Impact-Site-Verification: 71731b28-6515-46b4-a1fe-c3af7dfa427f กระแสOPPO Find5มาแรง ในงาน Mobile Expo2013 - Happy Tech Blog

Header Ads

Hightlight

กระแสOPPO Find5มาแรง ในงาน Mobile Expo2013





สำหรับบรรยากาศภายในงานMobile Expoปีนี้ ที่เริ่มวันแรกด้วยความคึกคักและสนุกสนาน มีศิลปินไปร่วมภายในงานมากมาย อาทิเช่น เป้ อารักษ์ , ซี ฉัตรปวีณ์  , แพตตี้ อังศุมาลิน และอื่นๆอีกมากมาย งานนี้มือถือหลายๆค่ายก็ยกขบวนความคุ้มไปในงานให้ลูกค้าได้ไปจับจ่ายใช้สอยกันได้อย่างเต็มที่

ภายในบูธOPPO Mobile เช่นกัน งานนี้มีการเปิดตัวมือถือรุ่นใหม่แห่งยุคOPPO Find 5 สมาร์ทโฟนมาแรงที่ Oppo ได้คัดสรรมือถือสเปคสูงคุณภาพเต็มกล่องกับราคาเบาๆเพียง 16,990 บาท ซึ่งงานนี้ยังไม่มีสินค้าเครื่องจริงแต่สามารถจองได้แล้วภายในงาน เพราะของสมนาคุณที่ได้รับ เรียกว่าคุ้มค่าทีเดียวสำหรับการรอคอย ซึ่งมีทั้งแบตเตอรี่สำรอง Power Bank และลำโพงบลูทูธ มูลค่ากว่า 4,000 บาท  ยังมีสมาร์ทโฟนรุ่นFind Way ที่มาพร้อมกล้องหน้า5ล้านพิกเซลตัวเดียวของตลาดมือถือ  ที่ใครได้สัมผัสเป็นต้องร้องว้าวกับความสวยงามคมชัดระดับเทพ ตอบสนองการใช้งานได้รวดเร็วทันใจ ทั้งหมดนี้ในราคา 11,990 บาทเท่านั้น
นอกจากนั้น OPPO  ยังมีสมาร์ทโฟนที่น่าสนใจหลายๆ ตัวทั้ง OPPO Finder สมาร์ทโฟนตัวเครื่องสุดบางเพียง 6.65 มิลลิเมตร หน่วยประมวลที่สามารถตอบการใช้งานได้อย่างยอดเยี่ยม OPPO Find 3 สมาร์ทโฟ รองรับการใช้งานต่างๆ อย่างครบครันลื่นไหล พร้อมกล้องที่ยอดเยี่ยม Gemini+ สมาร์ทโฟน2ซิมที่มีสเปกยอดเยี่ยมระดับ Dual Coreที่ลดราคา1พันเหลือเพียง 8,990 บาท ยังมีสมาร์ทโฟนราคาประหยัดแต่สามารถตอบสนองการใช้งานของคุณได้อย่างยอดเยี่ยมทั้ง OPPO Find my Guitar สมาร์ทโฟน 2 ซิมที่ตอบสนองการฟังเพลงอย่างยอดเยี่ยม พร้อมหน่วยประมวลผลที่ตอบสนองได้อย่างต่อเนื่องในราคา 5,990 บาทและ OPPO Find Melody สมาร์ทโฟนตัวเล็กแต่สเป็กอัดแน่นทั้งระบบเสียง กล้อง การใช้งาน 2 ซิม ในราคาเพียง 4,990 บาท

หากสนใจเลือกซื้อเลือกชมสมาร์ทโฟนของ OPPO ในงาน Thailand Mobile Expo 2013 ที่ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิตติ์ ตั้งแต่วันที่ 7-10 กุมภาพันธ์ศกนี้

ไม่มีความคิดเห็น

======= Start Skimlink ======= ======= Stop Skimlink =======