Impact-Site-Verification: 71731b28-6515-46b4-a1fe-c3af7dfa427f AXIS P3384-VE กล้องโดมแบบติดตั้งคงที่ ได้รับรางวัล Gold Award จากนิตยสาร BuyCOMs - Happy Tech Blog

Header Ads

Hightlight

AXIS P3384-VE กล้องโดมแบบติดตั้งคงที่ ได้รับรางวัล Gold Award จากนิตยสาร BuyCOMs



AXIS P3384-VE กล้องโดมแบบติดตั้งคงที่ ได้รับรางวัล Gold Award จากนิตยสาร BuyCOMs ซึ่งถือเป็นกล้องวงจรปิดแบบ IP Camera เพียงรุ่นเดียวที่ได้รับรางวัลในหมวดนี้ ประจำฉบับเดือนมกราคม 2556 AXIS P3384-VE มอบคุณภาพและความคมชัดของภาพที่โดดเด่น พร้อมทั้งสนับสนุนฟังก์ชั่น Wide Dynamic Range (WDR) โดยสามารถถ่ายภาพในลักษณะย้อนแสงได้ เหมาะสำหรับการใช้งานภายนอกอาคาร และมาพร้อมกับการบีบอัดด้วยเทคโนโลยี H.264 ที่ใช้พื้นที่ในการจัดเก็บข้อมูลน้อย เหมาะสำหรับการติดตั้งตรงบริเวณหน้าต่างขนาดใหญ่และบริเวณทางเข้า-ออกอาคาร ทางเข้า-ออกอุโมงค์ และพื้นที่อื่นๆ ที่มีระดับแสงที่แตกต่างและหลากหลายอย่างมาก AXIS P3384-VE นับเป็นกล้องวิดีโอวงจรปิดที่เหมาะสำหรับการใช้งานได้ทั้งในสนามบิน สถานีรถไฟ หน่วยงานราชการ และธนาคาร รวมไปถึงการตรวจการณ์ตามจุดต่างๆ ในเขตพื้นที่ชุมชนและในเมือง
กล้องวิดีโอวงจรปิดรุ่น AXIS P3384-VE สำหรับติดตั้งภายนอกอาคาร มาพร้อมกับเคสที่หนาเป็นพิเศษเพื่อป้องกันการทำลายกล้อง ให้ภาพที่คมชัดในทุกสภาพแสง ด้วยการปรับใช้งานฟังก์ชั่น WDR สำหรับการถ่ายภาพย้อนแสงในบริเวณที่มีระดับแสงที่แตกต่างและหลากหลาย และเทคโนโลยี Lightfinder ซึ่งสามารถถ่ายภาพสีได้แม้ในสภาวะแสงน้อย นอกจากนั้นยังสนับสนุนมาตรฐาน Power over Ethernet ซึ่งเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม ที่ใช้สายสัญญาณเครือข่ายเพียงเส้นเดียวสำหรับการรับส่งทั้งกระแสไฟและข้อมูล
กล้องรุ่นใหม่นี้จะวางจำหน่ายแล้ววันนี้ ในราคา 33,990 บาท (ไม่รวมภาษีมูลค่าเพิ่ม) ภาพถ่ายและทรัพยากรอื่นๆ มีอยู่ที่: www.axis.com/corporate/press/press_material.htm?key=p3384

ไม่มีความคิดเห็น

======= Start Skimlink ======= ======= Stop Skimlink =======