Impact-Site-Verification: 71731b28-6515-46b4-a1fe-c3af7dfa427f แอดไวซ์ส่งโปรโมชั่น เชิญลูกค้าร่วมลุ้นโชค 2 ชั้น เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ทุกชนิดจาก Nature Ink, Nature Laser และ PaperJet ด้วยของรางวัลมูลค่ารวมกว่า 1 ล้านบาท - Happy Tech Blog

Header Ads

Hightlight

แอดไวซ์ส่งโปรโมชั่น เชิญลูกค้าร่วมลุ้นโชค 2 ชั้น เมื่อซื้อผลิตภัณฑ์ทุกชนิดจาก Nature Ink, Nature Laser และ PaperJet ด้วยของรางวัลมูลค่ารวมกว่า 1 ล้านบาท




แอดไวซ์ส่งโปรโมชั่นพิเศษ สำหรับลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์ทุกชนิดจาก Nature Ink, Nature Laser หรือ PaperJet จากร้านแอดไวซ์ ดิสทริบิวชั่น (Advice Distributions) และร้านเครือข่ายได้แก่ Advice Shop, Advice Mini, As One และดิลเลอร์ต่างๆ เพียงนำตัวเลขซีเรียลนัมเบอร์ (Serial Number: SN) 10 หลักบนใบเสร็จ (วอยด์ Advice) มาลงทะเบียนที่หน้าเว็บ www.advice.co.th/natureink โดยลงทะเบียนเพียงครั้งเดียว ก็ได้สิทธ์ลุ้นรับรางวัลตลอดรายการ หมดเขตร่วมชิงโชค 30 มิถุนายน 2556*
โชคชั้นที่ 1
รางวัลที่ 1 ตั๋วท่องเที่ยวญี่ปุ่น 2 ที่นั่ง 1 รางวัล
รางวัลที่ 2 ตั๋วท่องเที่ยวปักกิ่ง 2 ที่นั่ง 1 รางวัล
รางวัลที่ 3 The New iPad 16GB 2 รางวัล
รางวัลที่ 4 Samsung Netbook 3 รางวัล
สำหรับผู้ซื้อ 1 รางวัลและผู้ขาย 1 รางวัล
หมายเหตุ: โชคชั้นที่ 1 จะมีกำหนดการจับรางวัลในวันศุกร์ที่ 5 กรกฎาคม 2556 และประกาศผลวันเสาร์ที่ 6 กรกฎาคม 2556
โชคชั้นที่ 2
สร้อยคอทองคำหนัก 1 บาท 2 รางวัล ทุกเดือน สำหรับผู้ซื้อ 1 รางวัลและผู้ขาย 1 รางวัล 
หมายเหตุ: โชคชั้นที่ 2 จะมีกำหนดการจับรางวัลทุกวันศุกร์แรกของเดือนเมษายน, พฤษภาคมและ มิถุนายน 2556 และประการศผลในวันถัดไป ถ้าวันศุกร์ตรงกับวันหยุด จะเลื่อนจับรางวัลในวันทำการถัดไป
*ผู้มีสิทธิ์ลุ้นรางวัล คือลูกค้าที่ซื้อผลิตภัณฑ์ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2555 จนถึง 30 มิถุนายน 2556
ท่านที่สนใจสามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ร้านค้าแอดไวซ์ กว่า 150 สาขาทั่วประเทศ หรือติดตามข่าวสารโปรโมชั่นดีๆ จากแอดไวซ์ (Advice) ผ่านเฟซบุ๊คแฟนเพจที่ http://www.facebook.com/AdviceClub หรือที่เว็บ www.advice.co.th

เกี่ยวกับไทยร่วมค้าเดอะซิสเต็ม (ทีเจวี)
บริษัท ไทยร่วมค้าเดอะซิสเต็ม จำกัด (TJV) ผู้บริหาร แอดไวซ์ (Advice) ผู้นำธุรกิจค้าปลีก-ส่ง สินค้า ไอทีที่ใหญ่ที่สุดของประเทศไทย เกิดจากการรวมตัวของร้านค้าไอทีทั่วประเทศ โดยมีรูปแบบการดำเนินธุรกิจ ของแอดไวซ์ ดิสทริบิวชั่น ด้วยกิจการค้าปลีก-ส่ง สินค้าอุปกรณ์ไอทีกว่า 4,500 ชนิด และมีการควบคุมการทำงานในทุกขั้นตอนโดยใช้ระบบสารสนเทศที่ทรงประสิทธิภาพและบริหารงานโดยเจ้าของกิจการเอง ในลักษณะเครือข่ายเชื่อมโยงกันทั้งหมดเพื่อทำให้เกิดประสิทธิผล ความสะดวก ความประหยัด กับลูกค้าที่มาใช้บริการได้อย่างถูกต้องแม่นยำและรวดเร็ว ปัจจุบัน แอดไวซ์ มีเครือข่ายอยู่กว่า 150 สาขา ครอบคลุมพื้นที่ 67 จังหวัดทั่วไทย และจะทำการขยายเพิ่มให้ครอบคลุมพื้นที่ 77 จังหวัดทั่วประเทศ ภายในปี 2556 ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับแอดไวซ์ สามารถเข้าไปดูได้ที่ www.advice.co.th หรือติดตามเราผ่านแฟนเพจเฟซบุ๊คที่ www.facebook.com/AdviceClub

ไม่มีความคิดเห็น

======= Start Skimlink ======= ======= Stop Skimlink =======