Impact-Site-Verification: 71731b28-6515-46b4-a1fe-c3af7dfa427f ทรู เดินหน้าสานฝันสตาร์ทอัพชาวไทย สร้างธุรกิจให้เป็นจริง เปิดรับสมัคร “ทรู อินคิวบ์ รุ่น 2” ภายใต้แนวคิด “อย่ามัวแต่คิด ลงมือทำ” สมัครผ่าน www.trueincube.com ตั้งแต่วันนี้ ถึง 26 ม.ค. 57 - Happy Tech Blog

Header Ads

Hightlight

ทรู เดินหน้าสานฝันสตาร์ทอัพชาวไทย สร้างธุรกิจให้เป็นจริง เปิดรับสมัคร “ทรู อินคิวบ์ รุ่น 2” ภายใต้แนวคิด “อย่ามัวแต่คิด ลงมือทำ” สมัครผ่าน www.trueincube.com ตั้งแต่วันนี้ ถึง 26 ม.ค. 57



กรุงเทพฯ 25 ธันวาคม 2556  ทรู อินคิวบ์ ในกลุ่มทรู เชิญชวนคนไทยที่ต้องการก้าวเป็นผู้ประกอบการตัวจริง สมัครเข้าร่วม “ทรู อินคิวบ์ รุ่น 2” โปรแกรมบ่มเพาะผู้ประกอบการไทยด้านเทคโนโลยีมือใหม่ ภายใต้แนวคิด อย่ามัวแต่คิด ลงมือทำร่วมสานฝันสตาร์ทอัพชาวไทยที่มีไอเดียเลิศสร้างธุรกิจให้เป็นจริง รับทั้งเงินลงทุนเบื้องต้นวงเงินทีมละ 5 แสน การเข้าร่วม  Boot Campอบรมอย่างเข้มข้นตลอด 99 วันโดยผู้เชี่ยวชาญสาขาต่างๆ และเครือข่ายพันธมิตร การสนับสนุนจาก    กลุ่มทรู โดยหนึ่งทีมจะได้รับการคัดเลือกเปิดมุมมองธุรกิจสตาร์ทอัพระดับโลกเข้าเรียนรู้การทำงานกับ 500 Startups ผู้พัฒนาเหล่าสตาร์ทอัพชั้นนำของโลก ที่ซิลิคอน วัลเล่ย์ สหรัฐอเมริกา ผู้สนใจสามารถสมัครทางออนไลน์ผ่าน www.trueincube.com ตั้งแต่วันนี้ ถึง 26 มกราคม 2557 ติดตามรายละเอียดบนเว็บไซต์ หรือ trueincube@truecorp.co.th  


นายปุณณมาศ วิจิตรกุลวงศา ผู้อำนวยการบริหาร ทรู อินคิวบ์  กล่าวว่า “หลังประสบความสำเร็จจาก ทรู อินคิวบ์ รุ่นที่ 1บริษัทจึงเดินหน้าจัดโปรแกรม ทรู อินคิวบ์ อย่างต่อเนื่อง เพื่อสานต่อความตั้งใจของกลุ่มทรู ที่ต้องการเปิดโอกาสให้สตาร์ทอัพชาวไทยที่มีไอเดียสร้างสรรค์ ได้สร้างธุรกิจให้เป็นจริง ตลอดจนร่วมยกระดับระบบนิเวศ (Ecosystem) ของกลุ่มผู้ประกอบการไทยแห่งอนาคตให้ดียิ่งขึ้น โดยรุ่นที่ 2 นี้ จัดขึ้นภายใต้แนวคิด อย่ามัวแต่คิด ลงมือทำ เปิดรับสมัครเหล่าสตาร์ทอัพเป็นทีมๆ ละไม่เกิน 5 คน ที่มีความฝันจะเป็นผู้ประกอบการในกลุ่มธุรกิจด้านเทคโนโลยีต่างๆ อาทิ Consumer & Commerce, Business to Business, Education, Marketing/Distribution Services, Financial Services/Payments, Food Tech และ Travel Tech ซึ่งกลุ่มทรู พร้อมที่จะให้การสนับสนุนทุกทีมอย่างรอบด้าน เพื่อให้เหล่าสตาร์ทอัพของทรู อินคิวบ์ ได้สร้างธุรกิจใหม่ๆ ที่มอบคุณประโยชน์แก่สังคม ขับเคลื่อนเศรษฐกิจประเทศ และเติบโตอย่างไร้ขีดจำกัดต่อไป

