Impact-Site-Verification: 71731b28-6515-46b4-a1fe-c3af7dfa427f ซีเอ เทคโนโลยี เปิดตัวCA Workload Automation รีลีสใหม่ล่าสุด เพิ่มประสิทธิภาพงานเซอร์วิสระดับเอนเทอร์ไพรซ์ ด้วยหน้าจอควบคุมที่เป็นหนึ่งเดียว รองรับการใช้ข้ามแพลตฟอร์ม รวมทั้งเมนเฟรมและคลาวด์ - Happy Tech Blog

Header Ads

Hightlight

ซีเอ เทคโนโลยี เปิดตัวCA Workload Automation รีลีสใหม่ล่าสุด เพิ่มประสิทธิภาพงานเซอร์วิสระดับเอนเทอร์ไพรซ์ ด้วยหน้าจอควบคุมที่เป็นหนึ่งเดียว รองรับการใช้ข้ามแพลตฟอร์ม รวมทั้งเมนเฟรมและคลาวด์


 
ซีเอ เทคโนโลยี (NASDAQ: CA)  ซีเอ เทคโนโลยี เปิดตัวโซลูชั่น CA Workload Automation รีลีสใหม่ล่าสุด ทรงพลังสำหรับดูแลจัดการงานระบบเวิร์กโหลดอัตโนมัติระดับเอนเทอร์ไพรซ์ที่เหนือกว่าด้วยมาตฐานใหม่ของการนำเสนองานเซอร์วิสทางธุรกิจ โดยเพิ่มหน้าจอใช้งานใหม่ในแบบกราฟิกที่ใช้สะดวก รองรับการทำงานข้ามแพลตฟอร์มไม่ว่าจะเป็นระบบคอมพิวเตอร์ทั่วไป เมนเฟรม หรือแม้ต่ระบบคลาวด์ ช่วยเพิ่มสมรรถนะให้กับงานเซอร์วิสและคุ้มค่าการลงทุน

บริษัทเราได้ใช้ระบบ CA Workload Automation มาหลายปีเพื่อรันโปรเซสต่างๆ เวิร์กโหลดในแอพพลิเคชั่น เช่น การเงิน การวางแผนทรัพยากรการผลิต  (MRP) ระบบควบคุมและการสั่งซื้อ เป็นต้น” เจเรอไมห์ สมิธ  ผู้ดูแลระบบข้อมูลข่าวสาร บริษัทแฮร์ริส คอเปอเรชั่น กล่าว พร้อมเสริมว่า “โซลูชั่นนี้ทำให้ทีมแอพพลิเคชั่นของเราสามารถประเมินเห็นเภาพรวมของคิวงานที่ต้องทำในแต่ละวัน รวมทั้งดูได้เลยว่ามีโปรเซสงานอะไรที่รันอยู่ รวมทั้งแก้ปัญหาที่เกิดขึ้นอย่างไรให้เร็วที่สุด”
 
การจัดการเวิร์กโหลดแบบอัตโนมัติคือหัวใจของงานบริการธุรกิจของบริษัทระดับเอนเทอร์ไพรซ์ทั่วโลก คือกำลังสำคัญที่จัดการโปรเซสสำคัญที่รันในธุรกิจทั้งหมด ” คริส วิลสัน รองประธานฝ่ายเมนเฟรม ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก บริษัทซีเอ เทคโนโลยีกล่าว  “ซฮฟต์แวร์รีลีสนี้จะยิ่งต่อยอดโดยทำให้ทุกอย่างใช้งานได้ง่ายและประหยัดค่าใช้จ่ายมากขึ้ เพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานที่จพนำเสนอระดับงานเซอร์วิสได้ตามมาตรฐานที่ตกลงกัน และประสบการณ์การใช้งานที่ประทับใจให้กับลูกค้าผู้ใช้งาน”
 
ซอฟต์แวร์ CA Workload Automation เวอร์ชั่นใหม่นี้ ได้เพิ่มขีดความสามารถใหม่ๆ หลายด้านที่ช่วยลดความซับซ้อนเวลาที่จัดการเวิร์กโหลดข้ามระบบคอมพิวเตอร์ลูกผสมที่มาจากแพลตฟอร์มและลักษณะการใช้งานที่แตกต่างกัน ไปจนถึงเมนเฟรม และคลาวด์  และสนับสนุนการใช้งานกับระบบ CA Workload Automation AE, CA Workload Automation iDash  และ CA Workload Automation iXP  รวมทั้งแบบอื่นๆ อีกมากมาย โดยโซลูชั่นนี้จะช่วยเพิ่มศักยภาพของเซอร์วิสและสร้างความประทับใจในการใช้สำหรับลูกค้า

     เพิ่มฟังก์ชั่นใช้งานใหม่ๆ ให้ครอบคลุม:  ฟังก์ชั่นระบบเวิร์กโหลดอัตโนมัติที่เป็นหนึ่งเดียวจะช่วยให้ฝ่ายไอทีสามารถจัดการงานเวิร์กโหลดได้ดีขึ้น สนับหนุนการใช้งานแอพพลิเคชั่นได้หลากหลายประเภทมากยิ่งขึ้น และรองรับการใช้กับแพลตฟอร์มเทคโนโลยีใหม่ๆ เช่น  Mainframe zIIP Specialty Engines, SQL Server Integration Services, Web services  และ  Tandem NSK เป็นต้น

