Impact-Site-Verification: 71731b28-6515-46b4-a1fe-c3af7dfa427f นิตยสาร Windows IT Pro Magazine ยกย่องซีเอ เทคโนโลยี มอบตำแหน่งรางวัลโซลูชั่นยอดเยี่ยม Editors’ Best Award Gold Medal Winner ประจำปี 2012 ให้แก่ซอฟต์แวร์ CA ARCserve® High Availability - Happy Tech Blog

Header Ads

Hightlight

นิตยสาร Windows IT Pro Magazine ยกย่องซีเอ เทคโนโลยี มอบตำแหน่งรางวัลโซลูชั่นยอดเยี่ยม Editors’ Best Award Gold Medal Winner ประจำปี 2012 ให้แก่ซอฟต์แวร์ CA ARCserve® High Availability


นิตยสาร Windows IT Pro Magazine ยกย่องซีเอ เทคโนโลยี
มอบตำแหน่งรางวัลโซลูชั่นยอดเยี่ยม Editors’ Best Award Gold Medal Winner ประจำปี  2012  ให้แก่ซอฟต์แวร์ CA ARCserve® High Availability



 
 ซอฟต์แวร์  CA ARCserve® High Availability โดย  ซีเอ เทคโนโลยี  ได้รับการจัดอันดับจากนิตยสาร Windows IT Pro  ในเครือ Penton Media ให้ คว้าตำแหน่งยอดเยี่ยมระเดับเหรียญทอง Editors’ Best Awards  ประจำปี 2012  ในประเภท Best High Availability Product category  ที่รองรับความพร้อมการใช้งานตลอดเวลา
 
รางวัลนี้ได้รับการจัดอันดับจากความสำคัญของตัวโปรดักต์ที่มีผลต่อตลาด ความได้เปรียบเมื่อเปรียบเทียบกับคู่แข่ง และคุณค่าการใช้งานที่นำเสนอต่อลูกค้า  
ความคิดเห็นจากบรรณาธิการชั้นนำด้านไอทีมีดังนี้ :
·                “CA ARCserve High Availability  คือโซลูชั่นชั้นนำที่ปกป้องในทุกด้านของการใช้งานระบบ Windows  ไม่ว่าจะเป็น สถานะระบบ แอพพลิเคชั่น และข้อมูลระบบ
·                นำเสนอการใช้งานที่ประสานได้อย่างลงตัว ระบบอัตโนมัติที่ปกป้องการทำงานผิดพลาดของ  CA ARCserve High Availability นำเสนอความพร้อมใช้งานสูงสุดสำหรับแอพพลิเคชั่นที่สำคัญๆ เช่น  Microsoft Exchange Server   SQL Server และ SharePoint รวมทั้งแอพพลิเคชั่นทางธุรกิจอื่นๆ
·                เป็นที่ทราบกันดีว่า แค่ระบบผิดพลาดหรือหยุดชะงักเพียงครั้งเดียว หรือระบบล่มจะส่งผลร้ายที่ไม่อาจแก้ไขได้ต่อตัวธุรกิจ ดังนั้นไม่น่าจะมีโปรดักต์อื่นใดที่จะช่วยลดสถานการณ์ตึงเครียดให้กับระบบได้ดีเท่ากับผลิตภัณฑ์นี้

ทุกวันนี้ ข้อมูลตามบริษัทกำลังขยายตัวทั้งแง่ปริมาณและความซับซ้อน ลูกค้าของเราจะต้องมั่นใจเสมอว่า ธุรกิจจะต้องเดินหน้าพร้อมใช้งานได้ตลอดเวลา เจมส์ ฟอร์บ-เมย์ ฝ่ายบริหารจัดการข้อมูล ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก บริษัทซีเอ เทคโนโลยี กล่าว  พวกเราต่างภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่ซอฟต์แวร์ CA ARCserve® ได้รับเกียรติยกย่องอีกครั้งให้เป็นโซลูชั่นที่โดดเด่น และครบทุกการใช้งานในการรับมือกับปัญหาความซับซ้อนของธุรกิจยุคปัจจุบันที่ต้องพร้อมทำงานต่อเนื่องตลอดเวลา ในทุกสภาพการใช้งาน”  
 
นอกจากนี้  โซลูชั่นCA ARCserve ยังได้รับเกียรติให้รับรางวัล Editors’ Best awards จาก Windows IT Pro มาแล้วสามปีติดต่อกัน 
 
รางวัล Editors’ Best Awards ประจำปี 2012 นี้เราได้คัดสรรจากความเห็นของผู้เชี่ยวชาญที่เป็นบรรณาธิการและนักเขียนของเรา เพื่อนำเสนอผลิตภัณฑฺ์ชั้นนำเหล่านี้ให้เป็นที่รู้จักกันของตลาดในวงกว้างต่อไป เจสัน บอฟเบิร์ก บรรณาธิการอาวุโส นิตยสาร Windows IT Pro กล่าวพร้อมเสริมว่า  เรามีความภูมิใจที่ได้แชร์ข้อมูลอันมีคุณค่านี้ต่อชุมชนผู้อ่าน Windows IT Pro และ  SQL Server Pro  และผลิตภัณฑ์ที่ได้รับเลือกให้ชนะเลิศในปี  2012  นี้ ล้วนได้ผ่านการยืนยันความสำเร็จจากกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิในทีมบรรณาธิการของเรา
 
เกี่ยวกับ Windows IT Pro

ชุมชน Windows IT Pro  คือศูนย์รวมทุกความเคลื่อนไหวของโลก  Windows IT   จุดรวมของผู้คน  คอนเทนท์ ตลอดจนข้อมูลต่างๆ ที่เน้นหนักที่เทคโนโลยีและแอพพลิเคชั่นต่างๆ ของ Microsoft Windows  และชุมชนไอทีของที่นี่ได้นำเสนอความคิดเห็นที่เป็นอิสระ ปราศจากการเซ็นเซอร์ สำหรับผู้บริหารไอที เน็ตเวิร์ก ผู้ดูแลระบบ เดเวล็อบเปอร์ นักวิเคราะห์ระบบ  CIO, CTO และผู้เชี่ยวชาญทางเทคโนโลยีตามบริษัทต่างๆ ทั่วโลก โปรดดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ที่ http://www.windowsitpro.com

เกี่ยวกับ ซีเอ เทคโนโลยี
ซีเอ เทคโนโลยี (NASDAQ: CA) เป็นผู้จัดหาโซลูชั่นเพื่อการบริหารจัดการไอที ซึ่งช่วยให้ลูกค้าสามารถจัดการและรักษาความปลอดภัยในสภาพแวดล้อมของระบบไอทีที่ซับซ้อนเพื่อรองรับการให้บริการธุรกิจได้อย่างคล่องตัว ทั้งนี้ องค์กรต่างๆ ใช้ประโยชน์จากซอฟต์แวร์และโซลูชั่นในกลุ่ม SaaS ของซีเอ เทคโนโลยี เพื่อสร้างนวัตกรรม ปรับเปลี่ยนโครงสร้างพื้นฐาน และรักษาความปลอดภัยของข้อมูลและอัตลักษณ์ต่างๆ นับตั้งแต่ระดับดาต้าเซ็นเตอร์ไปจนถึงระบบคลาวด์ อ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับซีเอ เทคโนโลยี ได้ที่ www.ca.com
###

ไม่มีความคิดเห็น

======= Start Skimlink ======= ======= Stop Skimlink =======