Impact-Site-Verification: 71731b28-6515-46b4-a1fe-c3af7dfa427f social media ในปี 2013 facebook ยังนำโด่ง - Happy Tech Blog

Header Ads

Hightlight

social media ในปี 2013 facebook ยังนำโด่ง


การใช้งาน Social Media ในปัจจุบัน เราคงรู้จักกันดีอยู่แล้ว ไม่ว่าจะเป็น facebook ,twitter, instagram และอื่นๆ ซึ่งคงไม่พลาดแน่นอนว่า facebook จะเป็นผู้นำ และมีตัวเลขที่น่าสนใจของ social media อื่นๆ มาฝากกันด้วย


สรุปว่าในปี 2013 facebook ยังคงนำโด่งและมีสัดส่วนการใช้งานเยอะที่สุด โดยข้อมูลจาก pew internet โดยความเห็นนี้มาจาก 73% ผู้ใช้งาน social media ที่เป็นผู้ใหญ่ ซึ่ง facebook และ instagram ยังคงดึงคนใช้งานได้มาก

สำหรับ facebook จากข้อมูลของ pew พบว่ามี 63% ของผู้ใช้งาน check in ทุกวัน ในขณะที่ 57% ของผู้ใช้งาน instagram กลับมาใช้งานทุกๆ วัน และ 47% ของผู้ใช้งาน twitter ใช้งานทุกวัน แต่จากการสำรวจครั้งนี้ไม่มีข้อมูลของ snapchat ที่เป็น social media ตัวใหม่ที่มาแรง
ในขณะที่ส่วนแบ่งผู้ใชังาน facebook ยังนำโด่งที่ 71% Linkedin รองลงมาที่ 22% ทิ้งห่างไม่ติดฝุ่น ตามติดมาด้วย pinterest 21% twitter 18% และ instagram 17% pinterest เป็น social media ที่นิยมสำหรับคุณผู้หญิง ในขณะที่ Linkedin มีผู้ใช้งานมืออาชีพที่มีอายุน้อย
แน่นอนว่าข้อมูลสำรวจในครั้งนี้ไม่ใช่เมืองไทย หากเป็นเมืองไทยที่ติดอันดับโลก อันดับอาจจะเปลี่ยนไป เช่น pinterest ที่คิดว่ามีผู้ใช้งานน้อยกว่า instagram เพียบ ในบ้านเรายังคงเป็น facebook instagram และ twitter หลักๆ ส่วน social media อื่นๆ เช่น social cam และอีกหลายตัว ก็น่าจะติดโผด้วย
อ้างอิง techobuffalo

ไม่มีความคิดเห็น

======= Start Skimlink ======= ======= Stop Skimlink =======