultra WiFi by TrueMove H ความเร็วสูงสุด 100 Mbps จำนวน 269 จุด ครอบคลุมทุกพื้นที่ในศูนย์การค้
เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ กว่า 270
,000 ตารางเมตร

นายขจร เจียรวนนท์ ผู้อำนวยการบริหาร ด้านกิจการองค์กร บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า กลุ่มทรู มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่เอ็ม บี เค กรุ๊ป ไว้วางใจให้เป็นผู้วางระบบสื่อสารและร่วมยกระดับการใช้งานด้านเทคโนโลยีของกลุ่มลูกค้าให้ก้าวล้ำสมัย โดยกลุ่มทรูเล็งเห็นความโดดเด่นของเอ็ม บี เค กรุ๊ป ที่ได้รับการยอมรับในฐานะผู้นำศูนย์การค้าของชาวไทยและชาวต่างชาติ โดยเฉพาะผู้ชื่นชอบเทคโนโลยีทันสมัย และสินค้าไฮเทค
อินเทรนด์
  จึงติดตั้งเทคโนโลยีล้ำสมัยใยแก้วนำแสง (Fiber optic) ที่ให้บริการสื่อสารแบบทริปเปิ้ล เพลย์เป็น
ครั้งแรกของไทย ที่สามารถใช้บริการได้ครบวงจรทั้ง อัลตร้า ไฮ-สปีด อินเทอร์เน็ต จากทรูออนไลน์ เคเบิ้ลทีวี จาก
ทรูวิชั่นส์ และโทรศัพท์พื้นฐาน พร้อมอัลตร้าไวไฟจากทรูมูฟ เอช
   และที่สำคัญสามารถรองรับความต้องการใช้งานที่เพิ่มมากขึ้นทั้งด้านความเร็วและปริมาณความจุในการใช้งาน และ ให้ลูกค้าทั้งร้านค้าผู้เช่าพื้นที่และนักช้อปใช้บริการสื่อสารได้เต็มประสิทธิภาพ ซึ่งความร่วมมือในครั้งนี้จะเสริมให้ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ เป็นโชว์เคสแห่งหนึ่งของไทยที่มีความเป็นเอกลักษณ์ที่แตกต่างและโดดเด่น ด้วยการเป็นชุมชนที่ตอบสนองคอนเวอร์เจนซ์ไลฟ์สไตล์เต็มรูปแบบ

นายสุเวทย์ กล่าวเพิ่มเติมว่า ความร่วมมือในครั้งนี้เป็นการตอกย้ำพันธสัญญาของเอ็ม บี เค กรุ๊ป  ที่จะมอบความสุขความสำเร็จกับทุกชีวิตทุกวัย และความเป็นผู้นำธุรกิจศูนย์การค้าที่นำระบบสื่อสารล้ำสมัยมาใช้เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการดำเนินธุรกิจและอำนวยความสะดวกให้แก่ร้านค้าผู้เช่าพื้นที่ภายในศูนย์การค้า รวมถึงผู้ใช้บริการและผู้ที่มาซื้อสินค้าในแต่ละวันจำนวนกว่า 90,000 คน

ไม่มีความคิดเห็น

======= Start Skimlink ======= ======= Stop Skimlink =======