Impact-Site-Verification: 71731b28-6515-46b4-a1fe-c3af7dfa427f พรุ่งนี้ ..เริ่มต้นที่นี่ ซิสโก้เปิดปีด้วยแคมเปญการตลาดทั่วโลก "Internet of Everything" “เชื่อมต่อผู้คน กระบวนการ ข้อมูล และสิ่งของ ทำให้เน็ตเวิร์คมีมูลค่ามากขึ้นอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน” - Happy Tech Blog

Header Ads

Hightlight

พรุ่งนี้ ..เริ่มต้นที่นี่ ซิสโก้เปิดปีด้วยแคมเปญการตลาดทั่วโลก "Internet of Everything" “เชื่อมต่อผู้คน กระบวนการ ข้อมูล และสิ่งของ ทำให้เน็ตเวิร์คมีมูลค่ามากขึ้นอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน”

พรุ่งนี้ ..เริ่มต้นที่นี่

ซิสโก้เปิดปีด้วยแคมเปญการตลาดทั่วโลก "Internet of Everything"

เชื่อมต่อผู้คน กระบวนการ ข้อมูล และสิ่งของ

ทำให้เน็ตเวิร์คมีมูลค่ามากขึ้นอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อน

 


กรุงเทพฯ, 4 มกราคม 2556อินเทอร์เน็ตในปัจจุบันมีอายุเพียงแค่ 8000 วัน แต่ภายในปี 2563 จะมีผู้ใช้อินเทอร์เน็ตกว่า 2,500 ล้านคน และสิ่งของต่างๆกว่า 37,000 ล้านชิ้นจะเชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ต ซิสโก้เชื่อว่านี่เป็นเพียงจุดเริ่มต้นเท่านั้นเพราะ 99 เปอร์เซ็นต์ของสิ่งต่างๆ ในโลกทางกายภาพยังไม่ได้ถูกเชื่อมต่อ แต่พร้อมที่จะถูกเชื่อมต่อและนำไปใช้ให้เกิดประโยชน์ทันที

แคมเปญที่จะช่วยในการเชื่อมต่อ (Connected the Unconnected)
วันนี้ ซิสโก้ได้เปิดตัวแคมเปญใหม่ “Internet of Everything” ที่แสดงให้เห็นถึงศักยภาพของบริษัทฯในการสร้างสรรค์สิ่งดีๆ ด้วยการเชื่อมต่อสิ่งต่างๆ ที่ยังไม่ได้ถูกเชื่อมต่อเข้ากับอินเทอร์เน็ต

การเชื่อมต่อใหม่ๆเหล่านี้หมายถึงโอกาสที่ไม่เคยมีมาก่อนในการที่ผู้คน กระบวนการ ข้อมูล และสิ่งต่างๆจะเข้าร่วมและสื่อสารกันบน “Internet of Everything” โดยครอบคลุมสิ่งต่างๆ มากมายไม่ว่าจะเป็น อุปกรณ์ทางการแพทย์ อาคารสถานที่ หรือแม้กระทั่งระบบการขนส่งมวลชน ถนนหนทางต่างๆ

แคมเปญดังกล่าวของซิสโก้เป็นผลงานการพัฒนาร่วมกับบริษัทโฆษณา Goodby Silverstein & Partners โดยมุ่งเน้นสโลแกน พรุ่งนี้ ..เริ่มต้นที่นี่ หรือ "Tomorrow Starts Here" พร้อมทั้งนำเสนอโฆษณาทางวิทยุ-โทรทัศน์ สื่อดิจิตอล และโซเชียลมีเดีย และเทคโนโลยีที่เป็นนวัตกรรมใหม่ นั่นคือ โฆษณาสื่อสิ่งพิมพ์ที่สมจริง (Augmented reality-enabled print advertising) ผู้อ่านจะสามารถเรียกดูโฆษณาสื่อสิ่งพิมพ์ที่สวยสมจริงด้วยการใช้สมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ต นับเป็นการเปิดโลกใหม่ของวิดีโอ กรณีศึกษา รายงาน และภาพอินโฟกราฟิกที่ผู้ชมสามารถแชร์ กดไลค์ ติดตาม หรือดาวน์โหลดได้ จึงกล่าวได้ว่าการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่นี้ไม่ได้กำลังมาถึงแต่กำลังเกิดขึ้น

