Impact-Site-Verification: 71731b28-6515-46b4-a1fe-c3af7dfa427f F5 เน็ตเวิร์คส์ แต่งตั้งผู้จัดการประจำประเทศไทย - Happy Tech Blog

Header Ads

Hightlight

F5 เน็ตเวิร์คส์ แต่งตั้งผู้จัดการประจำประเทศไทย

กรุงเทพฯ – 2 มกราคม 2556 - บริษัท F5 เน็ตเวิร์คส์ (F5 Networks, Inc.) (NASDAQ: FFIV) ผู้นำระดับโลกในด้านเครือข่ายการให้บริการแอพพลิเคชั่น (Application Delivery Networking - ADN) ได้แต่งตั้งผู้บริหารระดับสูงสองตำแหน่งในอาเซียน ภายใต้กลยุทธ์การขยายธุรกิจในภูมิภาคนี้  ขณะที่องค์กรต่างๆ ในอาเซียนปรับใช้เทคโนโลยีคลาวด์คอมพิวติ้ง อินเทอร์เน็ต และระบบโมบายล์กันอย่างกว้างขวาง ก็ต้องประสบปัญหาท้าทายในการนำเสนอบริการแอพพลิเคชั่นที่ซับซ้อนมากขึ้น รวมไปถึงการเพิ่มความปลอดภัยให้กับเนื้อหาเว็บคอนเทนต์ และลดค่าใช้จ่ายในการบริหารจัดการแอพพลิเคชั่น  โซลูชั่นเครือข่ายแอพพลิเคชั่นที่ก้าวล้ำของ F5 ได้รับการออกแบบเป็นพิเศษเพื่อจัดหาความปลอดภัย ประสิทธิภาพ และความคล่องตัวที่จำเป็น เพื่อรักษาขีดความสามารถด้านการแข่งขันท่ามกลางสภาพแวดล้อมทางธุรกิจที่มีความต้องการสูงมาก





สำหรับในประเทศไทย F5 ได้แต่งตั้ง นางสาวธิติรัตน์ ทองถาวร ให้ดำรงตำแหน่งผู้จัดการประจำประเทศไทย มีหน้าที่ดูแลรับผิดชอบเกี่ยวกับการขยายธุรกิจให้เติบโตอย่างยั่งยืน โดยเฉพาะอย่างยิ่งในส่วนของตลาดภาครัฐ บริการทางการเงิน และโทรคมนาคม







คุณธิติรัตน์เข้าร่วมงานกับ F5 เมื่อปี 2552 และมีประสบการณ์ในอุตสาหกรรมไอทียาวนานกว่า 15 ปีในส่วนของงานขาย การตลาด การพัฒนาช่องทางจัดจำหน่าย และการให้คำปรึกษาเกี่ยวกับโซลูชั่น โดยก่อนหน้านี้ คุณธิติรัตน์ดำรงตำแหน่งผู้จัดการอาวุโสฝ่ายลูกค้า มีหน้าที่ดูแลลูกค้ารายสำคัญๆ ในภาคธุรกิจโทรคมนาคม



คุณธิติรัตน์จะขึ้นตรงต่อ มร. ไมเคิล เควก ผู้อำนวยการฝ่ายขายประจำภูมิภาคอาเซียน ซึ่งเพิ่งได้รับการแต่งตั้งจาก F5 โดย มร. ไมเคิล มีหน้าที่ดูแลทีมงานฝ่ายขายของ F5 และตัวแทนจำหน่ายในสิงคโปร์ อินโดนีเซีย และไทย



ก่อนหน้านี้ มร. ไมเคิล ดำรงตำแหน่งผู้จัดการประจำประเทศสิงคโปร์และอินโดนีเซีย โดยประจำอยู่ที่สิงคโปร์ และขึ้นตรงต่อ มร. เตียง เอ็ง กวน กรรมการผู้จัดการของ F5 เน็ตเวิร์คส์ ประจำภูมิภาคอาเซียนและเกาหลี



มร. ไมเคิล และคุณธิติรัตน์ มีความเชี่ยวชาญสูงมากในด้านธุรกิจ และมีความมุ่งมั่นที่จะขยายธุรกิจของ F5 ในภูมิภาคอาเซียน” มร. เตียง กล่าว ทั้งภาครัฐและภาคเอกชนของประเทศต่างๆ ในภูมิภาคอาเซียน ลงทุนอย่างจริงจังในเทคโนโลยีที่ทันสมัย เพื่อขับเคลื่อนการปฏิรูปเศรษฐกิจ การแต่งตั้งผู้บริหารเหล่านี้นับเป็นเครื่องยืนยันถึงการเติบโตของเรา ขณะที่เราเตรียมพร้อมเพื่อรับมือกับโอกาสที่จะเพิ่มขึ้นอย่างมากในช่วงหลายปีนับจากนี้



เกี่ยวกับบริษัท F5 เน็ตเวิร์คส์

บริษัท F5 เน็ตเวิร์คส์ ทำให้การเชื่อมต่อบนโลกใบนี้ง่ายขึ้น  F5 ช่วยให้องค์กรต่างๆ ตอบสนองความต้องการและปกป้องโอกาสที่มาพร้อมกับการเติบโตของระบบเสียง ดาต้า วิดีโอ ทราฟฟิคส์ โมบายล์ เวิร์คเกอร์ และแอพพลิเคชั่นต่างๆ ในดาต้า เซ็นเตอร์และระบบคลาวด์  องค์กรธุรกิจขนาดใหญ่ระดับโลก ผู้ให้บริการ หน่วยงานภาครัฐ และแบรนด์สินค้า คอนซูเมอร์ต่างๆ ไว้วางใจกับระบบแพลทฟอร์มการให้บริการอัจฉริยะของ F5 ในการดำเสนอและปกป้องแอพพลิเคชั่นส์ และบริการต่างๆ ที่สร้างความมั่นใจว่าพวกเขาจะเชื่อมต่อตลอดเวลา  ข้อมูลเพิ่มเติมคลิก www.f5.com


นอกจากนี้ คุณยังสามารถติดตาม @f5networks บนทวิตเตอร์ หรือเยี่ยมชมแฟนเพจของเราบนเฟซบุ๊ค เพื่อดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับ F5 รวมถึงคู่ค้า และเทคโนโลยีของบริษัทฯ  สำหรับรายชื่อไซต์ชุมชนของ F5 โปรดดูที่ www.f5.com/news-press-events/web-media/community.html

ไม่มีความคิดเห็น

======= Start Skimlink ======= ======= Stop Skimlink =======