Impact-Site-Verification: 71731b28-6515-46b4-a1fe-c3af7dfa427f โซลูชั่น CA Nimsoft Monitor Snap ทะลุยอดลูกค้า 5,000 รายภายในสามเดือนแรกที่เปิดตัว - Happy Tech Blog

Header Ads

Hightlight

โซลูชั่น CA Nimsoft Monitor Snap ทะลุยอดลูกค้า 5,000 รายภายในสามเดือนแรกที่เปิดตัว


โซลูชั่น CA Nimsoft Monitor Snap ทะลุยอดลูกค้า 5,000  รายภายในสามเดือนแรกที่เปิดตัว ผลตอบรับทะลุเป้าจากบริษัท  SMBs  บริษัทFortune 1000  และผู้ให้บริการไอทีเซอร์วิส  ใน 147 ประเทศทั่วโลก

ซีเอ เทคโนโลยีเผยโซลูชั่น CA Nimsoft Monitor Snap ที่เปิดตัวไปเมื่อสามเดือนก่อนทะลุยอดลูกค้าผู้ใช้งานกว่า  5,000  รายแล้วโดยมีบริษัทด้าน  SMBs  บริษัทขนาดใหญ่ที่ติดอันดับ Fortune 1000  และผู้ให้บริการไอทีเซอร์วิสในกว่า  147 ประเทศทั่วโลก

ซอฟต์แวร์  CA Nimsoft Monitor Snap  เป็นโซลูชั่นที่น่าสนใจโดยที่จะช่วยฝ่ายไอทีในงานมอนิเตอร์ติดตามการทำงานของเซิร์ฟเวอร์ เน็ตเวิร์ก ระบบสตอเรจ ฐานข้อมูล และแอพพลิเคชั่นต่างๆ เพื่อการนำเสนอเซอร์วิสที่วางใจได้และสำคัญในการใช้งานของผู้ใช้บริการและลูกค้า

ตัวอย่างการใช้งานได้แก่ บริษัทเอกชนผู้ผลิตเครื่องยนต์เรือรายใหญ่ที่สุดของโลก บริษัท Indmar Marine Engines ที่ได้หันมาใช้งานซอฟต์แวร์ CA Nimsoft Monitor Snap ที่ออกมาล่าสุดนี้เป็นระบบติดตามไอทีหลักในองค์กร  แทนที่ตัวโซลูชั่นของ  Spiceworks  ที่ใช้งานอยู่เดิม

“CA Nimsoft Monitor Snap ติดตั้งง่ายมาก และให้ผลวิเคราะห์ข้อมูลในปัญหาที่เกิดทันที ซึ่งเราไม่เคยเห็นข้อมูลแบบนี้ในโซลูชั่น Spiceworks ที่เคยใช้งาน  ตรงนี้สำคัญมากเพราะปัญหาพวกนี้อาจทำให้ธุรกิจหยุดชะงักลงได้ ” คริส เคอร์บี้ ผู้จัดการระบบงานไอที บริษัท Indmar Marine Engines กล่าว  หน้าจอใช้งานของซอฟต์แวร์ CA Nimsoft Monitor Snap เหมาะกับการใช้งานมากว่าหน้าจอแบบเดิมของ Spiceworks ลดปัญหาการแจ้งเตือนผิดพลาด และมีทางเลือกเพิ่มเติมในการปรับค่าการติดตามระบบ

สิ่งที่ยืนยันความสำเร็จของ CA Nimsoft Monitor Snap ในอีกด้านก็คือ ยอดผู้ใช้งานกว่า  4,000 รายที่หลั่งไหลเข้าไปสมัครใช้งานชุมชนผู้ใช้งานออนไลน์ ที่ CA Snap Central  รวมทั้งมีพาร์ตเนอร์ของซีเอ เทคโนโลยีอีกว่า 60 รายที่กำลังเดินหน้าโปรโมทโซลูชั่นนี้ให้กับลูกค้าของตน

