Impact-Site-Verification: 71731b28-6515-46b4-a1fe-c3af7dfa427f เอดีซีระบุ Isilon ของอีเอ็มซีครองตำแหน่งผู้นำในตลาดไฟล์สตอเรจแบบขยายออก - Happy Tech Blog

Header Ads

Hightlight

เอดีซีระบุ Isilon ของอีเอ็มซีครองตำแหน่งผู้นำในตลาดไฟล์สตอเรจแบบขยายออก


 

IDC MarketScape ประเมินกลยุทธ์ธุรกิจ ยกย่องอีเอ็มซีเหนือชั้นในเรื่องประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์และส่วนแบ่งตลาด





22 มกราคม 2556 - อีเอ็มซี คอร์ปอเรชั่น (NYSE: EMC) เปิดเผยในวันนี้ว่า บริษัทฯ ได้รับการจัดอันดับให้อยู่ในกลุ่มผู้นำ (“Leader”) โดยไอดีซี ตามรายงาน ไอดีซี มาร์เก็ตสเคป: ข้อมูลวิเคราะห์เกี่ยวกับผู้ผลิตไฟล์สตอเรจแบบขยายออกทั่วโลกประจำปี 2555” (IDC MarketScape: Worldwide Scale-Out File-Based Storage 2012 Vendor Analysis)1  ทั้งนี้ อีเอ็มซีได้รับการจัดอันดับให้อยู่ในกลุ่มผู้นำเนื่องจากฟังก์ชั่นการทำงานที่เหนือชั้นและความสำเร็จของกลุ่มผลิตภัณฑ์ EMC Isilon®



ไอดีซีรายงานว่า “กลุ่มผลิตภัณฑ์ของอีเอ็มซีครอบคลุมเทคโนโลยีสตอเรจมากมาย ตั้งแต่ระดับเริ่มต้น ระดับกลาง ไปจนถึงระดับองค์กรขนาดใหญ่ โดยรองรับการใช้งานหลากหลายรูปแบบ  เทคโนโลยีหลักของอีเอ็มซีสำหรับตลาดไฟล์สตอเรจแบบ scale-out ก็คือ Isilon”  นอกจากนี้ รายงานของไอดีซียังระบุว่า อีเอ็มซีเป็นผู้นำตลาดสตอเรจมานานหลายปี ทั้งนี้เพราะอีเอ็มซีสามารถระบุแนวโน้มในอนาคตและนำเสนอโซลูชั่นสตอเรจที่เหมาะสมออกสู่ตลาดได้อย่างทันท่วงที  นอกจากนั้น อีเอ็มซียังใช้ประโยชน์จากความร่วมมือเชิงกลยุทธ์และการเข้าซื้อกิจการเพื่อปรับปรุงกลุ่มผลิตภัณฑ์ของบริษัทฯ และสร้างความได้เปรียบเหนือคู่แข่ง



ขณะที่เทคโนโลยีโซเชียลและโมบายล์ส่งผลกระทบต่อองค์กรธุรกิจทั่วโลก ขนาดและปริมาณของข้อมูลที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วส่งผลให้ผู้ใช้จำเป็นที่จะต้องเข้าถึงข้อมูลอย่างสม่ำเสมอและต่อเนื่องบนทุกอุปกรณ์และทุกตำแหน่งที่ตั้ง  ในสภาพแวดล้อมใหม่นี้ ระบบสตอเรจขนาดใหญ่จึงจำเป็นที่จะต้องขยายขนาดได้อย่างรวดเร็วและมีเสถียรภาพเพื่อจัดเก็บข้อมูลไฟล์  รายงานฉบับนี้ของไอดีซีประเมินสภาพตลาดในปัจจุบันและอนาคต โดยอ้างอิงผลิตภัณฑ์และส่วนแบ่งตลาด เพื่อให้ภาพรวมที่ครบถ้วนสมบูรณ์ของตลาดสตอเรจแบบ scale-out



ข้อมูลเกี่ยวกับอีเอ็มซี



อีเอ็มซี คอร์ปอเรชั่น (NYSE: EMC) เป็นผู้นำระดับโลกในด้านการพัฒนาและจัดหาโซลูชั่นและเทคโนโลยีสารสนเทศ ซึ่งช่วยให้องค์กรทุกขนาดปรับปรุงขีดความสามารถในการแข่งขันและใช้ประโยชน์อย่างคุ้มค่าจากข้อมูลที่มีอยู่ หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์และบริการของอีเอ็มซี คลิกไปที่ www.thailand.emc.com



# # #

ไม่มีความคิดเห็น

======= Start Skimlink ======= ======= Stop Skimlink =======