Impact-Site-Verification: 71731b28-6515-46b4-a1fe-c3af7dfa427f “ไป่ตู้” พัฒนาศักยภาพซอฟท์แวร์ “Baidu PC Faster” ส่ง 3 ฟีเจอร์ใหม่ ช่วยผู้ใช้เข้าถึงโลกโซเชียล-มัลติมีเดียทันใจ - Happy Tech Blog

Header Ads

Hightlight

“ไป่ตู้” พัฒนาศักยภาพซอฟท์แวร์ “Baidu PC Faster” ส่ง 3 ฟีเจอร์ใหม่ ช่วยผู้ใช้เข้าถึงโลกโซเชียล-มัลติมีเดียทันใจ



กรุงเทพฯ, 25 มกราคม 2556 - “ไป่ตู้” ผู้นำเสิร์ชเอ็นจิ้นยักษ์ใหญ่จากประเทศจีน ประสบความสำเร็จจากการเปิดตัวฟรีซอฟต์แวร์ “Baidu PC Faster” เมื่อตุลาคมที่ผ่านมา ปัจจุบันนี้มีกว่า 2 ล้านดาวน์โหลดในประเทศไทย

ล่าสุด “Baidu PC Faster” ซอฟต์แวร์ช่วยเพิ่มความเร็วและความปลอดภัยคอมพิวเตอร์ ได้พัฒนาศักยภาพ เพื่อการดูแลอย่างครบวงจรด้วยการเพิ่ม 3 ฟีเจอร์ใหม่ ประกอบด้วย Facebook Repair ช่วยแก้ปัญหากรณีไม่สามารถเปิดหน้าเว็บไซต์ Facebbok แต่สามารถเปิดเว็บไซต์อื่นๆ ได้ปกติ รวมถึงกรณีไม่สามารถล็อคอินเข้าระบบบัญชีรายชื่อ  Facebook ของตนเองได้

ฟีเจอร์ที่ 2 Flash Player Repair สำหรับผู้ใช้ที่ไม่สามารถดูวิดีโอและเล่นเกมออนไลน์ หรือแอพพลิเคชั่นแฟลช (Flash)

และฟีเจอร์สุดท้าย Network Repair ช่วยแก้ปัญหาไม่สามารถเปิดดูเว็บไซต์ต่างๆ หรือรูปภาพแสดงผลไม่ถูกต้อง

ปัจจุบันนี้ ปัญหาการใช้งานโซเชียลเน็ตเวิร์คและมัลติมีเดียเพิ่มมากขึ้น Baidu PC Faster จึงเสนอโซลูชั่นที่ง่ายและสะดวก เพียงคลิกเดียวก็สามารถช่วยแก้ปัญหาได้แล้ว

สามารถดาวน์โหลด Baidu PC Faster ฟรีได้ที่ http://security.baidu.co.th หากมีข้อสงสัยเกี่ยวกับการใช้งาน สามารถสอบถามได้ที่ Call Center 0-2105-6335

                                      ###

เกี่ยวกับไป่ตู้
Baidu.com, Inc. เป็นผู้นำด้านการให้บริการสืบค้นข้อมูลทางอินเตอร์ภาษาจีน ฐานะที่เป็นบริษัท      เทคโนโลยีด้านสื่อนั้น ไป่ตู้มีเป้าหมายที่จะนำเสนอแนวทางที่ดีที่สุดแก่ผู้ที่สืบค้นข้อมูลออนไลน์ และยังให้บริการแพล็ตฟอร์มเปี่ยมประสิทธิภาพสำหรับธุรกิจต่างๆ เพื่อการเข้าถึงลูกค้าในอนาคตอีกด้วย ปัจจุบันนี้หุ้น ADS ของไป่ตู้ได้เข้าสู่ตลาด NASDAQ Global Select Market ภายใต้สัญลักษณ์ “NASDAQ: BIDU” หุ้นสามัญ คลาส A ของไป่ตู้แต่ละหุ้นแทนโดยหุ้น ADS จำนวน 10 หุ้น

ไม่มีความคิดเห็น

======= Start Skimlink ======= ======= Stop Skimlink =======