Impact-Site-Verification: 71731b28-6515-46b4-a1fe-c3af7dfa427f Merrexkable สร้างปรากฎการณ์ใหม่วงการสาย HDMI เตรียมอวดโฉมและท้าพิสูจน์เทคโนโลยีล้ำยุคครั้งแรกของไทย!! ในงาน BAV 2013 - Happy Tech Blog

Header Ads

Hightlight

Merrexkable สร้างปรากฎการณ์ใหม่วงการสาย HDMI เตรียมอวดโฉมและท้าพิสูจน์เทคโนโลยีล้ำยุคครั้งแรกของไทย!! ในงาน BAV 2013


เมอร์เรกส์เคเบิ้ล ผู้ผลิตอุปกรณ์และสายสัญญาณเครื่องเสียงระดับไฮเอ็นด์คุณภาพชั้นนำของเมืองไทย เตรียมนำสุดยอดเทคโนโลยีผลิตภัณฑ์สาย HDMI ที่คิดค้นพัฒนาเป็นรายแรกของประเทศ มาร่วมโชว์ศักยภาพในงาน Bangkok Audio Video Show 2013 ครั้งที่ 11 ณ โรงแรมแลนด์มาร์ค ถนนสุขุมวิท กรุงเทพฯ ระหว่างวันที่ 31 มกราคม 2556-3 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา 10.00-21.00 น. ตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านสายสัญญาณ HDMI อย่างแท้จริง สำหรับผู้ที่ชื่นชอบเครื่องเสียง หรือต้องการอัพเกรดระบบภาพโฮมเธียเตอร์ เพื่อให้ภาพและเสียงที่คมชัดกว่าอย่างเห็นผลในคุณภาพระดับไฮเอ็นด์ที่คุ้มค่าเกินราคา โดยไม่ต้องลงทุนมากมาย
           ภายในงานปีนี้ จะเป็นการโชว์นวัตกรรมใหม่ล่าสุดของบริษัทฯ คือ HDMI 2 PLUS  ENHANCER อีกก้าวแห่งความภูมิใจและความสำเร็จ เพราะเป็นที่สุดแห่งเทคโนโลยีสายสัญญาณ HDMI ที่สามารถยกระดับเทคโนโลยี และถูกใช้เป็นครั้งแรก เป็นการพลิกวงการสาย HDMI  นำมาจัดแสดงเพื่อให้สมกับเป็นงานแสดงเครื่องเสียงไฮเอ็นด์ที่ทุกคนรอคอย นอกจากนี้ ยังเปิดโอกาสให้ผู้สนใจเข้ามาชมประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์สายสัญญาณ HDMI ทุกรุ่น เพื่อพิสูจน์ความแตกต่างอย่างชัดเจน พร้อมจัดโปรโมชั่นพิเศษสุด ๆ  สำหรับผู้ที่ชำระสินค้าของ Merrexkable ทุกรายการผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการกับงาน สามารถผ่อนดอกเบี้ย 0%  ห้ามพลาด สำหรับผู้ที่สนใจสายเดโม เรานำมาจำหน่ายในราคาสุดพิเศษเฉพาะภายในงานนี้เท่านั้น!!  แฟนพันธุ์แท้เมอร์เรกส์เคเบิ้ล อย่าลืมนัดครั้งสำคัญ!! พบกันได้ในงาน “BAV highend show 2013  บูธ E  ชั้น 13 บริเวณ ติดต่อสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร 0-2862-5459 หรือคลิก www.merrexkable.com

ไม่มีความคิดเห็น

======= Start Skimlink ======= ======= Stop Skimlink =======