โซลูชั่น CA Nimsoft Monitor Snap คือเวอร์ชั่นที่เน้นฟีตเจอร์การใช้งานเต็มของโซลูชั่น   CA Nimsoft Monitor เดิมและใช้โค้ดซอฟต์แวร์พื้นฐานเดียวกัน  สามารถใช้งานฟรีได้ในรูปแบบการทำงานที่มีอุปกรณ์ไม่เกิ30 เครื่อง ไม่จำกัดจอมอนิเตอร์  และไม่จำกัดช่วงเวลาทดลองใช้งาน


ซีเอ เทคโนโลยีได้เปิดตัวซอฟต์แวร์ CA Nimsoft Monitor Snap  เวอร์ชั่นใหม่ที่นำเสนอระบบการเฝ้าติดตามทรัพยากรระบบรูปแบบต่างๆ มากขึ้น รวมทั้งการใช้กับ Citrix CloudPlatform และ VMware vCloud  และมีแอพฯโมไบล์ฟรีที่ช่วยให้ทีมงานไอทีสามารถจับตาการทำงานของระบบพื้นฐานไอทีได้ทั้งจากเครื่องที่ใช้ iOS และ Android   สำหรับยูสเซอร์ระบบ CA Nimsoft Monitor Snap ที่ต้องการใช้งานอุปกรณ์มากกว่า  30เครื่องสามารถอัพเกรดมาเป็นไลเซนส์ใช้งาน CA Nimsoft Monitor  แบบมีค่าใช้จ่ายได้สะดวกโดยมีฟีตเจอร์การจัดการการแจ้งเตือน การสนับสนุนการใช้งาน   IPv6  และภาษาอื่นๆ เพิ่มขึ้นมา 

เรารู้สึกขอบคุณผู้ใช้งานหลากหลายที่ตอบรับวิสัยทัศน์ซีเอ เทคโนโลยีที่จะสร้างโซลูชั่นงานติดตามระบบไอทีระดับเอ็นเตอร์ไพรซ์ที่ฟรี และเต็มประสิทธิภาพการใช้งานขึ้นมา”  สตีเฟน ไมลส์ รองประธาน ฝ่ายคุณภาพงานเซอร์วิส ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่น  บริษัทซีเอ เทคโนโลยีกล่าว   เราจะทุ่มพัฒนาทั้งโซลูชั่น  CA Nimsoft Monitor Snap และชุมชน Snap Central เพื่อให้ทุกบริษัทที่สนใจโซลูชั่นการเฝ้าระวังระบบไอทีได้เข้าถึงและใช้งานศักยภาพนี้ ไม่ว่าจะมีงบประมาณจำกัดมากแค่ไหนก็ตาม

นอกจากนี้ ระบบ CA Nimsoft Monitor Snap  ยังรองรับการใช้งานภาษาอังกฤษ จีนกลางแบบตัวย่อ ญี่ปุ่น สเปน และภาษาโปรตุเกสแบบบราซิล

เกี่ยวกับ ซีเอ เทคโนโลยี
ซีเอ เทคโนโลยี (NASDAQ: CA) เป็นผู้จัดหาโซลูชั่นเพื่อการบริหารจัดการไอที ซึ่งช่วยให้ลูกค้าสามารถจัดการและรักษาความปลอดภัยในสภาพแวดล้อมของระบบไอทีที่ซับซ้อนเพื่อรองรับการให้บริการธุรกิจได้อย่างคล่องตัว ทั้งนี้ องค์กรต่างๆ ใช้ประโยชน์จากซอฟต์แวร์และโซลูชั่นในกลุ่มSaaS ของซีเอ เทคโนโลยี เพื่อสร้างนวัตกรรม ปรับเปลี่ยนโครงสร้างพื้นฐาน และรักษาความปลอดภัยของข้อมูลและอัตลักษณ์ต่างๆ นับตั้งแต่ระดับดาต้าเซ็นเตอร์ไปจนถึงระบบคลาวด์ อ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับซีเอ เทคโนโลยี ได้ที่ www.ca.com

ไม่มีความคิดเห็น

======= Start Skimlink ======= ======= Stop Skimlink =======