Impact-Site-Verification: 71731b28-6515-46b4-a1fe-c3af7dfa427f อะโดบีเปิดตัว Education Store จำหน่ายผลิตภัณฑ์อะโดบีสำหรับ นักเรียน นักศึกษาในประเทศไทย - Happy Tech Blog

Header Ads

Hightlight

อะโดบีเปิดตัว Education Store จำหน่ายผลิตภัณฑ์อะโดบีสำหรับ นักเรียน นักศึกษาในประเทศไทย




ประเทศไทย — 19 กุมภาพันธ์ 2556 อะโดบี ซิสเต็มส์ ได้เปิดตัว Education Store เพื่ออำนวยความสะดวกให้แก่นักเรียนและอาจารย์ในประเทศไทยในการซื้อผลิตภัณฑ์ด้านการออกแบบและสร้างสรรค์ของอะโดบี เช่น โปรแกรม Photoshop, InDesign และ Acrobat พร้อมรับส่วนลดสูงสุดถึง 80% ซึ่งผลิตภัณฑ์ทั้งหมดมีจำหน่ายทั้งในรูปแบบการดาวน์โหลดและรูปแบบกล่อง

นาง เจนี่ ลิม ผู้จัดการฝ่ายการตลาดภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ บริษัท อะโดบี ซิสเต็มส์ กล่าวว่า อะโดบี Education Store จะมีประโยชน์อย่างมากแก่นักเรียนและอาจารย์ในประเทศไทย ช่วยอำนวยความสะดวกและรวดเร็วในการเข้าถึงซอฟท์แวร์ล่าสุดที่ทางอะโดบีพัฒนา รวมถึง Adobe® Creative Suite® 6 ที่นักเรียนสามารถดาวน์โหลดซอฟท์แวร์ลงบนเครื่องได้ทันทีโดยไม่ต้องเสียเวลารอการส่งพัสดุแบบเมื่อก่อนและยังเป็นการลดค่าใช้จ่ายด้วย ซึ่งการซื้อผลิตภัณฑ์ผ่าน education store ผ่าน http://shop.adobe.com/sea/education นี้เป็นการเพิ่มความมั่นใจให้กับนักเรียนและอาจารย์ว่าได้รับสินค้าที่ถูกลิขสิทธิ์จากทางอะโดบี อีกทั้งเรายังมีอีกหลายทางเลือกในวิธีการจ่ายเงินที่ปลอดภัย รวมถึงการจ่ายผ่านบัตรเครดิตอีกด้วย

โซลูชั่นของอะโดบีอย่าง Photoshop และ InDesign มีการใช้งานอย่างแพร่หลายทั้งในโรงเรียนและสถาบันการศึกษาทั่วประเทศไทยเพื่อช่วยให้นักเรียนสร้างงานโปรเจค พอร์ตโฟลิโอและเรซูเม่ โดยครูและอาจารย์ในสถาบันการศึกษาได้ใช้ซอฟท์แวร์อะโดบีเพื่อช่วยให้เกิดความร่วมมือและการทำงานร่วมกันในกลุ่มนักเรียนศึกษาเพื่อยกระดับทักษะในการทำงานเป็นกลุ่ม ผลการสำรวจจากครูและอาจารย์กว่า 500 คน ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกในเดือนมีนาคม ปี 2555 พบว่า กว่า 55% ของคณาจารย์เชื่อว่าภายในปี 2560 อุปกรณ์และเครื่องมือสื่อสารดิจิตัลจะมีบทบาทสำคัญอย่างมากในห้องเรียน ไม่ว่าจะเป็นการเพิ่มขึ้นของแท็บเล็ต อีบุ๊คและดิจิตัลคอนเทนต์ในภาคการศึกษา

ในผลสำรวจเดียวกันยังพบว่า 81% เชื่อว่าการผสมผสาน (integrate) เครื่องมือสร้างสรรค์และเทคนิดต่างๆในห้องเรียนเข้าด้วยกันถือเป็นเรื่องสำคัญมากในการช่วยให้นักเรียนพร้อมสำหรับการทำงานในศตวรรษที่ 21  นาง เจนนี่ ลิม ยังได้เชิญชวนผู้ใช้งานอะโดบีเข้าไปที่เว็บไซต์ http://www.adobe.com/sea/education.html อย่างสม่ำเสมอเพื่อเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับโซลูชั่นด้านการศึกษาของอะโดบี โปรโมชั่น ข่าวสารและข้อเสนอพิเศษต่างๆ เพื่อรับข่าวสารล่าสุดจากทางอะโดบีในประเทศไทย หรือลูกค้าสามารถติดตามอะโดบีผ่านทางเฟสบุ๊คที่ www.facebook.com/AdobeSEA

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับข้อมูลของะโดบีด้านการศึกษา การอัพเกรด และราคาได้ที่ www.adobe.com/education.edu.html.

เกี่ยวกับ อะโดบี
อะโดบีเปลี่ยนโลกใบนี้ด้วยประสบการณ์ด้านดิจิตัล สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.adobe.com

เกี่ยวกับ อะโดบีเพื่อการศึกษา
อิสระในการสร้างสรรเกิดขึ้นได้ทั้งในและนอกห้องเรียน สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมที่ www.adobe.com

ไม่มีความคิดเห็น

======= Start Skimlink ======= ======= Stop Skimlink =======