Impact-Site-Verification: 71731b28-6515-46b4-a1fe-c3af7dfa427f ไอเน็ต จับมือ ทีเอ็นเอส รุกธุรกิจเครือข่ายรับชำระเงินผ่านบัตรเครดิต ยกระดับการให้บริการความปลอดภัยทางธุรกรรมเต็มรูปแบบ พร้อมให้บริการแก่ AMEX - Happy Tech Blog

Header Ads

Hightlight

ไอเน็ต จับมือ ทีเอ็นเอส รุกธุรกิจเครือข่ายรับชำระเงินผ่านบัตรเครดิต ยกระดับการให้บริการความปลอดภัยทางธุรกรรมเต็มรูปแบบ พร้อมให้บริการแก่ AMEX



ไอเน็ต จับมือ ทีเอ็นเอส รุกธุรกิจเครือข่ายรับชำระเงินผ่านบัตรเครดิต
ยกระดับการให้บริการความปลอดภัยทางธุรกรรมเต็มรูปแบบ พร้อมให้บริการแก่ AMEX

บริษัท อินเทอร์เน็ตประเทศไทย จำกัด (มหาชน) หรือ ไอเน็ต จับมือกับบริษัท ทรานแซคชั่น เน็ตเวิร์ค เซอร์วิสเซส จำกัด หรือ ทีเอ็นเอส ประกาศความร่วมมือพร้อมรุกธุรกิจให้บริการเครือข่ายรับชำระเงินผ่านบัตรเครดิต ส่งโซลูชั่นการบริหารจัดการความปลอดภัยทางธุรกรรมการเงินบนเครือข่ายรับชำระเงินผ่านเครื่องรูดบัตร (EDC Network Service) ด้วยมาตรฐาน PCI DSS (Payment Card Industry Data Security Standard)
นางมรกต  กุลธรรมโยธิน  กรรมการผู้จัดการ  บริษัท อินเทอร์เน็ตประเทศไทย จำกัด เปิดเผยว่า  “ ไอเน็ตเป็นผู้นำด้านการให้บริการ ICT infrastructure และเป็นผู้ให้บริการเครือข่ายรับชำระเงินผ่านบัตรมากว่า 10 ปี มีธนาคารและผู้ให้บริการบัตรเครดิตใช้บริการมาอย่างยาวนาน  เพื่อรองรับมาตรฐานความปลอดภัยของธุรกรรมด้านการเงิน PCI DSS ซึ่งเป็นมาตรฐานความปลอดภัยสารสนเทศที่แพร่หลายทั่วโลก ในการรักษาความปลอดภัยข้อมูลของบัตรเครดิต  สำหรับเครือข่ายชำระเงินผ่านบัตรเครดิต (EDC Network Service) และพัฒนาระบบเครือข่ายเดิมด้วยเทคโนโลยีสมัยใหม่ที่ใช้งานมาแล้วทั่วโลก อีกทั้งยังรองรับความต้องการของลูกค้าในการให้บริการชำระเงินผ่านบัตรได้สะดวกและรวดเร็วมากยิ่งขึ้น  ไอเน็ตได้จับมือกับบริษัท ทรานแซคชั่น เน็ตเวิร์ค เซอร์วิสเซส จำกัด ผู้ให้บริการเครือข่ายชำระเงินผ่านบัตรเครดิตระดับโลก ซึ่งได้รับการรับรองมาตรฐาน PCI  DSS เป็นที่เรียบร้อยแล้ว  ยังได้นำระบบนี้มาให้บริการในประเทศไทย ส่งผลให้ลูกค้าธนาคารของไอเน็ตได้ใช้บริการเครือข่ายชำระเงินผ่านบัตรเครดิตที่ได้รับการรับรองมาตรฐาน PCI DSS ทันทีด้วยระบบเครือข่ายรับชำระเงินผ่านบัตรเครดิตที่ได้มาตรฐาน PCI DSS  ทำให้ไอเน็ตได้รับความไว้วางใจจากบริษัท อเมริกัน เอ็กซ์เพรส (AMEX) ผู้ให้บริการชำระเงินผ่านบัตรเครดิตอเมริกัน เอ็กซ์เพรส ครอบคลุมทั่วโลก  ที่เลือกใช้บริการระบบเครือข่ายของไอเน็ตในประเทศไทย นางมรกต กล่าวปิดท้าย

นายไมค์ คีเกิ้น  กรรมการผู้จัดการบริษัท ทรานแซคชั่น เน็ตเวิร์ค เซอร์วิสเซส  จำกัด กล่าวว่า  “ เรามีความยินดีในความเป็นพันธมิตรกับบริษัท ไอเน็ต  ที่ให้บริการในประเทศไทย  เราเชื่อมั่นว่าการนำจุดแข็งของทั้ง 2 บริษัท  จะเป็นการช่วยเพิ่มศักยภาพความเป็นเลิศของการบริการให้กับลูกค้าต่างๆไม่ว่าจะเป็น  กลุ่มธนาคาร, กลุ่มธุรกิจพาณิชย์ขนาดใหญ่  หรือผู้ให้บริการระบบธุรกรรมการชำระเงินผ่านบัตรเครดิตในธุรกิจนี้  ทีเอ็นเอสเป็นผู้ให้บริการธุรกรรมการชำระเงินมานานกว่า 20 ปี ทั่วโลก  และยังมีความเข้าใจในความต้องการของผู้ประกอบการ  ของการให้บริการธุรกรรมการชำระเงินที่มีความต้องการในเรื่องความปลอดภัยของข้อมูล  ที่ได้การรับรองมาตรฐาน PCI  DSS ที่ช่วยสร้างความน่าเชื่อถือของเครือข่ายและสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้า    ทีเอ็นเอส ร่วมกับไอเน็ต  มุ่งเน้นในการให้บริการที่ตอบโจทย์กับความต้องการ และยังสร้างความมั่นใจในความปลอดภัยของข้อมูลที่มีการใช้เทคโนโลยีที่มีคุณภาพสูง ”
ไอเน็ต เชื่อมั่นว่าด้วยระบบเครือข่ายรับชำระเงินผ่านบัตรเครดิตที่ได้มาตรฐาน PCI DSS นี้ จะมีส่วนสำคัญที่ช่วยยกระดับการรับชำระเงินผ่านบัตรของไทยให้สามารถใช้งานอย่างมั่นใจในความปลอดภัย ธนาคารหรือผู้ให้บริการรับชำระเงินผ่านบัตรเครดิตทุกค่ายสามารถเชื่อมต่อเข้าระบบอย่างรวดเร็ว อันจะช่วยเสริมสร้างความสามารถในการแข่งขันในธุรกิจนี้ได้อย่างปลอดภัยตามมาตรฐานสากล

ไม่มีความคิดเห็น

======= Start Skimlink ======= ======= Stop Skimlink =======