     หน้าจอใช้งานกราฟิกสมบูรณ์แบบหน้าจอระบบแบบใหม่ช่วยให้ฝ่ายไอทีติดตามงานและรายงานของงานอัตโนมัติที่รันอยู่ในระบบได้อย่างครบวงจร ปรับแต่งได้ละเอียดในระดับขั้นสูง  ทราบเหตุที่มาของปัญหาได้อย่างรวดเร็วซึ่งช่วยให้ เพิ่มประสิทธิภาพระบบไอทีและงานเซอร์วิส และยังลดการพึ่งพาการรันโปรเซสเพิ่มเติมหรือการควบคุมด้วยคน ลดทั้งค่าใช้จ่ายและลดความซับซ้อนของระบบในภาพรวม

     ติดตั้งง่าย ดูแลรักษาสะดวก: ซอฟต์แวร์ช่วยย้ายระบบจะลดความเสี่ยงในการติดตั้งและอัพเกรดระบบเวิร์กโหลดที่มี ทำให้การลงทุนเห็นผลในการใช้งานรวดเร็วขึ้น
 
ซีเอ เทคโนโลยี ทราบดีว่า ระบบเวิร์กโหลดอัตโนมัติมีความสำคัญต่องานเซอร์วิสที่บริการลูกค้า ” ทอร์สเตน โฟล์ค นักวิเคราะห์อาวุโส บริษัท Enterprise Management Associates กล่าวโดยสร้างโซลูชั่นระบบเวิร์กโหลดอัตโนมัติที่ครอบคลุมทุกการใช้งาน รวมศูนย์เป็นหนึ่งเดียว ที่จะช่วยให้งานยากของฝ่ายไอทีเวลาจัดการดูและงานเซอร์วิสที่แยกส่วนกันทำได้ง่ายขึ้น และเราประทับใจอย่างยิ่งในฟังก์ชั่นการวิเคราะห์ของโซลูชั่นที่ช่วยลดความเสี่ยงที่จะเกิดข้อผิดพลาด เพิ่มความพร้อมใช้งานของแอพพลิเคชั่น  รักษามาตรฐานงานเซอร์วิสที่นำเสนอกับลูกค้าได้ตามข้อตกลง SLA ที่มี
 
เราเป็นพาร์ตเนอร์กับ ซีเอ เทคโนโลยีมานานกว่า10  ปี และมีวิสัยทัศน์ร่วมกันที่จะเปลี่ยนการทำงานในการนำเสนอบริการเซอร์วิสที่เคยเป็นแค่ชุดคำสั่งงานที่ต้องควบคุมผ่านคนมาเป็นระบบงานที่ยืดหยุ่น” บ็อบ ซวาสท์ ประธานและ  CEO บริษัท Robert Mark Technologies และพาร์ตเนอร์ ซีเอ เทคโนโลยี กล่าว  “และทางซีเอ เทคโนโลยีได้รับฟังความเห็นจากลูกค้าเสมอมา โดยเข้าใจและใส่ใจที่จะนำเสนอในเรื่องลูกค้าต้องการ  ซึ่ง CA Workload Automation  รีลีสใหม่นี้คือข้อพิสูจน์ที่ชัดเจน เพราะการรวมระบบเข้าด้วยกัน และหน้าจอใช้งานแบบกราฟิก ตลอดจนการสนับสนุนการทำงานข้ามแพล็ตฟอร์ม จะช่วยให้ลูกค้าใช้งานได้หลากหลายและยืดหยุ่นมากขึ้น ตรงความต้องการของแต่ละบริษัทที่ไม่เหมือนกัน ”
 
หลายปีที่ผ่านมา มีบริษัทมากมาย รวทั้งบริษัทผู้ให้บริการเซอร์วิสภาคการเงินในย่านวอลล์สตรีท ได้พึ่งการใช้งานCA Workload Automation เพื่อประมวลผลเวิณืกโหลดของแอพพลิเคชั่นต่างๆ ที่ต้องรันให้ตรงกำหนดเวลา” พาเวล วานีชทอก ประธานกลุ่ม Wall Street CA Workload Automation User Group. “ระบบCA Workload Automation รีลีสใหม่นี้จะช่วยเพิ่มข้อดีใหม่ๆ  เช่น ลดค่าใช้จ่ายจากระบบที่ดูแลง่ายขึ้นจากการรวมศูนย์ และเพิ่มประเภทซอฟต์แวร์สนับสนุนที่หลากหลายมากขึ้น  ลดจำนวนสคริปต์คำสั่งที่ต้องพัฒนาขึ้นเอง และให้ภาพรวมที่เป็นหนึ่งเดียวของเวิร์กโหลดงานทั้งหมดที่มีในระบบ”
 
ดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ CA Workload Automation  ได้ที่ www.ca.com/main-advantage
 
###

ไม่มีความคิดเห็น

======= Start Skimlink ======= ======= Stop Skimlink =======