Impact-Site-Verification: 71731b28-6515-46b4-a1fe-c3af7dfa427f My Greeting ทักทายประจำวันที่ 25 กรกฎาคม 2556 - Happy Tech Blog

Header Ads

Hightlight

My Greeting ทักทายประจำวันที่ 25 กรกฎาคม 2556



สวัสดีครับ วันนี้เอาเจ้า LG #OptimusGPro มาโชว์ สาวน่ารักที่กำลังใช้เจ้า LG Optimus G Pro ถ่ายภาพ ทำไมต้องยิ้มด้วย นั่นก็เพราะว่ามันมีฟังก์ชั่น dual-camera/video คงไม่ต้องบอกว่าเหมือนค่ายใด เกาหลีชอบทำอะไรเหมือนๆ กัน  ไปดูรีวิวเล็กๆ กันก่อน ก็แล้วกัน Android Review: แรกจับ ประทับใจ LG Optimus G Pro (E988)   ส่วนจะมีอะไรเพิ่มเติมอีกนะ ไว้มาชมรีวิวกันอีกทีแต่ต้องขอบอกว่าหลังๆ ซีรีส์ G นี่ลื่นดีจริงๆ
    ช่วงนี้ผมรู้สึกว่าค่ายโอเปอเรเตอร์มีลดแลกแจกแถมเยอะอยู่นะ จะเห็นโปรโมชั่นลด 50% ออกมาเพียบโดยเฉพาะค่าย #truemoveH ที่จับมือกับยักษ์ Samsung ลด 50% เข้าใจว่ากว่าจะหมดแคมเปญจ์นี้ก็อีกหลายเดือน ส่วนใหญ่แล้วทางการตลาดก็คิดว่าเอาราคาที่ลดลงของแพ็คเกจ คูณกับจำนวนเดือน ให้เท่ากับค่าเครื่อง ก็จะทำให้เราคิดว่าคุ้ม ใช้งานเหมือนได้เครื่องฟรี เช่นแพ็คเกจ 899 จ่ายแค่ 399 คูณไป 10 เดือน ก็จะได้ค่าเครื่อง 3990 บาท อาจจะได้ #Galaxy ตัวเล็กสักรุ่นนึง หรือไม่ก็เอาไปเป็นส่วนลดกับเครื่องรุ่นใหญ่ๆ แต่ยังไงเราต้องจ่ายเต็มก่อนนะ ซึ่งถ้าเรายกเลิกก่อนแพ็คเกจก่อนก็จะไม่คุ้มนั่นเอง ซึ่งเทรนด์นี้บ้านเราเริ่มรับกันได้มากขึ้น จากแต่ก่อนที่เคยเห็นพยายามผลักดันอยู่พักนึงก็ไม่สำเร็จ อาจจะด้วยการแข่งขันและเทรนด์ของตลาดที่ขับเคลื่อนไป ซึ่งค่าย #dtac ก็มีลักษณะนี้เช่นกัน แน่นอนว่า ทั้งสองค่ายมีเครื่องที่เรียกว่าเป็น Operator phone ในแบรนด์ของตัวเอง แต่จะ OEM หรือ ODM จากค่ายใดก็ว่ากัน