การปฏิรูปทางอินเทอร์เน็ตจะเกิดขึ้นอีกครั้ง
"ตอนที่อินเทอร์เน็ตเกิดขึ้นเมื่อสองทศวรรษที่แล้วทำให้ทุกสิ่งทุกอย่างเปลี่ยนแปลง แต่เป็นเรื่องเล็กน้อยมากหากเทียบกับการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ที่กำลังจะเกิดขึ้นในไม่ช้า" จอห์น แชมเบอร์ส ประธานและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของซิสโก้ กล่าว "อินเทอร์เน็ตที่เชื่อมโยงทุกสิ่งจะก่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงอย่างฉับพลันในอุตสาหกรรมทุกประเภท ซึ่งนั่นย่อมหมายถึงโอกาสใหม่ๆ ธุรกิจใหม่ ประสบการณ์ใหม่ และบริการที่แปลกใหม่ โดยนับเป็นโอกาสที่ยิ่งใหญ่สำหรับผู้คน บริษัท และประเทศต่างๆ

"The Internet of Everything” จำเป็นต้องอาศัยแพลตฟอร์มเครือข่าย การประมวลผล และการจัดเก็บข้อมูลที่มุ่งเน้นแอพพลิเคชั่น โดยเชื่อมโยงสิ่งต่างๆ ในรูปแบบใหม่ ซึ่งในอดีตไม่เคยทำได้มาก่อน และการเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วของการเชื่อมต่อแบบใหม่นี้จะขึ้นอยู่กับอุปกรณ์ที่รองรับอินเทอร์เน็ตโปรโตคอล (ไอพี) รวมไปถึงการเชื่อมต่อบรอดแบนด์ที่เพิ่มขึ้นทั่วโลกและ IPv6  เครือข่ายของซิสโก้ได้จัดหาโครงสร้างพื้นฐานอัจฉริยะที่มีความปลอดภัยสูง จัดการได้ง่าย สามารถปรับขนาดเพื่อรองรับอุปกรณ์หลายพันล้านเครื่องที่เชื่อมต่อเครือข่าย"

เทคโนโลยีของซิสโก้คือหัวใจหลัก
"เราชอบสร้างความเปลี่ยนแปลง" แบลร์ คริสตี้ รองประธานอาวุโสและประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายการตลาดของซิสโก้ กล่าว "เรียกได้ว่ามันอยู่ในสายเลือดของเรา ปัจจุบันผู้บริหารต้องการพันธมิตรที่สามารถนำพาพวกเขาผ่านการเปลี่ยนแปลงและปรับรูปแบบองค์กรสำหรับอนาคตได้ ผู้บริหารเหล่านี้ตั้งคำถามว่า การเชื่อมต่อทั้งหมดนี้จะช่วยให้เราขยายธุรกิจให้เติบโต ปรับปรุงการให้บริการ และสร้างโอกาสใหม่ๆ ได้อย่างไร? และซิสโก้มีคำตอบสำหรับคำถามที่ว่านี้  Internet of Everything จะเชื่อมโยงทุกสิ่งและจะก่อให้เกิดความเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ต่อการใช้ชีวิต การทำงาน การเล่น การเรียนรู้ และเทคโนโลยีของซิสโก้คือหัวใจหลักที่จะทำให้สิ่งนี้เกิดขึ้น ผมคิดว่ากลยุทธ์ใหม่ของเราจะช่วยให้ซิสโก้และคนทั่วโลกสามารถใช้ประโยชน์ที่รออยู่เบื้องหน้าได้อย่างเต็มที่"

