Impact-Site-Verification: 71731b28-6515-46b4-a1fe-c3af7dfa427f My Greeting ทักทายประจำวันที่ 15 สิงหาคม 2556 - Happy Tech Blog

Header Ads

Hightlight

My Greeting ทักทายประจำวันที่ 15 สิงหาคม 2556




   ผมพามาพบกับเครื่องรุ่นใหม่กันออีกแล้วครับ เห็นไหมครับว่าเครื่องนี้น่ารักแค่ไหน (คนถือนะ) สเปคผมเลยล่ะครับ  สำหรับ HTC One mini ที่จ่อคิวจะเเปิดตัวในบ้านเรา และที่จะวางขายกันก่อนเห็นจะเป็น HTC Butterfly S ที่เรียกว่าเป็นอีกหนึ่งตระกูลหน้าจอ FullHD ของ HTC และข่าวของ HTC ตอนนี้ทุ่มงบลงไปไม่น้อยกับงานโฆษณาชิ้นใหม่ ที่คาดว่าจะทำให้ HTC ดูอิมเมจดีขึ้นกว่าเดิม หลังจากที่ไม่ค่อยประสบความสำเร็จเท่าที่ควรในระยะหลังมานี้ แต่ product เค้าดีนะ ต้องเป็นแฟนบอยนั่นล่ะ ถึงมั่นใจและไม่ลังเลที่จะซื้อรุ่นใหม่ๆ เมื่อค่ายนี้เปิดตัวอออกมา สำหรับเจ้า HTC One mini รุ่นเล็กแบบนี้ จะเห็นว่าสวยงาม ขาว น่าใช้มาก ขนาดเหมาะมือ หน้าจอ 4.5 นิ้ว เรียกว่ารูปแบบทั้งหมดถอดแบบ HTC One รุ่นพี่ที่ออกมาก่อนหน้าเกือบหมด ยกเว้นเรื่องสเปค  งานนี้เหลือแค่ลงตลาด และรอจับมาทดสอบกันเหมือนเคย น่าสนใจมาก ถ้าจะให้ดีผมขอคนในรูปด้วยนะ

ไม่พ้นค่ายใหญ่อีกแล้วครับ โอเปอเรเตอร์รายใหญ่สุดอย่าง AIS ก็เปิดตัว แอพพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ให้ประชาชนคนออนไลน์ไม่พลาดกับทุกแมทช์การแข่งขัน อย่างที่เรารูู้ดีว่ามีผู้ประมูลได้ลิขสิทธิ์ไปคือ CTH แต่นั่นก็นั่งดูที่บ้านบนกล่องรับสัญญาณ ที่วันนี้เองราคาก็ไม่ได้แพงอะไรมากมายแล้ว แต่เห็นพี่ๆ ที่ติดกัน รอคิวอีกแบบว่ายาวๆ งาานี้ AIS คงจับมือเจรจากันมาเรียบร้อย เลยมาเปิดตัวให้คอบอลได้ติดตามกัน แน่นอนมันไม่ฟรี  แต่ก็คิดว่าคงยอมจ่ายกันมั้ง กับค่าดู 199 บาทต่อเดือน ค่าเน็ทต่างหากนะ ก็แพ็คเกจเรานั่นล่ะ  เสียดายจริง นึกว่าจะเสียตังค์ค่า subscribe แล้วจะได้ดูฟรีๆ ไปเลย ไม่ต้องคิดปริมาณข้อมูล แต่อย่างว่าธุรกิจก็คือธุรกิจ เตรียมสูบเงินในเป๋าเราอยู่แล้วล่ะ   งานนี้คงต้องลองดูว่าดูผ่าน WiFi ได้หรือเปล่า แต่ผมคิดว่าน่าจะได้นะ นอกจากแอพทั้งบน Android และ iOS แล้ว (ไม่มี Windows Phone และ Blackberry) เค้ายังมีจำหน่ายซิมที่เรียกว่ามี subscribe โดยเฉพาะอีกต่างหาก อะไรจะขนาดนั้น แต่ศึกนี้คู่แข่งขันรายเดิมอย่าง Truemove ก็จับเอาแมนยูไนเต็ดมาถ่ายทอดให้ดูกันอยู่แล้ว แต่ถ้าเป็นแฟนทีมอื่นก็คงต้องไปซบ AIS กับ CTH นี่ล่ะมั้ง ดูได้ทุกคู่ ซึ่งกลายเป็นการฟาดฟันเรื่องคอนเทนต์ของสองค่าย แต่หันไปมองอีกค่ายนึงอย่าง dtac ดูไม่สนใจกับกระแสฟุตบอลเสียเลย หรือว่าผมตกข่าว เขาไปจับกับเชลซีหรือเปล่านะ  ปกติจะไม่ยอมกันอยู่แล้ว ศึกค่ายโอเปอเรเตอร์เนี่ย สนุกแบบว่าเป็นหนังยิ่งกว่าไตรภาคอีก แต่ประชาชนคนออนไลน์ ชาวเน็ทไอด้อลอย่างเราๆ ต้องบอกว่า truemoveH นี่แทบจะเห็นพ้องตรงกันว่าเป็นตัวเลือก network 3g/4g ที่ดีที่สุดแล้ว ณ ตอนนี้ dtac trinet ผมใช้งานแล้วก็ไม่ได้แตกต่างจากเดิม มีหมุนวนบ้างเล็กน้อย  เป็นแค่บางพื้นที่ แต่โดยรวมใช้งานได้ดีนะ เกาะกระแสอยู่แต่กับโอเปอเรเตอร์ แต่ว่ากระแส ปอท และ ไลน์นี่ก็น่าสนใจ ใครยังไม่รู้ลองค้นๆ หาๆ กันดูนะครับ ผมเป็นหนึ่งในคนที่เป็นประชาชนคนออนไลน์ คิดว่าบางอย่างก็เกินไปนะครับ มาโพสต์หน้าแรกแบบนี้ จะโดนด้วยไหมเนี่ย  ไปดีกว่า

ไม่มีความคิดเห็น

======= Start Skimlink ======= ======= Stop Skimlink =======