     ส่วนค่ายยักษ์เขียวอย่าง #ais ก็เตรียมตัวออกมาชนแล้วเช่นกัน ล่าสุดส่งเทียบเชิญสื่อแถลงข่าว เซ็ต device สุดคุ้มเค้าเรียกว่า #AIS3G Super Combo คาดว่างานนี้คงมาแนวเดียวกับทั้งสองค่ายอย่าง #truemoveH และ #dtac ไม่ OEM ก็ ODM โดยในเทียบเชิญจะเห็นภาพตัวเครื่องที่เป็น Android แบบเบลอๆ พร้อมคอนเซ็ปท์อย่างที่บอกคือ ส่วนลดแพ็คเกจนั่นล่ะ แต่รายละเอียดจะอย่างไร เท่าไหร่ คงต้องติดตามชมกันจากข่าวล่ะครับ เปิดตัวกันวันนี้แล้วล่ะ และช่วงนี้ยักษ์เขียวเค้ายังเร่งโปรโมท #ais3gjames คุณหมอสุดน่ารักแห่งพี่น้องเทพบุตรจุฑาเทพ เชื่อว่าสาวๆ ต้องกรี๊ดแตกแน่ เพราะแคมเปญจ์นี้ได้รับข้อมูลจากมีทติ้งกับ ais เมื่อสองวันสองวันที่ผ่ามาว่า แคมเปญจ์ดูสดเจมส์จิ นี่่เค้าไม่ได้เตี๊ยมไว้ก่อน หมายถึงไม่ได้จัดฉาก ไม่มีแสตนอิน ไม่มีบทให้ท่อง เอาแบบเป็นเจมส์จิ เนื้อๆ เพราะเจมส์เค้าบอกว่า ถ้าไม่สด ไม่ต้องถ่าย เห็นว่าแค่รู้ตารางว่าจะไปที่ไหนเมื่อไหร่ แค่นั้น ที่เหลือก็มีกล้องติดอยู่ หรือไม่ก็มีช่างกล้องตามติดตัวแค่นั้นเอง ยังแซวกันอยู่เลยว่า อยากเห็นเจมส์ตอนอาบน้ำ  แอบเรท R ไปนิดส์  โดยที่เข้าไปติดตามกันได้โดยการโหลดแอพ AIS Live TV ทั้งบน Android และ iOS นอกจากจะดูเจมส์จิ ก็มีช่องทีวีฟรีๆ ให้ดูอีก และที่พลาดไม่ได้คือ เคมเปญจ์สำหรับคนใช้ #ais3g 2100 เท่านั้น ที่ร่วมลงทะเบียนลุ้นสิทธิ์เข้าดูมินิคอนเสริตแบบสดๆ แน่นอนว่าเจมส์จิ ก็ขึ้นเวทีด้วย นอกจากเจมส์จิ ก็มีฮั่น แกรนด์ เดอะสตาร์ ลิปตา วงมายด์ ที่ลานพาร์คพารากอน รายละเอียดลองติดตามที่ http://ais3gjames.ais.co.th/ ดูก็แล้วกันครับ แต่ต้องบอกว่างานนี้ #ais3g 2100 เท่านั้น ถ้ายังเป็นผู้ใช้งานระบบเดิมอดนะ ใช้มุกนี้ให้ไปใช้ #ais3g 2100 ซะงั้น  อ้อ และถ่ายทอดสด เจมส์ จิ นี่เริ่มวันที่ 26 นี้นะครับ ตอนแรกผมก็ไม่ได้อยากดู แบบว่าไม่ใช่แนว แต่ดูแล้ว อาจจะต้องขอลองติดตามซะหน่อย ตบท้ายสาวๆ อยากไปอยู่กับเจมส์จิเพียงแค่ภาพก็ยังดีแนะนำ instawall แค่โพสต์รูปตัวเองติดแทก #AIS3GJames บน IG ภาพทั้งหมดก็จะถูกเก็บไว้เป็นคอลเล็คชั่นให้เจมส์จิแล้ว แต่ละอันนี่เค้าจัดซะ แฟนๆ เจมส์จิ คงไม่พลาดแน่นอน ส่วนผมขอผ่านนะ
คำคมวันนี้

" 以全心全力關 懷家庭, 用整體生命投 入事業。"
"Put your heart and soul into the family, and your whole life into your career
"ต้องทุ่มเทจิตใจห่วงใยครอบครัว ต้องทุ่มเทแรงกายชีวิตให้กับการงาน"

ไม่มีความคิดเห็น

======= Start Skimlink ======= ======= Stop Skimlink =======