 ซิสโก้ ประเทศไทย
การผสานรวมเทคโนโลยีของเสียง ข้อมูล วิดีโอ และโมบิลิตี้ได้แพร่หลายมากขึ้นในขณะที่แนวโน้มของตลาดกำลังมุ่งไปสู่ Internet of Everything” คือการที่ทุกสิ่งทุกอย่างได้เชื่อมต่อกับอินเทอร์เน็ต นอกจากจะทำให้เราโปรแอคทีฟมากขึ้น ยังช่วยให้องค์กรธุรกิจ อุตสาหกรรม และประเทศสามารถเปลี่ยนรูปแบบหรือทรานส์ฟอร์มโดยอาศัยนวัตกรรมใหม่ๆในอุตสาหกรรมทั่วโลกที่มีมูลค่ากว่า 60,000 ล้านดอลลาร์ ซึ่งทำให้อำนาจของเน็ตเวิร์คในปัจจุบันเพิ่มขึ้น และในขณะเดียวกันก็ช่วยให้ Internet of Everything มีบทบาทมากขึ้นเช่นกัน” ดร.ธัชพล โปษยานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซิสโก้ ประเทศไทย จำกัด กล่าว

เห็นได้ชัดว่าขณะนี้บทบาทของเน็ตเวิร์คได้ถูกทรานส์ฟอร์มจากรากฐาน (foundation) ไปสู่จุดศูนย์กลาง (Center Point) ที่เชื่อมต่อผู้คน กระบวนการ ข้อมูล และกำลังจะเปลี่ยนโลกที่เราเห็นในปัจจุบันไปในทางที่ดีขึ้น” ดร.ธัชพล ทิ้งท้าย

ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง

ทรัพยากรเพิ่มเติม:
·         ซิสโก้สร้างสรรค์สิ่งดีๆ ให้เกิดขึ้นเมื่อคุณเชื่อมต่อสิ่งต่างๆที่ยังไม่เคยถูกเชื่อมต่ดูวิดีโอนี้เมื่อซิสโก้ปลุกโลกทั้งใบให้ตื่นขึ้นด้วยอินเทอร์เน็ตที่เชื่อมโยงทุกสิ่ง
·         เข้าร่วมการสนทนา "Internet of Everything" บนทวิตเตอร์ โดยใช้แท็ก #TomorrowStartsHere หรือ #IoE และติดตามซิสโก้บนทวิตเตอร์ @CiscoSystems  คุณสามารถกดไลค์ให้กับซิสโก้บนเฟซบุ๊คที่ http://facebook.com/cisco
·         ดาวน์โหลด Cisco App เพื่อเปิดใช้ประสบการณ์ที่สมจริงมากขึ้นบนอุปกรณ์พกพาของคุณ
·         อ่านบล็อกจาก เดฟ อีแวนส์ หัวหน้าฝ่ายวิสัยทัศน์ของซิสโก้ ซึ่งจะอธิบายเกี่ยวกับคุณค่าที่แท้จริงของ Internet of Everything (IoE) ทั้งในแง่จำนวนและมูลค่าของการเชื่อมต่อ

เกี่ยวกับซิสโก้:
ซิสโก้ (NASDAQ: CSCO) เป็นผู้นำระดับโลกด้านไอทีที่ช่วยให้ธุรกิจและบริษัทต่างๆสร้างโอกาสในอนาคต และสร้างสรรค์ปรากฏการณ์ใหม่ที่เกิดขึ้นจากการเชื่อมต่อ (connect) ของสิ่งต่างๆที่ยังไม่เคยเชื่อมต่อ (unconnected) ดูข่าวและข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับซิสโก้ได้ที่ http://thenetwork.cisco.com ผลิตภัณฑ์ซิสโก้ในประเทศไทยจัดจำหน่ายผ่านช่องทางการจัดจำหน่ายโดยพาร์ทเนอร์ของ Cisco Systems International B.V ซึ่งเป็นเจ้าของบริษัทในเครือซิสโก้ ซีสเต็มส์ ทั้งหมด


*****************************************

ไม่มีความคิดเห็น

======= Start Skimlink ======= ======= Stop Skimlink =======