ทีมที่ได้รับการคัดเลือกเข้าร่วมโปรแกรม ทรู อินคิวบ์ รุ่นที่ 2” จะได้รับสิทธิประโยชน์ต่างๆ ดังนี้
·       เงินลงทุนเบื้องต้น ในวงเงินทีมละ 500,000
·       การเข้าร่วม Boot Camp อย่างเข้มข้นตลอด 99 วัน
·       การอบรมโดยที่ปรึกษาจากเครือข่ายพันธมิตรที่มีชื่อเสียงระดับโลก เช่น 500 Startups ผู้เชี่ยวชาญจากสาขาต่างๆ และผู้ประกอบการที่ประสบความสำเร็จ
·       การสนับสนุนทางด้านเทคนิคและโครงสร้างพื้นฐาน พร้อมโอกาสการเข้าถึงผู้ใช้บริการของกลุ่มทรู
·       การขยายฐานธุรกิจด้วยการจับคู่พันธมิตรทางการค้า ร่วมกับนักธุรกิจและนักลงทุนทั้งในและต่างประเทศ
·       สถานที่ทำงาน Co-Working Space ตลอดการเข้าร่วมโปรแกรม

ยิ่งไปกว่านั้น หนึ่งทีมที่พร้อมที่สุด จะได้มีโอกาสเข้าเรียนรู้การทำงานกับ 500 Startups องค์กรผู้พัฒนาสตาร์ทอัพชั้นนำของโลก ที่ซิลิคอน วัลเล่ย์ สหรัฐอเมริกา เพื่อเปิดมุมมองธุรกิจสตาร์ทอัพระดับโลกอีกด้วย

ผู้สนใจ สามารถดูรายละเอียดและสมัครผ่านทางออนไลน์ได้ที่ www.trueincube.com ตั้งแต่วันนี้ถึง 26 มกราคม 2557 หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่ออีเมล trueincube@truecorp.co.th

เกี่ยวกับทรู อินคิวบ์
ทรู อินคิวบ์ เป็นโปรแกรมบ่มเพาะผู้ประกอบการด้านเทคโนโลยีมือใหม่ ที่กลุ่มทรู ได้ริเริ่มขึ้นเมื่อเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ภายใต้งบประมาณ 250 ล้านบาท โดยมุ่งเน้น รู้จริง ทำจริง ช่วยจริง” เพื่อเปิดโอกาสให้เหล่าสตาร์ทอัพชาวไทย สามารถสร้างธุรกิจให้เกิดขึ้นจริงแบบครบวงจร เริ่มตั้งแต่บ่มเพาะความคิด ให้เงินทุนพัฒนาดำเนินงานตามแผนธุรกิจจนเติบโตอย่างเป็นรูปธรรม และประสบความสำเร็จทั้งในการสร้างรายได้และเป็นที่ยอมรับในวงการตลาดในประเทศและทั่วโลก โดยในรุ่นที่ 1 มีทีมที่ผ่านการคัดเลือกและได้รับการสนับสนุนจากทรู อินคิวบ์ ทั้งหมด 6 ทีม ซึ่งประกอบด้วย
§          Fit Me – โซลูชั่นสำหรับนักช้อปออนไลน์ ที่ช่วยให้สั่งซื้อเสื้อผ้าได้ตรงตามไซส์
§          SellSuki – แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซ เพื่อช่วยให้ร้านค้าขายสินค้าบนเฟซบุ๊คได้สะดวกยิ่งขึ้น
§          Sticgo – แอพพลิเคชั่นสติ๊กเกอร์บนมือถือ สำหรับเช็คอินตามแต่ละสถานที่โปรดซึ่งไม่ซ้ำแบบกัน
§          Taamkru – แอพพลิเคชั่นคลังข้อสอบระดับอนุบาลที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย
§          Todok – แอพพลิเคชั่นแคชเชียร์บน iPad ที่ช่วยให้ร้านค้าขายปลีก สามารถบริหารระบบการจ่ายเงิน และรายการสินค้าได้อย่างครบวงจร
§          Zeekamore – แหล่งรวมอี-แคตตาล็อกของหลากหลายร้านดัง

ไม่มีความคิดเห็น

======= Start Skimlink ======= ======= Stop Skimlink =======